Bộ phim “Diamond Lover” của BI đôt phá với 3.3 tỉ lượt xem

22:11 29/08/2021

Ca sĩ kiêm diễn viên BI (Jeong Jihoon) mang đến sự đột phá về lượt xem online với bộ phim truyền hình Trung Quốc “DIAMOND LOVERS” - “tác phẩm hài tình cảm xu thế” do mình đóng vai chính.

Share social

Bộ phim “Diamond Lover” của BI đôt phá với 3.3 tỉ lượt xem

 

Ca sĩ kiêm diễn viên BI (Jeong Jihoon) mang đến sự đột phá về lượt xem online với bộ phim truyền hình Trung Quốc “DIAMOND LOVERS” - “tác phẩm hài tình cảm xu thế” do mình đóng vai chính.

 

Dựa theo cơ quan theo dõi độ nổi tiếng của Trung Quốc “VLinkage” thì phim truyền hình do BI đảm nhận vai chính “DIAMOND LOVERS” khi phát sóng tập đầu tiên vào 22/7 tính từ ngày 5 tới ngày 10 vừa qua thì nó đang đứng đầu về số lươt xem trên 8 trang video online tại đây gồm IQIYI, SOHU, TODOU, YOUKU, v.v…

 

Ở tập 42 hiện tại trong tổng số 68 tập của “DIAMOND LOVERS” vào ngày 13, lượt xem tích lũy được đột phá với 3.3 tỉ, đây là “bộ phim truyền hình có sức bùng nổ lớn” tại đất nước với 1.3 tỉ dân và nó đã chiếm giữ thế thượng trong số các phim được chiếu cùng thời điểm.

 

Phương tiện truyền thông chủ yếu của Trung Quốc QQ.com nói về sự nổi tiếng đặc biệt của “DIAMOND LOVERS”: “Cách triển khai câu chuyện chặt chẽ, tinh tế cùng nhân vật cá tính đã khiến tác phẩm trở nên nổi tiếng khi được thể hiện bởi dàn diễn viên có tiếng như Jeong Jihoon, Tang Wei, v.v… BI giữ vị trí quan trong trong làn sóng Hallyu tại Trung Quốc lần đầu tiên xuất hiện trong “DIAMOND LOVERS” lại đảm nhận vai chính, với sự đột phá này, cậu ấy được gọi là “Ông hoàng của giới phim truyền hình thời thượng của năm 2015” khiến mọi người cảm nhận thực hơn về sự nổi tiếng khác biệt của tác phẩm hoàn toàn khác với các “phim truyền hình quốc dân”.

 

OST của phim truyền hình “DIAMOND LOVERS” BI tham gia cũng nổi tiếng không kém. Ca khúc trong OST đều được BI viết lời, viết nhạc và hát chính cùng với “Jiazhuang” sau khi bắt đầu phát hành trên trang nhạc chính thức tại Trung Quốc đã lập tức leo lên vị trí thứ 1, thứ 2 trên BXH âm nhạc Hàn của QQ Music. Theo giờ chuẩn của sáng ngày 13, OST của BI đang giữ thế thượng trên BXH trong suốt 20 ngày cho thấy sự nổi tiếng của cậu ấy với các fan tại đây và độ hút của bộ phim đầy độc đáo đang được công chúng hết sức quan tâm.

 

Trong “DIAMOND LOVERS”, BI được giao vai “Tiểu Lương” - Đại diện của công ty chuyên về kim cương nổi tiếng trên thế giới diễn cùng Ryujin với diễn viên bậc nhất Trung Quốc như Tang Wei, v.v… “Tiểu Lương” vừa là chàng trai thành thị lạnh lùng vừa là người đại diện của công ty Elite theo chủ nghĩa hoàn hảo về việc tính toán một cách chính xác lợi ích có được trong mọi việc. Dù vậy, anh chàng vẫn là một người lãng mạn, đứng trước tình yêu, anh bỗng thay đổi thành “NGƯỜI TÌNH KIM CƯƠNG” tuyệt nhất khiến con tim khán thính giả nữ tại Trung Quốc phải xao xuyến.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Bộ phim “Diamond Lover” của BI đôt phá với 3.3 tỉ lượt xem

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan