Giày nam Adidas Pure boost LTD S80703

Giày nam Adidas Pure boost LTD S80703

Thương hiệu: Adidas
Chất liệu: cao cấp, chất liệu Mesh liền mạch tạo cho đôi giày sự thông thoáng và thoải mái. Đế làm từ chất liệu phylon siêu nhẹ, chống trơn trượt. Kích thước: Dài x Rộng x Cao: 35 x 25 x 15 cm. Trọng lượng: 1kg. Bộ sản phẩm gồm: 1 hộp + 1 đôi giày. Bảo hành 6 tháng bằng hóa đơn mua hàng. Sản phẩm chính hãng.
Giá tốt từ nơi bán: 5,390,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Giày nam Adidas Pure boost LTD S80703 là sản phẩm mới nhất của hãng Adidas, hướng đến đối tượng người dùng cao cấp, muốn chọn một sản phẩm bền cùng các đặc tính công nghệ mới nhất. Có lẽ không cần phải bàn quá nhiều về vấn đề này. Xin được phép nhắc lại rằng “Boost” là bộ đệm êm nhất trên thị trường hiện nay. Phản hồi lực tốt, bền bỉ nhưng không quá cứng, êm ái và hỗ trợ rất tốt cho lòng bàn chân. Khi bàn chân người mang tác động lực lên tấm Boost, phần xốp sẽ hấp thụ toàn bộ phần lực đó và mang lại những phản hồi tuyệt vời lên lòng bàn chân. Có thể bạn tranh cãi rằng một số bộ đệm như Gel, Bounce, Charged hay Zoom cũng đem lại điều tương tự. Nhưng hơn cả, Boost đáng từng xu bạn bỏ ra cho đôi giày. Bộ đệm này cũng không có tình trạng xẹp lún sau một thời gian sử dụng như nhiều người vẫn đồn đại.
Phần đế giữa (midsole) chứa khoảng 3000 hạt năng lượng boost, nhiều hơn 20% so với những người “anh em” cùng dòng Boost. Nhờ đó giày có độ đàn hồi và có độ nảy tốt hơn. Các hạt boost được rải dọc toàn bộ đế giày.
Phần thân trên (upper) sử dụng vật liệu PrimeKnit. Đặc biệt, lưỡi gà của giày không tách riêng như những đôi giày khác mà liên tục với cổ giày. Phần viền quanh cổ chân cũng được phủ lớp PrimeKnit, lót dưới là một lớp bọt biển dày. Thiết kế “unibody” này làm giày rất ôm chân. Bạn xỏ chân vào giày và cảm giác như đang xỏ vào một đôi tất.
Mũi giày Adidas thường không nở rộng, nhưng công nghệ PrimeKnit giúp Adidas Pure Boost tăng độ giãn nở. Vì vậy các ngón chân không bị gò bó. Logo ba sọc của Adidas nằm độc lập, khi thắt dây giày thì những “sọc” nhựa này sẽ xiết lại và ôm sát bàn chân người chạy bộ.
Những điểm nhấn công nghệ lớp đế ngoài (outsole) dùng vật liệu Stretch Web tăng độ bền đồng thời hỗ trợ truyền lực.
Các đôi tất chuyên dụng dành cho chạy bộ thường có phần sau cổ chân dày lên để tránh trầy xước vùng gân Asin. Với Adidas Pure Boost có lẽ điều này không cần thiết vì Adidas đã chủ động thiết kế miếng đệm hình cánh bướm để bảo vệ gân gót cho người chạy bộ.
Rõ ràng, với Adidas Pure Boost, rất khó để bị chấn thương.
Ultra Boost để lại cảm giác “trơn trượt” quen thuộc của dòng Boost. Các hạt boost lăn lạo xạo dưới chân, như khi chúng ta trượt trên những hòn bi nhỏ xíu. Một cảm giác bồng bềnh khó tả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM