Samsung S22C550H

Samsung S22C550H

Thương hiệu: Samsung
Danh mục: Điện máy
Giá tốt từ nơi bán: 3,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kiểm soát điện năng tiêu thụ, tiết kiệm năng lượng

Công nghệ Eco Saving giúp dễ dàng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Eco Saving điều chỉnh độ sáng của màn hình dựa trên mức năng lượng mà bạn muốn tiết kiệm. Với ba tùy chọn chế độ tiết kiệm năng lượng (50%, 25% và tắt tiết kiệm điện), bạn có thể điều chỉnh màn hình tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân của riêng của mình. Samsung cam kết tạo ra các sản phẩm tiết kiệm năng lượng để hỗ trợ bạn và môi trường, và với khả năng tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ, màn hình sẽ giúp bạn tạo ra tác động tích cực cho môi trường. Với Eco Saving, bạn có thể hoàn toàn kiểm soát việc tiết kiệm điện một cách dễ dàng.

Thiết kế thanh mảnh, phong cách và công năng mạnh mẽ

Màn hình Samsung LED Series 5 có thiết kế đương đại thanh mảnh và đầy cảm hứng. Được đặt trên một chân đế vuông phẳng với cổ chân trong suốt, màn hình tạo cảm giác như đang trôi bồng bềnh trong không khí, tạo nên một vẻ đẹp hiện đại làm tỏa sáng không gian của bạn. Thiết kế thanh mảnh của màn hình tạo điểm nhấn phong cách mà vẫn được trang bị đầy đủ tính năng hữu dụng để nâng cao sự tiện nghi cho người dùng. Hãy tỏa sáng cùng màn hinh Samsung LED Series 5.

Nâng tầm trải nghiệm với chất lượng và hình ảnh tốt hơn


Tính năng Magic Upscale giúp nâng cao chất lượng hình ảnh để bạn luôn có được hình ảnh với chất lượng tốt hơn. Dù chất lượng hình ảnh gốc có như thế nào đi nữa, bạn vẫn luôn được thưởng thức hình ảnh với chất lượng được nâng cao. Magic Upscale giúp hình ảnh không bị vỡ khi nâng cấp và mang đến những hình ảnh với màu sắc rực rỡ và trung thực. Tính năng này cũng khiến hình ảnh trên màn hình hiển thị rõ ràng hơn và sắc nét hơn so với trên màn hình máy tính.

Trải nghiệm màu sắc chân thực với Mega DCR


Độ tương phản Mega DCR cung cấp hình ảnh và màu sắc với chất lượng cao hơn để bạn có một trải nghiệm sống động như thật. Tỷ lệ tương phản siêu cao của Mega DCR hiển thị các màu đen với độ tối tuyệt đối, và các màu trắng và những màu khác với độ sáng tối đa. Bạn sẽ thấy sự khác biệt về độ tương phản và độ rõ nét của hình ảnh, như một sự bùng nổ sắc màu dường có thể làm lu mờ các loại màn hình khác. Tận hưởng trải nghiệm chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp.

Chứng nhận sản phẩm thân thiện môi trường - EPEAT

Hãy nâng cấp lên màn hình Samsung LED thân thiện hơn với môi trường, được chứng nhân Green Certificate bởi EPEAT. Tiêu thụ ít điện năng hơn, màn hình thân thiện môi trường này là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp.

Tương thích với Window 8

Hãy nâng cấp lên màn hình Samsung LED Series 3 tương thích 100% với Windows 8. Màn hình đã nhận được logo chứng nhận hỗ trợ giao diện Metro UI từ Windows 8.


Eco Certification – Energy Star

Giảm thiểu chi phí với màn hình Samsung LED đã được chứng nhận Eco Certification Energy Star. Với mức tiêu thụ điện năng thấp hơn, màn hình mang đến lợi ích cho doanh nghiệp và môi trường.

THÔNG TIN MUA SẮM