Best mỹ phẩm tốt nhất 2013

22:11 29/08/2021

Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các loại mĩ phẩm tốt nhất mà tôi đã rất hài lòng trong năm 2013 vừa qua. Không liên quan tới ngày sản xuất của chúng, tôi đã chọn ra 20 mĩ phẩm mà...

Share social

Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các loại mĩ phẩm tốt nhất mà tôi đã rất hài lòng trong năm 2013 vừa qua. Không liên quan tới ngày sản xuất của chúng, tôi đã chọn ra 20 mĩ phẩm mà tôi đã dùng nhiều nhất, được yêu mến nhất bởi các Editor của công ty.

 

LANCÔME ADVANCED  GÉNIFEQUE

 

Best mỹ phẩm tốt nhất 2013

 

Đây là loại essence mà tôi từng nghe nhiều nhất câu “ Thích, rất thích”. Điểm nổi bật của nó tôi không thể cảm nhận ngay được, chỉ khi dùng một thời gian rồi ngẫm lại, tôi mới thấy được hiệu quả của nó trên làn da mình. Có vè nó luôn giúp bạn duy trì làn da tươi đẹp. Khi đổi sang loại khác dùng, lúc đấy, tôi đã bị nổi mụn đấy! Serum đầu tiên tôi dùng bây giờ cũng đủ tốt nhưng thỉnh thoảng lại thấy nhớ em này. Chắc tôi phải suy nghĩ về việc rước em nó về quá!

 

HERA SILK CLEANSING MOUSSE

 

Best mỹ phẩm tốt nhất 2013

 

Trong số những sản phẩm tôi biết, đây là loại cleansing mousse tạo nhiều bọt bóng nhất và nhớt dính nhất. Những bạn nam có thể dùng sản phẩm này để cạo râu đấy! Dùng độc nhất một sản phẩm cũng ok nhưng nếu dùng chung với cleansing divice clarisonic thì nó sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Một bộ đôi rất hợp nhau nhé!

 

INNISFREE SECOND SKIN MASK 

 

Best mỹ phẩm tốt nhất 2013

 

Trong số các loại mặt nạ đang được bày bán trên thị trường thì đây là loại mà tôi thích nhất hài lòng nhất. Vì không có hiệu năng ngay tức khắc như tất cả các loại mĩ phẩm khác nên nhiều người chọn nó vì độ bám trên da. Cùng với nó, tôi cũng rất hài lòng sản phẩm Bio-Cellulose được cho là thương hiệu cao cấp của Sulwhasoo hay Lancôme.

 

DAVI UV PROTECTOR GEL FRESH

 

Best mỹ phẩm tốt nhất 2013

 

Một lớp mỏng trên da, sản phẩm thấm đều lên da mà không bết dính. Nó giúp bạn có độ ẩm vừa đủ cho da và che phủ hoàn hảo cho những khiếm khuyết trên da. Kem chống nắng tốt nhất mà tôi nghĩ đến giờ thì có sản phẩm của KIEL, giờ thì đổi qua em này luôn!

 

VICHY NORMADERM  CLEANSING GEL

 

Best mỹ phẩm tốt nhất 2013

 

Là sản phẩm tút bên trái của bức hình. Làn da vốn nhạy cảm nên vào buổi sáng, sản phẩm cleansing foam cho cảm giác quá mạnh, sản phẩm cleansing gel khác thì lại khiến ta chút ngờ vực liệu nó có đúng phải là để rửa mặt? Tôi cực hài lòng vì nó không cho cảm giác quá mạnh mà lại rất tinh khiết nhẹ nhàng. Đây là sản phẩm cực hợp để rửa mặt ban sáng cho những bạn da tổng hợp đấy.

 

EMUTHERA LIP BALM

 

Best mỹ phẩm tốt nhất 2013

 

Trong số những loại lipbam tôi dùng kiểu group type thì đây là lipbam mà tôi ưng ý nhất. Các loại lipbam khác cho cảm giác hơi khô lại không tan đều trên môi nhưng em này lại cho bạn sự mềm mịn dịu nhẹ ngay khi thoa lên môi. Đúng sở thích của tôi!

 

Re:NK K SERUM

 

Best mỹ phẩm tốt nhất 2013

 

Đây là serum dạng mist xịt ngay lên da sau khi rửa mặt xong. Tôi vẫn đang dùng loại này. Hơn hết, mùi hương của nó khiến tôi quá hài lòng, là dạng mist nên sau khi rửa mặt xong, các bạn chỉ cần xịt nó lên, cũng tiện lợi ha!

 

LANEIGE FRESH BRIGHTENING CLEANSING OIL

 

Best mỹ phẩm tốt nhất 2013

 

Tôi dùng Laneige Cleansing Oil cũng hơn nửa năm và nó đúng kiểu tôi muốn! Kiểu pure cleansing oil đã từng ra mắt chung với nó cũng tốt nhưng loại này lại hợp với da của tôi hơn. Những bạn còn băn khoăn thì cứ thử tham khảo xem sao nha.

 

FRESH ROSE FACE MASK

 

Best mỹ phẩm tốt nhất 2013

 

Nếu dùng sản phẩm này khi da khô ráp, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên mềm ngay tức khắc và độ ẩm của da cũng được bổ sung thêm nữa. Hơi bết dính một tẹo nhưng không đến nỗi nào đâu. Hương hoa hồng rất là thích.

 

CLARISONIC PRO

 

Best mỹ phẩm tốt nhất 2013

 

Mặc dù không thể nói là sản phẩm trang điểm cơ bản nhưng đây là máy giúp bạn làm sạch da. Nếu không dùng một lần thì có vẻ việc rửa mặt của bạn không được hoàn hảo; nếu dùng trong hai ngày thì đây là máy cleansing đầy ma thuật cho bạn làn da đẹp hơn đấy. Các bạn không cần dùng riêng sản phẩm loại bỏ tế bào chết, nó cũng mang lại cho bạn cảm giác thanh khiết.

 

Tuy nhiên, PRO có giá rất mắc nên tôi khuyên các bạn da nhạy cảm thì không cần dùng em nó nha. Những bạn có làn da nhạy cảm thì nên dùng loại CLARISONIC PLUS hay CLARISONIC MIA.

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Chocola

 

 

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan