Cách tạo kiểu layered với cardigan

22:11 29/08/2021

Các bạn đang phân vân trong việc phối đồ, hay các bạn không thể tạo kiểu cho mình với duy một sản phẩm, hãy thử với cách mặc layered theo nhiều lớp.

Share social

Cách tạo kiểu layered với cardigan

 

 

 

Các bạn đang phân vân trong việc phối đồ, hay các bạn không thể tạo kiểu cho mình với duy một sản phẩm, hãy thử với cách mặc layered theo nhiều lớp. Tuy nhiên, tip của kiểu này là phải tạo sự hài hòa giữa hai sản phẩm với nhau. Các bạn đừng quên nhé!

 

Cách tạo kiểu layered với cardigan

 

Sự tổng hợp của phong cách layered cho mùa thu

 

Một sự xuất hiện mới mẻ với cách mặc innerwear và outerwear cho 2 cardigan đối lập nhau về màu sắc, chiều dài và lối dệt. Sự kết hợp hài hòa của cardigan có chất liệu khác nhau cũng trở thành một style cá tính, khác biệt. Phối áo thun với nhiều loại cardigan trên đây, các bạn hãy chú ý tới cách tạo kiểu layered ngoài đơn giản vừa hợp mốt vừa giữ ấm cơ thể này nhé!

 

Áo thun trắng in hình cô gái cá tính của Maypole: Chưa biết giá

 

Cardigan len, màu xanh, mỏng với lớp vải lót túi màu vàng làm điểm nhấn của Spicy Color: 39000 won

 

Cardigan dài màu ngà được đan thô của Jack&Jill: 89000 won

 

Quần chino màu be của Olive Des Olive dây kéo túi đi cùng thắt lưng bản mỏng: 178000 won

 

Giày oxford in hình báo nâu của MC Nelly By Spicy Color: 59000 won

 

a. Áo thun trắng + cardigan màu

 

Màu trắng – một tông màu cơ bản tiểu biểu làm nên sự hài hòa khi nó kết hợp với sản phẩm khác màu. Màu rượu vang và trắng là 2 gam màu thích hợp cho mùa thu. Kết hợp với cardigan màu indigo pink mặc ngoài trông các bạn thật giản dị! Nếu là áo thun có in hình thì đừng chọn kiểu cầu kì, cứ đơn giản là tốt nhất.

 

( Bên trái) Áo thun trắng có logo thương hiệu được in đè lên hình núi của Codes Combine Haker: 49000 won. Cardigan len mỏng đầy lôi cuốn với màu rượu vang đậm của SJSJ: 285000 won.

 

(Bên phải) Áo thun trắng dài đơn giản in chữ đậm màu của JAMBANGEE: 39000 won. Cardigan len nhẹ nhàng với màu indigo pink của JACK&JILL: 69000 won

 

b. Cardigan  có hoa văn + innerwear chấm bi

 

Cardigan thời trang tự hào về sự năng động. Nếu định mặc innerwear chấm bi như ở đây thì mỗi sản phẩm các bạn kết hợp có thể mang tới một dáng vẻ khác nhau. Với cardigan hoa văn mạnh mẽ như hình báo, các bạn nên kết hợp innerwear chấm bi màu, còn cardigan kẻ sọc xanh navy sẽ đi với innerwear chấm bi có diềm xếp nếp. Vừa đơn giản vừa mang lại cá tính, đây là cách phối rất thông minh!

 

(Bên trái) Áo chấm bi màu camel rực rỡ có chất liệu mềm mại của Olive des olive: Chưa biết giá. Cardigan len xám chấm bi của Soup: 89000 won.

 

(Bên phải) Innerwear chấm bi màu be nổi bật của Olive des olive: Chưa biết giá. Cardigan len sọc ngang màu xanh navy độc đáo của Zooc: Chưa biết giá.

 

c. Cardigan ngắn + áo thun có in hình

 

Cardigan ngắn mang lại vẻ năng động, nữ tính và thu hút. Thêm nữa, khi các bạn kết hợp với chân váy ngắn hay quần jean, nó sẽ làm các bạn trông thon và cao hơn, vì vậy mà đây là sản phẩm đáng có cho tất cả chúng ta. Phối với áo có hình in sẽ mang đến hiệu quả cao trong việc tạo vẻ nữ tính cho các bạn gái.

 

(Bên trái) Áo thun xám nhạt in hình cô công chúa cáo dễ thương của Banila B: Chưa biết giá. Màu xanh dịu nhẹ đi cùng cardigan ngắn của Olive des olive rất hợp với mùa thu: Chưa biết giá.

 

(Bên phải) Áo thun xám in hình cô gái quyến rũ của Banila B: Chưa biết giá. Cardigan ngắn màu xanh navy rực rỡ in hình cú dễ thương trên túi của On&On: 28000 won.

 

d. Cardigan xanh navy + Áo kẻ sọc

 

Cardigan xanh navy là sản phẩm mà ai cũng có trong tủ đồ của mình. Sự năng động của tông màu đó cũng được thừa nhận. Là màu cơ bản không hề gây chán và bối rối cho các bạn gái khi phải phối đồ vì vẻ cổ điển và đơn giản của nó. Nếu kết hợp với áo sọc ngang thì các bạn có thể dễ dàng tạo điểm nhấn cho trang phục của mình và hoàn thiện phong cách cho bản thân. Như thế không phải là “một mũi tên trúng 2 đích” sao?

 

(Bên trái) Áo thun sọc ngang trắng & đen của JAMBANGEE:39000 won. Cardigan xanh navy kẻ sọc 2 hàng ở tay áo trái của Bang Bang: 60000 won.

 

(Bên phải) Áo thun sọc ngang trắng đen, xanh navy hài hòa với nhau của Bean Pole Jeans: 10000 won. Cardigan cổ điển xanh navy tạo điẻn nhấn với miếng vá sọc ca rô đỏ ở cùi chỏ của Bean Pole Jeans: Chưa biết giá.

 

Cách tạo kiểu layered với cardigan

 

thời trang áo thun áo thun thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan