Cách phối giày sandal theo màu da

22:11 29/08/2021

Tiết trời oi bức kéo dài nhiều ngày liên tiếp là thời điểm thích hợp để bạn gái mang giày sandal xuống phố. Nhưng mỗi màu da lại nên chọn màu sandal khác nhau. Hôm nay, các bạn hãy cùng tôi xem qua cách phối giày sandal theo màu da của LESMORE...

Share social

Tiết trời oi bức kéo dài nhiều ngày liên tiếp là thời điểm thích hợp để bạn gái mang giày sandal xuống phố. Nhưng mỗi màu da lại nên chọn màu sandal khác nhau. Hôm nay, các bạn hãy cùng tôi xem qua cách phối giày sandal theo màu da của LESMORE để có được sự lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé!

 

Nếu sở hữu làn da cool tone, chọn sandal màu trắng, bạc, hồng

 

Cách phối giày sandal theo màu daCách phối giày sandal theo màu daCách phối giày sandal theo màu da

 

Cool tone + Sandal màu xanh, trăng, bạc, hồng / Sandal: ROVERS

 

Khi tiếp xúc với tia nắng mặt trời, làn da vốn gần với màu hồng be ánh đỏ bỗng đỏ ửng lên thì bạn đích thị thuộc là da cool tone. Với làn da này, các bạn hãy diện sandal tông màu hồng, bạc, trắng, xanh để mình trông tinh tế hơn. Đặc biệt, sandal thiết kế dây quai màu xanh tươi mát càng khiến bạn trông thanh lịch và điềm đạm hơn. Những mẫu sandal vàng, cam khi đi dưới ánh mặt trời sẽ làm bật lên khuyết điểm của da nên các bạn nên tránh nha.

 

Nếu bạn thuôc làn da warm tone, hãy chọn sandal trắng hay vàng

 

Cách phối giày sandal theo màu daCách phối giày sandal theo màu da

 

Warm tone + Sandal màu vàng, trắng / Sandal: ROVERS

 

Khi màu be tự nhiên không hồng hào đi dưới ánh mắt trời có hướng chuyển sang màu đen thì bạn đích thị thuộc làn da warm tone. Làn da màu này, khi diện sandal màu vàng đi cùng sơn móng đỏ rượu vang, trông rất quyến rũ. Và ngược lại, nếu muốn nhấn mạnh sự tươi tắn thì hãy chọn sandal màu tắng hay bạc hà đi cùng sơn móng màu xanh aqua hay đen nhũ. Tuy nhiên, vì làn da warm tone không hợp với xanh và bạc nên các bạn phải lưu ý nha.

 

Nếu sở hữu làn da màu tự nhiên, các bạn hãy chọn sandal đen, hồng đào, vàng ngà

 

Cách phối giày sandal theo màu daCách phối giày sandal theo màu daCách phối giày sandal theo màu da

 

Tông màu tư nhiên + Sandal màu đen, hồng đào, vàng ngà / Sandal: ROVERS

 

Nếu sở hữu màu da tự nhiên không phải warm tone cũng không phải cool tone thì đích thị bạn thuộc ‘natural tone’. Làn da màu này nếu chọn sandal màu đen, hồng đào, vàng ngà thì chủ nhân của nó sẽ độc đáo và thanh lịch lắm! So với việc cứ cố chấp chỉ chọn một màu duy nhất, nếu kết hợp đúng và hài hòa 2 màu trở lên thì các bạn sẽ phô được sức quyến rũ vừa đáng yêu vừa thuần khiết nữa đấy! 

 

Đại diện của LESMORE chia sẻ: “Nếu cứ theo đuổi một phong cách mà không hề để tâm đến màu da thì các bạn có thể phá hỏng phong cách thời trang của bản thân nên khi chọn giày sandal hay màu sơn móng, chúng ta phải lưu tâm đến nó trước tiên. Khi chọn được màu sandal hợp với màu da và kết hợp đúng màu sơn móng, các bạn có thể nổi bật nhất hội vì đã khoe được sự quyến rũ lẫn nữ tính khi không cần trang sức điểm theo trong hè này rồi nhé!”.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / LESMORE

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan