Bữa tiệc của hương thơm quyến rũ

22:11 29/08/2021

Tôi đã đến tham dự sự kiện của BVLGARI OMNIA INDIAN GARNET. Đây là thương hiệu được thiết lập bởi Sotirio Bulgari, được ra mắt lần đầu vào năm 1884 với những mẫu thiết kế đẹp và tinh tế.

Share social

Tôi đã đến tham dự sự kiện của BVLGARI OMNIA INDIAN GARNET. Đây là thương hiệu được thiết lập bởi Sotirio Bulgari, được ra mắt lần đầu vào năm 1884 với những mẫu thiết kế đẹp và tinh tế. Hôm nay chúng ta sẽ đến với dòng nước hoa mới của Omnia với thiết kế được nhận nguồn hứng từ số 8.

 

Cùng theo dõi nhé!

 

Bữa tiệc của hương thơm quyến rũ

 

Bữa tiệc của hương thơm quyến rũ

 

Vừa dùng nước uống chào khách, tôi bắt đầu tham quan theo dõi tác phẩm mới của BST Omnia. Đồng thời mọi người còn được thử hương của Omnia Indian Garnet hoàn thiện không hề có một thiếu sót gì cả.

 

Bữa tiệc của hương thơm quyến rũ

 

Top Note: Mandarine, Saffron

 

Tại bán thứ nhất, Omnia cho ra mắt sản phẩm mới được lấy cảm hứng từ một viên ngọc gọi là Mandarine Garnet. Họ hình thành top note giữa Saffron với Mandarine đầy mới lạ và dễ chịu. Saffron là nguyên liệu mắc hơn cả vàng, có mùi nồng. 

 

Bữa tiệc của hương thơm quyến rũ

 

Middle Note: Indian Tuberose,  Osmantus

 

Ở bàn thứ hai, chúng ta có thể thử hương của Middle Note, Heart Note. Một trong những nguyên liệu nước hoa chân quý ngoài Tuberose chính là Osmantu, phối hợp hai hương thơm nay chúng ta có thể tận hưởng hương hoa tràn ngập cực kì nữ tính nhé!

 

Base Note: Amber, Indian Wood

 

Base note với khung màu vàng cam sáng làm cho chúng ta thấy mình gợi tình và tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Sự hài hòa của hương thơm khiến bạn để lại ấn tượng rất duyên dáng, tinh tế và trang nhã. Base của BVLGARI OMNIA rất dịu dàng, dễ chịu. 

 

Bữa tiệc của hương thơm quyến rũ

 

Mùi hương OMNIA INDIAN GARNET là sự góp mặt chung của top, heart, base note khiến chúng ta tò mò. Sản phẩm này không phải kiểu xịt trực tiếp lên tay, chúng ta có thể thử hương khi xịt đều nó lên một tấm vài tông vàng cam, để cảm nhận sâu hơn hương thơm nhẹ nhàng của nó. Cả không gian sự kiện hôm đó trở nên dịu dàng và duyên dáng hơn với đặc trưng của các sản phẩm ngọc thô Mandarine Garnet màu vàng cam, Tuberose và Saffron – sản phẩm của Ấn Độ.

 

BVLGARI OMNIA INDIAN GARNET

 

Bữa tiệc của hương thơm quyến rũ

 

Nước hoa của BVLGARI là nước hoa dành cho nữ giới thể hiện sự dịu dàng, mạnh mẽ và rạng rỡ, là sự hài hòa của hương gỗ và hoa được sáng tạo bởi Alberto Morillas.

 
Thiết kế lọ của BVLGARI OMNIA lấy mô típ từ con số 8 – tượng trưng cho sự hoàn hảo. Là kiểu mẫu đẹp đến độ bạn sẽ phải thắc mắc tò mò muốn biết đây là sáng tạo của ai và muốn xem bản thiết kế của nó. Nếu bạn nhấn nắp lọ, các bạn có thể thấy hơi nước trong lọ thoát ra luôn đấy!

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Oh Hani

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan