Buồn làm sao buông?

22:11 29/08/2021

Buồn làm sao buông gồm những tản văn góp nhặt những tình cảm, tâm tư sau lần yêu dang dở chứa đầy những nỗi buồn, cô đơn nhưng mang đến một thông điệp đầy lạc quan đối với người trẻ.

Share social

Sau thành công của Ngày trôi về phía cũĐường hai ngả người thương thành lạ, tác giả trẻ Anh Khang tiếp tục ra mắt độc giả tản văn mới với tên gọi Buồn làm sao buông vào ngày 20–3. Dựa trên phản hồi tích cực của độc giả đối với các tác phẩm đã ra mắt và số lượng đơn đặt hàng trước dành cho Buồn làm sao buông, Anh Khang đã tự tin tung ra 40.000 bản tản văn mới này ngay ở đợt phát hành đầu tiên.

 

Buồn làm sao buông?

 

Tác giả Anh Khang

 

Vẫn trung thành với đề tài muôn thuở là tình yêu, Buồn làm sao buông tập trung khai thác những ngóc ngách của nỗi buồn và dấu vết ký ức của tình yêu, tuổi trẻ. “Bởi trước khi kịp già, hẳn ai trong chúng ta cũng phải trải qua dăm ba ngày trẻ như thế, chỉ thấy bản thân một mình bầu bạn với nỗi buồn, nỗi cô đơn, nỗi cự tuyệt…”.


 

Buồn làm sao buông?

 

Sau tất cả những câu chuyện tỉ tê đầy cảm xúc trên từng trang sách, Buồn làm sao buông để lại một thông điệp khắc khoải trong lòng độc giả: “Phải học cách buông bỏ nỗi buồn để đôi tay thảnh thơi mà nâng chiều niềm vui sắp tới… Bởi buồn hay vui, buông hay giữ, đều do ở lòng mình!”.

 

Cuộc sống vốn dĩ sẽ rất đẹp nếu con người biết cách buông bỏ nổi buồn, biết vươn lên và có cái nhìn đầy thiện cảm, thực sự tươi đẹp với cuộc đời riêng của mình!! Nếu bạn biết cách buông nỗi buồn trong lòng, bạn sẽ sống tốt hơn, nhìn đời bằng một màu hồng tươi đẹp và mỗi ngày thực sự là một niềm vui. Nhiều người cứ vin vào mình một nỗi buồn nào đó, do suy diễn, do có cái nhìn tiêu cực để rồi cứ mãi thấy cuộc đời nhàm chán, rồi đổ lỗi cho định mệnh, số phận đẩy đưa! Tư duy khác đi bạn sẽ thấy không gì đẹp bằng cuộc sống mà bố mẹ bạn đã mang lại cho bạn! Cuộc sống mà tự bạn sẽ tạo dựng, xây đắp tiếp cho tương lai sau này! Buồn làm sao buông sẽ cho bạn cái nhìn thoáng hơn về cuộc sống này bởi "không có gì là không thể".


 

Buồn làm sao buông?

 

Nhiều người vẫn hay vặn vẹo rằng, họ không tìm được chút triết lý nào sâu sắc ở các thể loại văn học dành cho teen. Mà Anh Khang lại là một trong số những tác giả của dòng văn học này. Nhưng tôi tin không phải tự nhiên mà sách của Anh Khang lại luôn thuộc dòng Best seller. Đôi khi đọc sách cũng là 1 cách để người ta làm cho tinh thần tươi mới và nhẹ nhàng hơn. Cuốn sách này sẽ thích hợp cho những người: đang tìm một cuốn sách có bìa đẹp, chặn sách đẹp để làm quà tặng, đang trong tâm trạng không muốn đọc một cái gì khiến phải suy nghĩ nhiều nặng đầu, những người ngây thơ, mộng mơ đang trông chờ một khía cạnh cảm xúc nào đó về tình yêu.


 

Buồn làm sao buông?

 

Quyển sách được thiết kế đẹp mắt

 

Xin được trích dẫn lời của Anh Khang cho tập sách Buồn làm sao buông để kết thúc bài viết này: “Có những nỗi buồn ta quẩn quanh trong ấy, có những kỷ niệm dù thiết tha đến vậy hay có những con người ta đắm say cách mấy, cũng phải đến ngày học cách buông tay. Vì bạn biết đó, chúng ta chỉ có hai tay, nếu cứ dùng dằng níu kéo những điều đã mất thì còn sức lực nào nữa để nắm thật chặt thật chắc hạnh phúc? Phải học cách buông bỏ nỗi buồn để đôi tay thảnh thơi mà nâng chiều niềm vui sắp tới... Bởi buồn hay vui, buông hay giữ, đều do ở lòng mình!”.

 

Buồn làm sao buông?

 

 


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan