Bí quyết làn da tuyệt đẹp của BoA là gì nào?

22:11 29/08/2021

Gần đây, càng là các tập về sau của “PRODUCE 101 Season 2” - dự án tập huấn hướng dẫn Boygroup trong nước của Mnet, chương trình càng được yêu mến nhiều hơn. Đặc biệt, nhân vật gây nên làn sóng không khác gì 101 thực tập sinh chính là Đại diện của Producer quốc dân “BoA”. Chị ấy được công nhận với tư cách là nhà sản xuất quốc dân bởi lời khuyên chân thành ấm áp đến từ kinh nghiệm bản thân và còn có cách tiến hành đơn thuần,...

Share social

Bí quyết làn da tuyệt đẹp của BoA là gì nào?

 

© CAUDALIE

 

Gần đây, càng là các tập về sau của “PRODUCE 101 Season 2” - dự án tập huấn hướng dẫn Boygroup trong nước của Mnet, chương trình càng được yêu mến nhiều hơn. Đặc biệt, nhân vật gây nên làn sóng không khác gì 101 thực tập sinh chính là Đại diện của Producer quốc dân “BoA”. Chị ấy được công nhận với tư cách là nhà sản xuất quốc dân bởi lời khuyên chân thành ấm áp đến từ kinh nghiệm bản thân và còn có cách tiến hành đơn thuần, trang phục dù mang xì tai nào cũng được thể hiện một cách sành điệu theo cách riêng của chị ấy; thậm chí khi quay cận cảnh, làn da mềm mịn tràn đầy sức sống, săn chắc cùng xì tai trong chương trình của chị cũng đang trở thành cơn sốt trong nhiều ngày liên tiếp.

 

Bí quyết làn da tuyệt đẹp của BoA là gì nào?

 

Bí quyết làn da tuyệt đẹp của BoA là gì nào?

 

© CAUDILE

 

Dù mang lịch trình bận rộn đến độ 24 tiếng trong 1 ngày dường như cũng không đủ nhưng chị ấy luôn duy trì được làn da ẩm mịn và tràn đầy sức sống. BoA chia sẻ bí quyết độc nhất cho làn da khỏe mạnh của mình “Hấp thụ đủ nước trong ngày, tôi thích ăn nho là một superfood, ngoài ra, tôi thường chú ý tới việc bổ sung độ ẩm cho da chẳng hạn như đắp mặt nạ như Grape Water. Thêm nữa, tôi luôn chăm sóc da bằng việc mang theo Grape Water của thương hiệu CAUDILE trong đời sống thường ngày và xịt chúng khi cần thiết”.

 

Bí quyết làn da tuyệt đẹp của BoA là gì nào?

 

© CAUDILE

 

“GRAPE WATER” của CAUDILE được biết là một bí quyết làm đẹp của BoA là dạng mist xịt với tinh chất nước ép nho lên tới 99% không hề pha trộn dù chỉ một giọt nước. Thành phần chống axit phong phú của nho giúp làn da khỏe mạnh và sống động hơn, ngăn tình trạng da trở nên khô và cung cấp đủ lượng nước cần thiết từ phía bên trong cho da. Ngoài ra, với hiệu quả làm dịu da ưu việt, mang tới dưỡng chất và độ ẩm nhiều không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm và khô, đồng thời giúp làn da mệt mỏi trở nên tràn đầy sức sống.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / CAUDILE

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan