Bạn có nên là người trung thành với một hãng mỹ phẩm

22:11 29/08/2021

Đáp án cho câu hỏi này không dành chung cho tất cả mọi người. Bởi tùy theo điều kiện kinh tế, sự ưa thích một thương hiệu mỹ phẩm nhất định, đặc điểm làn da và cơ địa, xu hướng trang điểm mỗi mùa trong năm...

Share social

Bạn có nên là người trung thành với một hãng mỹ

phẩm?

 

 

 

Đáp án cho câu hỏi này không dành chung cho tất cả mọi người. Bởi tùy theo điều kiện kinh tế, sự ưa thích một thương hiệu mỹ phẩm nhất định, đặc điểm làn da và cơ địa, xu hướng trang điểm mỗi mùa trong năm... mà mỗi người tiêu dùng lại quyết định chọn hay không chọn việc sử dụng trọn bộ mỹ phẩm của cùng một thương hiệu. Việc trung thành hay không trung thành này đều có những lợi ích và và đôi chút yếu điểm riêng của nó.

 

Trọn bộ mỹ phẩm giúp bạn dễ dàng chăm sóc và làm đẹp toàn diện cho cơ thể

 

Đơn cử như dòng mỹ phẩm rửa mặt, bạn đã có ít nhất 4-5 sản phẩm cho cùng một mục đích này. Ví dụ như, bạn sẽ có : sữa rửa mặt cung cấp độ ẩm cho da, mặt nạ làm sạch lỗ chân lông, kem massage cho da sạch và khỏe mạnh, mặt nạ tẩy tế bào chết, nước cân bằng da.... 

 

Bạn có nên là người trung thành với một hãng mỹ phẩm

 

Một hình ảnh quảng cáo của dòng mỹ phẩm Shiseido

 

Đó là chưa kể đến các sản phẩm dưỡng da, mỹ phẩm dưỡng tóc và da đầu, mỹ phẩm trang điểm, nước hoa..

 

Bạn có nên là người trung thành với một hãng mỹ phẩm

 

Ưu điểm nổi bật khi bạn lựa chọn mỹ phẩm trong cùng một thương hiệu là, chỉ cần có đủ điều kiện kinh tế, trong một lần mua sắm, bạn sẽ tốn ít thời gian nhất để chọn lựa được tất cả các sản phẩm với đầy đủ các chức năng chăm sóc và làm đẹp toàn diện cho cơ thể. Không một lỗ hổng nào bị bỏ sót, bởi các thương hiệu mỹ phẩm có uy tín luôn đóng vai trò những chuyên gia sắc đẹp kỹ lưỡng và cẩn thận nhất. Bạn cũng luôn tin tưởng rằng, trong dòng mỹ phẩm trọn bộ mà bạn chọn, hầu như sẽ không có một sản phẩm riêng lẻ nào khiến bạn bị kích ứng.

 

Bạn có nên là người trung thành với một hãng mỹ phẩm 

 

(Nữ diễn viên nổi tiếng Eugene- gương mặt đại diện cho nhãn hiệu mỹ phẩm Lancome tại Hàn Quốc)

 

Không thể phủ nhận, việc sử dụng những mỹ phẩm có thương hiệu nổi tiếng giúp người phụ nữ thể hiện được đẳng cấp của mình. Vì thế, nếu là người có đủ điều kiện kinh tế thì việc bạn lựa chọn và trung thành với một nhãn hiệu mỹ phẩm nào đó là điều hoàn toàn phù hợp.

 

Tuy nhiên, cũng có một điều bạn cần cân nhắc. Không ai đảm bảo rằng, tất cả các mỹ phẩm trong cùng một dòng đều có chất lượng tốt nhất đối với cơ thể bạn. Ví dụ, sản phẩm sữa dưỡng da của thương hiệu đó rất tốt, nhưng sữa rửa mặt của thương hiệu ấy lại khiến da bạn có cảm giác bị rát hoặc ngứa, đỏ... 

Bạn có nên là người trung thành với một hãng mỹ phẩm

 

Tương tự như vậy, bạn yêu thích một thỏi son màu cam của thương hiệu này, nhưng cũng thích thỏi son màu cam đỏ tuyệt đẹp của thương hiệu khác. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa sản phẩm của các hãng khác nhau sao cho chúng đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

 

Người có thu nhập trung bình- không nên trung thành với một thương hiệu

 

Đây là lời khuyên tốt nhất cho túi tiền và nhu cầu sử dụng của người có thu nhập trung bình.

 

Bởi, việc theo đuổi trọn bộ mỹ phẩm đối với bạn có thể sẽ rất mệt mỏi. Ví như: bạn chỉ có tiền để mua một hộp kem dưỡng da có giá gần 1 triệu, cũng có thể cố gắng thêm chút nữa để mua thêm hộp sữa rửa mặt với giá mấy trăm ngàn. Nhưng chỉ với 2 sản phẩm đó thôi, đã có thể được gọi là một khoản chi tiêu lớn trong thu nhập trung bình hàng tháng của bạn. 

 

Bạn có nên là người trung thành với một hãng mỹ phẩm

 

Việc bạn biết cách trang điểm làm bật lên vẻ đẹp của mình quan trọng hơn việc phải sử dụng một dòng mỹ phẩm có uy tín

 

Vì tiết kiệm tiền, bạn sẽ mua kem tẩy tế bào chết của một hãng mỹ phẩm rẻ tiền hơn, hoặc linh động dùng dầu olive và đường... để tẩy tế bào chết, dùng mật ong và sữa chua... để đắp mặt nạ cho da sạch và mềm mại hơn. 

 

Khi chúng ta không có điều kiện để trung thành với những mỹ phẩm đắt tiền thì việc phân tích một vài lý do dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn:

 

Bạn biết rằng, dù mỹ phẩm có đắt tiền tới đâu, cũng không giúp bạn che giấu được sự béo phì, lười vận động, ăn nhiều chất béo hay ảnh hưởng của thuốc lá tới làn da và men răng của bạn.

 

Bạn có nên là người trung thành với một hãng mỹ phẩm

 

Vẻ đẹp của người phụ nữ cần toát ra từ thần sắc của khuôn mặt, ánh mắt, nụ cười...

 

Cũng không một loại mỹ phẩm đắt tiền nào khiến bạn lộng lẫy và xinh đẹp, nếu suốt ngày bạn chỉ biết cau có, ủ dột hoặt điên đầu với những toan tính tiền nong. Thay vì thế, hãy cười tươi và vui sống, coi mọi khó khăn chỉ là trở ngại bình thường, sống hòa nhã với mọi người, để bạn luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

 

Cũng chưa hề có một loại mỹ phẩm nào có tác dụng làm đẹp tức thời. Ví như: khi phát hiện da mình đã lão hóa, nếp nhăn “leo thang” “đổ bộ” lên đuôi mắt hay vầng trán của bạn, đừng vội tức tốc đi mua một hộp kem chống lão hóa nổi tiếng, bởi điều đó chỉ giúp bạn làm chậm lại quá trình lão hóa ấy mà thôi. Chống lão hóa bền bỉ và bình tĩnh, bằng những mỹ phẩm hoặc các công thức làm đẹp rẻ tiền nhưng phù hợp với bạn, mới là lựa chọn thông mình để ngăn chặn những nếp nhăn từ khi chúng chưa xuất hiện.

 

Bạn có nên là người trung thành với một hãng mỹ phẩm

 

Bạn có thể ngăn chặn sự lão hóa từ khi chúng chưa xuất hiện, chỉ bằng những công thức làm đẹp từ thiên nhiên và một lối sống năng động

 

Thêm nữa, bạn vẫn thấy các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng luôn lựa chọn những minh tinh nổi tiếng để đại diện cho thương hiệu của họ. Đó là những người mà vẻ đẹp của họ đã được khẳng định và mỹ phẩm chỉ giúp họ đẹp hơn đôi chút mà thôi.

 

Vì thế, sẽ chẳng khác là mấy khi bạn lựa chọn được một dòng mỹ phẩm rẻ tiền hơn nhưng lại có thể giúp bạn đẹp hơn.

 

Trung thành hay không trung thành không quan trọng. Quan trọng là việc bạn có thể sử dụng mỹ phẩm thông minh và hợp túi tiền để bản thân luôn đẹp và cơ thể được chăm sóc một cách phù hợp nhất.

 

Chúc các thành viên Yes24.vn luôn đẹp rạng ngời mỗi ngày nhé!

 

Bạn có nên là người trung thành với một hãng mỹ phẩm

 

thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan