Bạn có phải là một tín đồ giày bệt

22:11 29/08/2021

Mang giày cao gót tại văn phòng và dùng Converse khi di chuyển từ nhà đến công sở

Share social

BẠN CÓ PHẢI LÀ MỘT TÍN ĐỒ GIÀY BỆT?

 

 

 

Bạn có phải là một tín đồ giày bệt

 

Mang giày cao gót tại văn phòng và dùng Converse khi di chuyển từ nhà đến công sở

 

Tác giả: Snapp Editor Kim Seong hye

 

Cô Katie, người Mỹ, mỗi ngày đi làm đều mang theo 2 đôi giày. Khi di chuyển từ nhà đến sở làm, cô mang đôi thể thao Converse, còn trong văn phòng thì mang giày cao gót. Điều này đã trở nên phổ biến ở các nước như Anh, Mỹ, những nơi mà từ lâu đã rất hiếm hình ảnh những cô gái mang giày gót thấp hay giày thể thao để đi làm.

 

Bạn có phải là một tín đồ giày bệt

 

Ảnh chụp tại London, New Bond (Trái) Canary Wharf (Phải)

 

Nếu một cô gái đang bước đi với chiếc váy đen một mảnh và tai đang nghe nhạc thì chắc hẳn đôi giày thể thao đang ngự trên chân cô ấy. So với việc mệt mỏi từ sáng sớm với đôi cao gót thì đôi giày thoải mái sẽ giúp bạn có năng lượng hơn vào ngày mới

 

Bạn có phải là một tín đồ giày bệt

 

Công viên Yeouido ở Seoul

 

Ở Hàn Quốc, giới nữ lại sợ ánh mắt của mọi người nhìn mình vào giờ tan sở hay khi di chuyển đến cơ quan nên dù có mệt hay nhức đến đâu cũng cố chịu đựng mang giày cao gót để đẹp hơn. Và khi đến sở làm thì thay ngay đôi giày đi trong phòng tiện lợi. Tuy nhiên, gần đây “No-heel Club” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sự thật là các cô gái đã dần quan tâm đến sức khỏe và số lượng thành viên của High Heel Club và Kill Heel Club với khẩu hiệu “Beauty is pain” (Sắc đẹp là đau đớn) cũng đang giảm dần, dường như họ đã chịu quá nhiều đau đớn và khổ sở rồi.

 

Cô Kang Ji Na, người đang làm viện tại Yeouido, mùa đông năm ngoái cô đã chuyển việc từ khu vực ga Yeongtungpo đến Yeouido và hiện thường xuyên mang giày thể thao đi làm. Vừa có thể tập thể dục vừa có ích cho việc giảm cân. Không những thế, chúng ta còn có thể thấy những cô nàng nhân viên công sở đã tận dụng giờ nghỉ trưa để đi bộ trong công viên Yeouido với giày chạy thể dục

 

 Chắc hẳn bất cứ người phụ nữ nào cũng có vài đôi giày cao gót quyến rũ trong tủ giày của mình. Chiều cao của mình mà cao thêm 6~10cm thậm chí 12cm thì vòng 3 của mình hẳn sẽ rất quyến rũ nên không có lý do nào mà không mang chúng phải không? Chắc hẳn nhiều bạn nữ đã trải qua những triệu chứng như nấm kẻ chân, u dây thần kinh, móng bị cong, đau đầu gối, ngón chân mãn tính… những bệnh liên quan đến giày cao gót. Nguyên nhân chủ yếu là do cách chọn giày luôn theo thời trang của các bạn nữ, những mẫu giày có mũi nhọn và nhỏ làm cho chân biến dạng, luôn cảm thấy không thoải mái nơi bàn chân.

 

Nếu giày cao gót làm cho chân của bạn đau và tổn thương thì tại sao lại mang chúng? Dù khi mang vào thân hình của bạn có đẹp và quyến rũ hơn nhưng nếu bản thân thấy di chuyển không thoải mái thì thật không tốt chút nào.

 

Tôi cho là chúng ta đang trong thời đại mới, nơi cần những phát minh mới giúp cho người phụ nữ được thoải mái hơn chứ không phải cố chịu đựng trong đôi giày cao gót lênh khênh. Liệu chúng ta đã trở thành nô lệ của thời trang ? Nếu các bạn đã bắt đầu có câu hỏi đó, hãy tham gia vào No Heel Club nhé !

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan