Boo-San -- sản phẩm sáng tạo của người Nhật

22:11 29/08/2021

Boo-San? Bạn đã từng nghe đến cái tên này chưa? Tôi cá là 90% các bạn ở đâu đều không biết nó có ý nghĩa gì. Đây là một trong những tác phẩm có được từ sự sáng tạo và đam mê của các nhà thiết kế thời trang Nhật Bản đấy, hãy cùng tìm hiểu xem nhé...

Share social

Boo-San – sản phẩm sáng tạo của người Nhật

 

 

 

 

Boo-San? Bạn đã từng nghe đến cái tên này chưa? Tôi cá là 90% các bạn ở đâu đều không biết nó có ý nghĩa gì. Đây là một trong những tác phẩm có được từ sự sáng tạo và đam mê của các nhà thiết kế thời trang Nhật Bản đấy, hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

 

Nghe giống như tên điạ danh Bu San ở Hàn Quốc nhưng không phải. Boo San là một sản phẩm hết sức mới mẻ nhờ sự kết hợp giữa Boots và Sandal. Và từ Boo San cũng có nguồn gốc từ hai từ này.

 

Boo-San -- sản phẩm sáng tạo của người Nhật

 

Đặc trưng của boots sandal là hở một phần gót chân hay đầu ngón chân. Vốn dĩ giày boots đã là sản phẩm giữ ấm cho đôi chân chúng ta mỗi khi thu tới đông sang. Nhưng xuất phát từ mong muốn được đi boots vào mùa xuân và mùa hè của các bạn gái mà sản phẩm này được ra đời.


Thường thường giày boots được mang chủ yếu để làm ấm chân. Vì vậy mà kiểu dáng bên ngoài của nó làm cho ta thấy hơi nóng nực vào mùa hè. Thế nên boots sandal đã khắc phục được nhược điểm này. Nó cho ta thấy được sự thoải mái, tiện dụng, sự cân đối không thấy nặng ở dưới chân khi mang nó. Bởi nó được thiết kế hở phần gót và đầu ngón chân giống như trong hình mẫu.

 

Boo-San -- sản phẩm sáng tạo của người Nhật

 

Giày boots sandal xuất hiện trên đường phố Nhật từ mùa hè năm 2009. Nhưng đến năm 2010 nó mới chính thức nhận được sự yêu mến của nhiều bạn gái Nhật. Giờ đây, mùa xuân ấm áp và mùa hè sắp tới chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của nó ở bất kì đâu. Trong các cửa hàng  thời trang và trên đường phố ở Nhật, người ta thường xuyên bắt gặp những đôi giày boots sandal với thiết kế đa dạng được trưng bày theo hàng. Từ những sản phẩm có giá phải chăng đến những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng, tất cả đều có hết đấy!


Khi đi giày boots sandal, điểm đáng lưu ý là các bạn phải săn sóc cho bàn chân của mình thật sạch bởi lẽ nó là sản phẩm hở mũi và gót mà. Nếu các bạn xuống phố đi boots sandal với đôi chân sạch sẽ thì càng thể hiện được nét đẹp nữ tính con gái nữa đó!

 

Boo-San -- sản phẩm sáng tạo của người Nhật

 

Để toát lên hết tính ưu việt, sự khác biệt của boots sandal các bạn cũng nên tận dụng đa dạng các sản phẩm thời trang khi phối hợp nhé!. Các bạn nên thay đổi phong cách thời trang của mình như thế bạn đã trở thành người tiên phong trong phong cách thời trang đó. Thời trang luôn luôn tạo cảm giác mới mẻ. Ngày càng có nhiều sản phẩm tập hợp những ưu điểm của những sản phẩm đi trước và phù hợp theo từng mùa cho các bạn trẻ. Hãy tận hưởng món quà mà các nhà thiết kế dành cho chúng ta các bạn nhé!

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Lt


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan