Bỏ túi bí kíp chăm sóc làn da luôn khoẻ của sao Hàn

22:11 29/08/2021

Chắc chắn rằng một điều ai cũng mong muốn là sở hữu được một làn da rạng ngời, tươi sáng tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng da phải khỏe thì mới đẹp được. Vậy có cách nào để chúng ta luôn giữ được làn da khỏe đẹp rạng ngời bất chấp tuổi tác không nhỉ?

Share social

Những bí kíp đơn giản dưới đây sẽ hô biến làn da của bạn trở nên vừa khoẻ vừa đẹp mỗi ngày nhé.
 

1. Bổ sung nước

 

Bỏ túi bí kíp chăm sóc làn da luôn khoẻ của sao Hàn

 

Khoảng 60% cơ thể chúng ta là nước, ở da nước chiếm đến 70%, vậy nên nước có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể và làn da. Khi chúng ta nạp đủ lượng nước cho cơ thể, da từ đó sẽ luôn được cấp nước, cấp ẩm đầy đủ, hạn chế được nguy cơ khô da và thiếu sức sống. Thế nên, nước chính là "vị thần hộ mệnh" quan trọng cho cả cơ thể cũng như làn da của bạn.

 

2.Tập thể dục

 

Bỏ túi bí kíp chăm sóc làn da luôn khoẻ của sao Hàn


Tập thể dục mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Không chỉ giúp các bạn có một thể trạng khỏe mạnh và vóc dáng dẻo dai, tập thể dục thường xuyên mang đến cho các bạn một tinh thần sảng khoái, giúp tăng khả năng lưu thông máu huyết, nhờ vậy mà máu mang đầy đủ ô xy và chất dinh dưỡng đến da.

 

3. Rửa mặt sạch và chăm sóc da mỗi ngày
 

Bỏ túi bí kíp chăm sóc làn da luôn khoẻ của sao Hàn


Việc làm sạch da mặt vào mỗi buổi tối và sáng là một trong những bước giúp da loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn cũng như dầu thừa tiết ra trên khuôn mặt bạn. Vì vậy, bạn nhất định phải nhớ rửa mặt mỗi ngày để làm sạch những yếu tố gây hại cho da cũng như giúp da thông thoáng và khi đó dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo sẽ dễ thẩm thấu hơn.
 

4. Dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài

 

Bỏ túi bí kíp chăm sóc làn da luôn khoẻ của sao Hàn


Ai cũng biết ánh nắng có tác động vô cùng lớn tới làn da, không chỉ khiến da nhanh lão hóa, hình thành vết thâm, mà còn làm tăng nguy cơ ung thư da. Nếu không lặp ra cho mình những thói quen bảo vệ da cơ bản, điển hình từ việc bôi kem chống nắng hàng ngày thì làn da của bạn sẽ dễ tổn thương và không còn khoẻ khoắn nữa. 

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan