Bỏ ngay 5 thói quen "cực hình" cho làn da

22:11 29/08/2021

Dưới đây là tổng hợp 5 thói quen gây hại cho da được hội chị em chia sẻ. Bạn hãy lưu ý để tránh mắc phải sai lầm tương tự nhé!

Share social

1. Thức quá khuya

 

Thời điểm tốt nhất để bảo vệ làn da của bạn là trước 11 giờ. Không nên thức quá khuya vào thời điểm lẽ ra bạn phải đi ngủ thay vì ngồi lướt mạng. Đây là lúc làn da đang phục hồi lại các tế bào hư tổn sau một ngày dài làm việc căng thẳng, chống chọi với sự ô nhiễm không khí.
 

Bỏ ngay 5 thói quen "cực hình" cho làn da

Hãy tập thói quen đi ngủ sớm để bảo vệ làn da mỏng manh của mình.
 

2. Lười thoa kem chống nắng , dưỡng ẩm


Một sai lầm mà nhiều người đều nghĩ rằng chỉ thoa kem chống nắng vào những ngày nắng gắt, nhưng thực tế là tia UV luôn hiện hữu cho dù thời tiết như thế nào, mùa đông hay mùa hè.
 

Bỏ ngay 5 thói quen "cực hình" cho làn da
Ánh nắng gây hại cho làn da.


Dưỡng ẩm cho da cũng là bước mà nhiều người thường hay quên. Để có làn da mịn màng và khỏe mạnh thì bạn nên thoa kem chống nắng và dưỡng ẩm thường xuyên nhé !
 

3.  Uống ít nước


Bên cạnh việc chăm sóc cho da của mình bạn nên bổ sung nước cho cơ thể của mình. Bởi thiếu nước sẽ khiến làn da của bạn bị khô, xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, không những thế cơ thể của bạn sẽ nhợt nhạt và thiếu sức sống hơn rất nhiều.
 

Bỏ ngay 5 thói quen "cực hình" cho làn da
Bổ sung nước là điều vô cùng cần thiết.
 

4. Không tẩy trang trước khi ngủ 


Cả ngày làn da của bạn tiếp xúc với những bụi bẩn và những độc tố gây hại cho da, nếu không tẩy trang và rửa mặt thật kỹ sẽ không giải phóng được độc tố, chất bụi bẩn sẽ bám lại làm nghẽn quá trình tái tạo da. Vì vậy bạn đừng bỏ qua bước tẩy trang quan trọng này.
 

5.Lơ là việc chăm sóc vùng da quang mắt và cổ  


Rất ít ai để ý và chăm sóc đến làn da cổ và quanh mắt này, mặc dù 2 vùng da này tố cáo tuổi tác của bạn rõ ràng nhất.
 

Bỏ ngay 5 thói quen "cực hình" cho làn da

Vì vậy, hãy chịu khó dưỡng da và đừng quên lãng 2 làn da này nhé!
 

Nếu bạn vẫn chăm sóc da đều đặn hằng ngày nhưng vẫn thấy tình hình không được cải thiện thì rất có thể bạn đã mắc phải các lỗi trên đây rồi đấy. Hãy kiểm tra lại và tự mình khắc phục nhé!

chống nắng chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan