Bạn đã bỏ qua những vị trí diệu kỳ nào trên cơ thể?

22:11 29/08/2021

Nước hoa và việc sử dụng nước hoa trên cơ thể vẫn luôn là một điều đòi hỏi nhiều hiểu biết và sự tinh tế của người dùng. Nhưng ngay cả với những người thường xuyên sử dụng nước hoa cũng có thể đang bỏ qua một số vị trí quan trọng trên cơ thể- những vị trí rất diệu kỳ mà không phải ai cũng biết.

Share social

Nước hoa và việc sử dụng nước hoa trên cơ thể vẫn luôn là một điều đòi hỏi nhiều hiểu biết và sự tinh tế của người dùng. Nhưng ngay cả với những người thường xuyên sử dụng nước hoa cũng có thể đang bỏ qua một số vị trí quan trọng trên cơ thể- những vị trí rất diệu kỳ mà không phải ai cũng biết. Đó là:

 

Rốn

 

Có những thông tin vui vui trên internet về một trong những biểu hiện khi một người đàn ông thích một ai đó là: họ sẽ vô thức quay rốn về phía người phụ nữ nào thu hút họ nhiều nhất trong căn phòng, ngay cả khi đang nói chuyện với người khác.

 

Và vì quy luật này cũng áp dụng cho cả phụ nữ nữa, nên bạn hãy tìm xem cô gái nào có thể cạnh tranh với bạn bằng cách nhìn xem cô nào đang quay rốn về phía anh ấy.

 

Tất nhiên đó chỉ là một thông tin hài hước và khó mà có thể kiểm chứng xem điều này có chính xác với nhiều người hay không, nhưng điều này cũng chứng minh được vai trò rất quan trọng của vị trí mà chúng ta ít ngờ tới nhất- Rốn. Rốn là vị trí có khả năng lưu hương nước hoa bền bỉ và tỏa hương một cách rất dễ chịu.

 

Bạn đã bỏ qua những vị trí diệu kỳ nào trên cơ thể?

    

Nữ diễn viên xinh đẹp Liv Tyler

 

Nữ diễn viên xinh đẹp Liv Tyler (người kế thừa bí quyết từ cha mình là ca sĩ- nhạc sỹ- nghệ sỹ đa tài Steven Tyler) đã bật mí bí quyết lưu hương nước hoa của mình trên trang Into The Gloss rằng: “ Tôi nhỏ vài giọt nước hoa lên ngón tay và xoa chúng vào vùng dưới cánh tay và rốn”.

 

Mặt trước khuỷu tay

 

Tương tự với vị trí cổ tay, vị trí mặt trong của khuỷu tay là một điểm mạch đập, dễ dàng tạo nhiệt độ để hương thơm được lan tỏa.

 

Bạn đã bỏ qua những vị trí diệu kỳ nào trên cơ thể?

    

Nhưng để tối ưu hóa sự khuếch tán các phân tử hương thơm, chúng ta nên dưỡng ẩm cánh tay thường xuyên, hoặc bôi một lớp kem dưỡng ẩm lên cơ thể trước khi xịt nước hoa. Làn da sẽ trở nên mềm mại, mịn màng hơn để sẵn sàng hấp thu các tinh chất nước hoa một cách tối đa nhất. Hương nước hoa vì thế sẽ được lưu giữ lại lâu hơn trên làn da.

 

Sau đầu gối

 

Giống như khuỷu tay, với nguyên tắc nhiệt giúp ích cho sự khuếch tán- vì thế: vị trí sau đầu gối là điểm hợp lý nhất để xịt nước hoa trên đôi chân của chúng ta. Mùi hương sẽ lan tỏa nhẹ nhàng, từ từ, rất dễ chịu.

 

Bạn đã bỏ qua những vị trí diệu kỳ nào trên cơ thể?

 

Khi những cô nàng diện đầm, xịt nước hoa vào đâu đó ở phần dưới cơ thể và để hương thơm lan tỏa trong cả một ngày là điều thật tuyệt. Còn nếu bạn mặc quần thì tất nhiên nên bỏ qua vị trí này nhé.

 

Sau tai

 

Với những mạch máu nằm gần sát dưới da- sau tai trở thành vị trí đắc địa để giúp mùi hương thêm nồng nàn và lan tỏa gần như ngay lập tức khi bạn vừa xịt.

 

Bạn đã bỏ qua những vị trí diệu kỳ nào trên cơ thể?

 

Vị trí này cũng đặc biệt hữu ích nếu bạn đeo trang sức, cách này sẽ tốt hơn so với cách bạn xịt nước hoa lên cổ vì nước hoa có thể làm mất độ sáng bóng của dây chuyền.

 

Mái tóc

 

Cảm giác của sự tiếp xúc khi người bên cạnh cảm nhận được hương thơm trên mái tóc của bạn, có khi còn mang lại nhiều điều tuyệt vời hơn cả việc cảm nhận mùi hương trên làn da.

 

Tuy nhiên cũng cần chú ý một điều nhỏ, lượng chất cồn trong nước hoa có thể làm khô tóc của chúng ta, vì thế thay vì xịt trực tiếp lên tóc, chúng ta hãy xịt lên lược rồi dùng lược chải tóc. Bằng cách này, nước hoa sẽ được phân tán đều hơn, hương thơm bám lâu và nhẹ nhàng.

 

Bạn đã bỏ qua những vị trí diệu kỳ nào trên cơ thể?

 

Vùng giữa lưng và áo

 

Chuyên gia nước hoa Chandler Burr chia sẻ: “Hãy kéo cổ áo trễ xuống và xịt nước hoa vào khoảng giữa quần áo và lưng của bạn”.

 

Đây là cách để hương thơm nước hoa trở thành hương thơm của cơ thể. Chuyển động của cơ thể sẽ giúp hương nước hoa khi xịt ở vị trí này có thể lan tỏa, hòa quyện cùng cả người chứ không là đà ngay trước mũi. Cả bạn và những người xung quanh đều cảm thấy nhẹ nhàng và dễ chịu.

 

Hãy bước ra đường, tạo ấn tượng với người xung quanh và trân trọng người mà bạn yêu thương bằng cách sử dụng thật tinh tế mùi hương nước hoa trên cơ thể của bạn nhé.

 

Bạn đã bỏ qua những vị trí diệu kỳ nào trên cơ thể?

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan