Bí quyết chống lão hóa làn da

22:11 29/08/2021

Vành mắt là nơi thể hiện trước nhất sự lão hóa trong số những nơi không tiết ra dầu nhờn và tuyến bã nhờn. Đây cũng là bộ phận chịu stress nhiều nhất bởi những kích ứng bên ngoài như sóng điện từ và tia tử ngoại, và là nơi ta nháy mắt...

Share social

Vành mắt là nơi thể hiện trước nhất sự lão hóa trong số những nơi không tiết ra dầu nhờn và tuyến bã nhờn. Đây cũng là bộ phận chịu stress nhiều nhất bởi những kích ứng bên ngoài như sóng điện từ và tia tử ngoại, và là nơi ta nháy mắt trung bình hơn 10 ngàn lần một ngày, là yếu tố lớn nhất thể hiện sự già nua của gương mặt.

 

Vì sự lão hóa bắt đầu chính thức sau tuổi 25 nên các bạn cần tập trung chăm sóc kĩ càng và tỉ mỉ hơn cho bộ phận này. Hôm nay, tôi xin đưa ra tip chăm sóc vành mắt hiệu quả của IOPE.

 

Nguyên nhân gây ra nhiều nếp nhăn tồn tại trong cuộc sống thường ngày

 

Bí quyết chống lão hóa làn da

 

Thói quen thường xuyên nhưu dụi mắt, nhìn xuống khi xem màn hình điện thoại smartphone, v.v… là những nguyên nhân có thể đẩy nhanh sự lão hóa của vành mắt. Độ đàn hồi da sẽ giảm đi nhiều khi ta dần có tuổi nên hãy dùng những sản phẩm làm đẹp bên trong như colagen được chế biến theo dạng viên, việc phòng tránh hiện tượng giảm lượng colagen sẽ tốt hơn cả.

 

Nếp nhăn nơi vành mắt, quầng thâm mắt, sự chảy xệ của mí mắt, v.v… không chỉ khiến ta trông có tuổi mà còn tác động đến việc đánh giá nhận xét về hình tượng bởi người khác, có khi còn khiến gương mặt trông tối đi và có vẻ như đang nổi giận, v.v… Vì vậy, chúng ta phải liên tục, kiên trì chăm sóc cho vùng da ngay mắt bằng những sản phẩm chuyên dụng phù hợp.

 

Dùng eyecream với cấu trúc nhẹ nhàng gần với dạng gel thoa lên vùng da ngay mắt vào mùa hè, và đặt miếng bông thấm toner chừng 1 ~ 2 phút lên khu vực này ở bước chăm sóc da cơ bản nếu bạn không có nhiều thời gian vào giấc sáng bận rộn cũng giúp ích cho bạn trong việc đề phòng nếp nhăn ngay vành mắt.

 

Mát xa đặc biệt cho đôi mắt luôn khỏe đẹp

 

Bí quyết chống lão hóa làn da

 

Nếp nhăn của gương mặt bắt đầu từ trên xuống dưới. Vì nó bắt đầu từ những nếp nhăn giữa trán với vành mắt rồi xuống đến đường line cằm và cổ nên để phòng tránh nếp nhăn dần dần ‘trải dài’ xuống dưới thì chúng ta cần chăm sóc cho vùng da ngay mắt được săn chắc hơn.

 

Trước hết, các bạn đặt lòng bàn tay nối tiếp với ngón trỏ vào giữa chân mày thực hiện việc ấn xoay tròn chừng 10 lần để giúp các cơ tại đây được thư giãn.

 

Tiếp theo, đặt hai lòng bàn tay lên chân mày rồi mát xa theo vòng tròn một cách nhẹ nhàng với sự di chuyển vị trị của tay từ phía đầu chân mày ra tới phía cuối chân mày.

 

Cuối cùng, ở phần trũng của thái dương, các bạn đặt tay lên đó vừa tạo lực mạnh vừa nâng kéo giữ nó về phía da đầu.

 

Đặc biệt, phía trên của gương mặt, nếu không chú tâm vào nét mặt thường ngày thì nếp nhăn những biểu hiện nét mặt của bạn có thể sẽ xuất hiện và để hậu quả nên các bạn hãy tận dụng cách mát xa tạo hiệu quả nâng và khiến cơ mặt được thư giãn.

 

Ngoài ra, ở bước chăm sóc da, sau khi tán eyecream, các bạn nên mát xa theo thứ tự cho phía dưới mắt, đầu mắt, dưới xương chân mày, thái dương và dùng thêm sản phẩm chăm sóc vùng da ngay mắt để sở hữu đôi mắt đẹp và có độ đàn hồi hoàn hảo nha.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Bí quyết chống lão hóa làn da

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan