Cách phối túi Clutch với Mini Bag của sao

22:11 29/08/2021

Những chiếc túi của sao đang là đề tài cực hot. Các fashionista như Chae Jeongan, Eom Jeonghwa… đã đành nhưng idol của nhóm f(x) Seolli và Gu Hara cũng thu hút ánh nhìn của mọi người...

Share social

Những chiếc túi của sao đang là đề tài cực hot. Các fashionista như Chae Jeongan, Eom Jeonghwa… đã đành nhưng idol của nhóm f(x) Seolli và Gu Hara cũng thu hút ánh nhìn của mọi người vì cách mang túi độc đáo của mình. 

 

Cách phối túi Clutch với Mini Bag của sao

 

(Từ trái qua, theo thứ tự ) Seolli, Chae Jeongan, Gu Hara

 

Thương hiệu túi xách Xuân/Hè 2014 là item vừa nhỏ vừa tiện dụng. Sự nổi tiếng không ngừng nghỉ của clutch đã đành nhưng những chiếc túi xách mini như tote hay túi đeo chéo cũng đang chiếm thế mạnh cho mình. Nó tạo điểm nhấn cho trang phục của sao vì chất liệu cũng như chi tiết điểm xuyến, do đó, nó có thể khiến bạn trông cực cá tính.

 

Cách phối túi Clutch với Mini Bag của sao

 

(Trái) Chae Jeongan – (Phải) Hình ảnh trong phim “A Witch’s Romance”

 

Cách phối túi Clutch với Mini Bag của sao

 

Sản phẩm túi clutch Deckle Pyramid

 

Chae Jeongan tham dự Lễ khai trương cửa hàng flagship ở Dosan “Deckle” đã thu hút ánh nhìn của mọi người khi chọn phong cách ton sur ton trắng. Kết hợp áo với jeans trắng đi cùng áo khoác rider tông pastel nhấn mạnh nét thanh lịch. Mang thêm túi clutch Deckle Pyramid càng làm Chae Jeongan thêm sang trọng.

 

Sản phẩm này là sản phẩm giống với túi clutch đen thu hút sự chú ý của mọi người khi được Eom Jeonghwa mang theo trong phim “A Witch’s Romance” trên kênh tvN. Eom Jeonghwa đã chọn túi xách tông đen, còn Chae Jeongan đã chọn tông màu bạc. 

 

Cách phối túi Clutch với Mini Bag của sao

 

(Trái) Seolli – (Phải) Gu Hara

 

Cách phối túi Clutch với Mini Bag của sao

 

( Trái ) Deckle Base Small – (Phải) Deckle Beat Shoulder

 

Seolli tham gia sự kiện khai trương cửa hàng flagship “Deckle” đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chọn áo thun sweatshirt kiểu see-through cho chiếc đầm liền ngắn họa tiết bông hoa. Cô nàng tạo phong cách cho trang phục mình khi kết hợp với giày cao gót và túi mini tote màu vàng. Chiếc túi Seolli chọn đã trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho thời trang khi tông màu tươi tắn lại quá hợp và đáng yêu với kiểu mini của nó.

 

Gu Hara khi xuất hiện ở sân bay xuất quốc qua Bali, Indonesia đã cho thấy style thời trang của mình. Khi ấy, cô nàng đã chọn đầm liền đen khoác ngoài là sơ mi trắng và tạo điểm nhấn bằng túi xách ethic. Nó có đặc trưng với thiết kế giàu cảm xúc khi có họa tiết điểm xuyến là những đường tua rua đáng yêu, là sản phẩm Deckle Beat Shoulder.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Kim Taegyu, Deckle, Hình ảnh trong “A Witch’s Romance” trên kênh tvN

 

 

thời trang áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan