Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

22:11 29/08/2021

Lựa chọn loại nước hoa phù hợp với điều kiện thời tiết nóng nực không phải là chuyện đơn giản. Đặc biệt là phải tránh các loại nước hoa có mùi quá nồng, gây phản cảm. Hãy xem những loại nước hoa nào phù hợp với ngày nắng nóng nhé!

Share social

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

 

▶  Jean-Paul Gaultier Summer, Classic Summer, Reumal Summer

 

Lựa chọn loại nước hoa phù hợp với điều kiện thời tiết nóng nực không phải là chuyện đơn giản. Đặc biệt là phải tránh các loại nước hoa có mùi quá nồng, gây phản cảm.
Hãy xem những loại nước hoa nào phù hợp với ngày nắng nóng nhé!

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

- Madame summer (Madame Perfume, Women)

Là loại nước hoa có mùi hương thích hợp vào mùa đông nhưng đồng thời Madame cũng là loại nước hoa tạo cảm giác tươi mát vào những ngày hè nóng bức.

Thêm vào mùi hương orginal và floral mang đến cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại.

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

- Classic summer(Women)
Fresh fruity floral musk/ Alcohol free

Hương thơm nhẹ nhàng trộn lẫn với xạ hương, phản phất mùi hương của chanh và floral trắng.

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

-  Reumal summer(Men)


Mùi hương Fresh woody aquatic. Mùi hương refreshing với lavender và icy mint. Giữ nguyên hương original và thêm vào mùi hương của nhân sâm, gừng, bạc hà


 
▶  Davidoff Cool Water Man / Woman Cool Summer


Giống như những làn sóng đang xô vào bờ với những bờ cát trắng tinh cùng với những tia nắng ấm áp, Davidoff Cool Water Summer Limited khiến bạn liên tưởng đến vùng Ireland với những cây cọ đang nhẹ nhàng đung đưa trước gió. 

- Cool Water Man Cool Summer


Sự hấp dẫn của loại nước hoa này chính là bởi hương thơm đặc trưng cùng với cảm giác tươi mát và sảng khoái.

Là loại nước hoa của Aqua mang cảm giác sảng khoái và khô thoáng, được truyền một cảm giác tràn ngập sinh khí và sự tươi mát giống như bạn đang bắt gặp được một loại cocktail cam thơm lừng.

Giống như các loại Cold water, hương chanh sảng khoái giúp tạo thêm cảm giác tươi mát và dễ chịu. 

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

- Cool Water Woman


 
Nhìn chung, loại nước hoa này mang mùi hương quyến rũ với sự phong phú của các loại trái cây miền nhiệt đới.

Các loại trái cây mang đến sự tươi mát, sự hài hòa của mùi hắc ín và xạ hương gợi cảm giác đầy mê hoặc.

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng


▶ Burberry Summer Men/ Burberry Summer Woman


 Một chế phẩm mang mùi hương tinh khiết và tươi mát của năm 2009, Burberry Summer!  Burberry Classic – mang cảm giác xanh tươi và mới mẻ. Được đóng gói với phong cách cổ điển truyền thống, mang phong cách Gradient, đây là loại nước hoa rất được yêu thích trong những ngày nắng nóng, đặc biệt là mùa hè.

 

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

- Burberry summer Men


Cho bạn cảm giác trong lành của nước hoa Aquatic và dễ dàng lựa chon với rất nhiều mùi hương như bạc hà, chanh, táo…

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

- Burberry Woman


Được bắt đầu với mùi hương soda phong phú, mang cảm giác hài hòa của mùi hương  musky và White Cedarwood, cuối cùng là Burberry mang một mùi hương đậm chất nữ tính.



 
▶ Calvin Klein Eternity Summer Men/ Summer Woman


Eternity Summer Limited là sản phẩm ra đời vào năm 2009. Eternity Summer Limited Summer Edition như cơn gió nhẹ và một ánh nắng ấm áp, là loại nước hoa mang đến sự mạnh mẽ. Eternity được thiết kế với kiểu dáng và bao bì mang nét sang trọng và tao nhã.
 

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

- Enternity Summer Men


Là loại nước hoa băt đầu bằng sự kích thích các giác quan với mùi hương tươi mát tạo cảm giác mát lạnh và tràn đầy sinh lực, kết thúc là một mùi hương mềm mại giúp bạn cảm nhận toàn bộ cơ thể đang rất nhẹ nhàng và gợi cảm.

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

 

- Eternity Summer woman

 

Được bắt đầu với mùi hương trái cây đầy sảng khoái và tươi mát, thoảng qua mùi hương floral mimosa,và kết thúc với mùi xạ hương ôm lấy cơ thể một cách nhẹ nhàng


  
 
▶Calvin Klein CK IN2U Heat for Him / for Her


Summer Limited Edition được xem như sản phẩm dành cho những người trẻ tuổi.  CK IN2U Heat (for her/him) với ý nghĩa là sự nhiệt tình đầy sức nóng bỏng và sự cám dỗ đối với người khác phái, CK IN2U Heat còn là sức nóng của mùa hè với Special Edition mang đến một mùa hè trẻ trung và tràn đầy sức quyến rũ.

 

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

- CK IN2U Heat for Him(Men)

Được bắt đầu bằng mùi hương Brazilian cocktail đông lạnh với vị chanh mát lạnh và tươi xanh, thoảng qua mùi hương của cỏ hoa và kết thúc với mùi hương của cỏ vetiver tạo cảm giác classic của mùi hương đầy nam tính.

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

- CK IN2U Heat for Her(Women)


Được bắt đầu với mùi hương cocktail hiện đại của hoa floral và hương trái cây đầy sức mê hoặc của blood orange, kết thúc sẽ là mùi hương dịu dàng của sandalwood tạo cảm giác rất nhẹ nhàng cho cơ thể


 

▶Calvin Klein và CK one SUMMER

 

CK one SUMMER đem đến cảm giác tươi mát một cách đáng ngạc nhiên, đồng thời thể hiện vẻ năng động đầy hiệt huyết như vừa tận hưởng một ngày thú vị trên bãi biển.

Thiết kế chai giống như các loại CK one hiện tại nhưng nó được trang trí lại bằng sự thay đổi của màu sắc mang sự tươi mát hơn.

Sản phẩm kế thừa kiểu dáng mảnh mai, mang những tia xanh của năm 2008 và được biểu hiện bằng độ dốc của màu vàng và xanh.

Sự mát lạnh khô thoáng được bắt đầu bằng mùi dưa leo, ngọt ngào với hương táo, thoảng qua mùi hương trái cây tươi, kết thúc bằng hương cocktail rum và mang đến năng lượng như một thác nước đổ.

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

 

▶ Carolina Herrera 212 On Ice Men/ Woman

 

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng


- 212 On Ice Men

Kiểu dáng chai được thiết kế với sự hài hòa giữa sự lãng mạn của màu xanh bầu trời New york và màu ngọc lam, One Ice Man được bắt đầu với sự sảng khoái và mát mẻ của bạc hà, bưởi, chanh bergamot, thoảng qua mùi hương floral, spicy của hoa nhài, cardamom, và hạt nutmeg, kết thúc bằng mùi xạ hương.

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

- 212 On Ice Woman


Thiết kế chai là sự hài hòa giữa nét lãng mạn của màu hoàng hôn và màu hồng của bãi biển New York vào lúc hoàng hôn, On Ice Woman được bắt đầu bằng hương chanh và hương  bergamot, thoảng qua mùi hương floral và kết thúc là mùi xạ hương.


 
 
▶ Issey Miyake L’Eau d’Issey Summer Men/ Woman

 

Issey Miyake L’Eau d’Issey mang cảm giác của mùa hè! Là loại nước hoa mang cảm giác tươi mát và mới mẻ , nhưng giữ nguyên nét tao nhã và cổ điển của nước hoa Original  Issey Miyake. Nó vừa duy trì hương chanh tươi mát của nước hoa Original, vừa mang mùi hương Spicy Floral, nên càng gợi thêm cảm giác tươi mát về mùa hè. So với các loại cổ điển mặc dù 2009 Issey Miyake hơi nhẹ hơn một chút nhưng lại rất bắt mắt.

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

- L’Eau d’Issey Summer for Men

 

Được bắt đầu bằng mùi hương tươi mát của mướp đắng và quả Mandarine hòa trộn vào nhau. Hoa xô thơm truyền cảm giác refreshing và kết thúc với sự cân bằng của mùi hương Amber Vetiver. 

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

- L’Eau d’Issey Summer for Woman


Được bắt đầu bằng cảm giác mềm mại của nước hoa hồng và nước lê ngọt ngào đầy mê hoặc, hài hòa như một thác nước nhẹ nhàng bởi cẩm chướng và hoa mẫu đơn, cuối cùng được kết thúc với Precious wood, nước hoa hồng, lê, cẩm chướng và hoa mẫu đơn. 


  


▶ Paul smith rose summer 2009


Mùi hương đầy mê lực với cảm nhận rất tao nhã và tươi xanh, so với Paul smith rose summer hiện tại thì Paul smith 2009 rose summer mang mùi hương hấp dẫn và phong phú hơn với rất nhiều hoa hồng. Thiết kế đơn giản và thanh lịch với màu trắng truyền cảm giác tao nhã và lịch sự.

Các loại nước hoa phù hợp với ngày nắng nóng

Hàng chữ được gạch dưới bằng màu hồng một lần nữa làm nổi bật thêm cho Paul smith rose.


Bắt đầu bằng mùi hương đặc trưng của táo, chanh, mang đến vẻ nữ tính độc đáo và sự tươi mát tự nhiên của violet, magnolia, Bungary rose và kết thúc bằng cảm giác vừa sexy vừa nhẹ nhàng của white musk, gỗ đàn hương, hổ phách.


 Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của Hansae Yes24 Vina Co.,Ltd

 

 


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan