Cách chọn kính râm hợp với gương mặt

22:11 29/08/2021

Kính râm mà các ngôi sao đeo trông đẹp nên mua theo nhưng khi mang vô thì trông chả đẹp, cơ vì sao nhỉ? Đó chính vì gương mặt của chúng ta, kính râm mà ta chọn phải hợp với gương mặt khuôn hình mắt mũi miệng của mình. Biết được đặc trưng của gương mặt rồi mang kính râm vô thì các bạn có thể tạo nên nét cá tính sành điệu không kém gì thời trang sân bay của các nghệ sĩ.

Share social

Cách chọn kính râm hợp với gương mặt

 

© ONLINE COMMUNITY

 

Kính râm mà các ngôi sao đeo trông đẹp nên mua theo nhưng khi mang vô thì trông chả đẹp, cơ vì sao nhỉ? Đó chính vì gương mặt của chúng ta, kính râm mà ta chọn phải hợp với gương mặt khuôn hình mắt mũi miệng của mình. Biết được đặc trưng của gương mặt rồi mang kính râm vô thì các bạn có thể tạo nên nét cá tính sành điệu không kém gì thời trang sân bay của các nghệ sĩ. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các kiểu kính râm hợp với từng gương mặt từ sản phẩm của LOOK OPTICAL. Cùng theo dõi nhé! 

 

Kính râm gọng vuông gọn gẽ hợp với gương mặt tròn!

 

Cách chọn kính râm hợp với gương mặt

 

(Trái) ©FILA (Phải) ©ED HARDY

 

Những bạn sở hữu gương mặt tròn hay đôi má phúng phính thì các bạn nên chọn kính râm khung kính vuông gọn gẽ để tạo ấn tượng tinh tế. Vậy trong số đó, các bạn thấy sao với kiểu khung kính gọng sừng đang thịnh hành trong năm nay nhỉ? Kính râm gọng sừng FILA hài hòa giữa phần gọng vuông nhỏ với mép ngang ở phía trên mang tới hình ảnh thời thượng và sành điệu. Đặc biệt, hình dáng kính cùng gọng vàng nhỏ giúp gương mặt trông nhỏ nhắn và thon gọn hơn.

 

Kính khung vuông bản to cũng là item cực hợp để tạo gương mặt tròn bầu bĩnh trở nên thon hơn. Các bạn hãy thử kính râm oversize của Ed Hardy thu hút sự chú ý của mọi người bởi kích thước nhãn cầu to. Khung kính to và dày nên giúp gương mặt bạn tương đối nhỏ hơn. Khung kính vuông màu trắng đen sành điệu đi với phần trang sức được điểm hững hờ ở gọng kính vừa giúp các bạn che được khuyết điểm của gương mặt và mang đến cảm giác cá tính lắm luôn đấy!

 

Kính râm tròn nhẹ nhàng hợp với gương mặt góc cạnh

 

Cách chọn kính râm hợp với gương mặt

 

(Trái) ©KARL LAGERFELD (Phải) ©MCM

 

Những bạn sở hữu gương mặt với đôi má và phần cằm nổi bật thì kiểu kính râm khung tròn là hợp hơn cả. Nếu muốn thay đổi ấn tượng mạnh mẽ sang dịu dàng nhẹ nhàng thì các bạn hãy nghía qua kiểu kính đen của Karl Lagerfeld tạo cảm giác thanh lịch với phần gọng mảnh và thiết kế nhỏ gọn xem sao! Hình dáng kính kiểu cong tròn như con suối vòng quanh chảy dài có thể mang lại ấn tượng trông mạnh mẽ sắc sảo được mềm mại hơn. Ngoài ra, vì là kính râm với phần thiết kế cơ bản nhất nên các bạn cũng phải có chừng 1 cái để dùng cho những lần phối xì tai cho mình. 

 

Kính râm tròn của “MCM” được làm theo một kiểu khác với phần gọng và khung cũng rất hợp với gương mặt vuông. Phần gọng màu nâu tương phản với phần khung kính màu nude rất thích hợp để đeo vào mùa hè làm phân tán ánh nhìn và tạo hiệu quả giúp đường line gương mặt trở nên nhẹ nhàng hơn. Phần phối sắc theo khung màu táo bạo tạo hình tượng trung tính và đương nhiên em nó cũng có thể cho bạn cảm giác mình thật sành điệu và thời trang .

 

Người đại diện của “Mắt kính là gương mặt LOOK OPTICAL” chia sẻ: “Chúng tôi không thể đảm bảo cho vấn đề này, kiểu kính râm trông đẹp nên lúc đeo trực tiếp lên mặt thì trông cũng đẹp. Các bạn nên chọn kiểu kính râm làm bật và khiến khuôn hình mắt mũi miệng của mình trông xinh hơn khi chọn theo xì tai mình thích, đặc biệt là thiết kế phù hợp với hình dáng cũng như đặc tính của gương mặt”.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: kinh ram, thoi trang

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan