Bỏ túi 3 bí kíp chăm sóc tóc chuẩn salon tại nhà

22:11 29/08/2021

"Cái răng, cái tóc là góc con người". Vì vậy, mái tóc luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ.Tuy nhiên việc chỉ dùng dầu gội liệu có giúp bạn có mái tóc khoẻ đẹp?

Share social

Da đầu từ lâu vốn đã không được chú ý chăm sóc và thường bị bỏ qua trong quá trình chọn lựa sản phẩm chăm sóc tóc, dẫn đến phát sinh tình trạng da đầu dầu nhờn nhưng lại sử dụng dầu gội có công dụng giữ ẩm, khiến cho tình trạng tóc bết dính, gàu nhờn trở nên nghiêm trọng. Ngoài dầu gội, các bạn cần biết cách chăm sóc tóc đúng cách:

 

Không nên chải khi tóc ướt

 

Không nên chải khi tóc ước vì khi đó chân tóc rất yếu, tác động từ lược sẽ làm rụng tóc nhiều hơn. Nếu tóc quá rối, hãy dùng 1 chiếc lược răng to, giữ chặt phần thân tóc để hạn chế lực tác động lên da đầu và nhẹ nhàng chải nhẹ phần đuôi.
 
Bỏ túi 3 bí kíp chăm sóc tóc chuẩn salon tại nhà

Sử dụng tinh chất dưỡng giúp bóng tóc


Đối với tóc quăn, hãy sử dụng tinh chất dưỡng giúp bóng tóc. Sản phẩm này sẽ giữ ẩm cho phần tóc bị xơ do uốn của bạn, đồng thời cũng giúp các nếp xoăn giữ lâu và đẹp hơn. Nhưng chỉ dùng 1 lượng vừa đủ thôi nhé. Quá nhiều tinh dầu dưỡng sẽ làm tóc bạn bết lại, trông nhờn như thể… chưa gội đầu. Bắt đầu thoa từ đuôi tóc, phần khô nhất và dùng ít hơn ở thân tóc nhé.

Bỏ túi 3 bí kíp chăm sóc tóc chuẩn salon tại nhà
 

Uống nhiều nước cũng giúp bạn có 1 mái tóc chắc khỏe.


Luôn mang theo bên mình 1 chai nước lọc những lúc làm việc, xem tivi hay đi shopping để có thể bổ sung nước cho cơ thể liên tục nhé.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan