Các thành viên SNSD lần lượt công khai chuyện tình cảm

22:11 29/08/2021

SNSD Yoori và tuyển thủ bóng chày chuyên nghiệp của HANSHIN Tigers Nhật Bản đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của mình. Phía SM Entertainment cũng đã lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò của hai người...

Share social

Các thành viên SNSD lần lượt công khai chuyện tình cảm

 

SNSD Yoori và tuyển thủ bóng chày chuyên nghiệp của HANSHIN Tigers Nhật Bản đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của mình. Phía SM Entertainment cũng đã lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò của hai người.

 

Về phía công ty quản lý của Oh Seunghwan, họ cũng chia sẻ: “Tuyển thủ Oh Seunghwan kết thúc mùa đấu trước đã về nước nghỉ ngơi và gặp Yoori trong cuộc họp mặt với những người dân địa phương vào tháng 11 năm 2014. Sau khi kết thúc mùa bóng chày giải đấu chuyên nghiệp ở Nhật vào năm 2014, anh tiến hành huấn luyện cá nhân tại Guam và tham gia chương trình cắm trại mùa xuân của HANSHIN Tigers.Yoori lúc này cũng đang bận rộn với lịch trình của mình nên cả hai không thể gặp nhau thường xuyên, dù vậy, hai người vẫn có tình cảm tốt và đang trong quá trình tìm hiểu nhau”.

 

Tin tức về chuyện hẹn hò của Yoori với Oh Seunghwan được đăng vào sáng ngày 20. Trong nhóm SNSD, ngoài Yoori, còn 4 thành viên nữa cũng công khai chuyện tình cảm của mình là Taeyeon, Suyeong, Tiffany và YoonA.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Các thành viên SNSD lần lượt công khai chuyện tình cảm

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan