Giày nhựa unisex Crocs 11016-4JN

Giày nhựa unisex Crocs 11016-4JN

Thương hiệu: CROCS
Danh mục: Giày unisex
Chất liệu cao cấp, chuyên dụng thể thao. Kiểu dáng trẻ trung, năng động. Màu sắc trung tính, dễ phối nhiều loại trang phục.
Giá tốt từ nơi bán: 1,195,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Crocs
Kiểu dáng Giày nhựa unisex
Gia công Trung Quốc
Chất liệu Nhựa Croslite
Đặc tính nổi bật - Nhựa khử mùi tốt
- Chịu lực tốt
- Chống nước tốt
- Đế có rãnh chống trơn trượt
 
 

Giày nhựa unisex Crocs 11016-4JN được làm từ chất liệu siêu nhẹ, bền bỉ, giúp sản phẩm có độ bền cao và nâng niu từng bước chân của bạn. Thiết kế không thấm nước, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đế bằng chắc chắn, chịu lực tốt, có các khe rãnh giúp chống trơn trượt, đảm bảo sự an toàn cho bạn trong suốt quá trình vận động. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục để tạo nên 1 set đồ đẹp, trẻ trung, năng động mỗi khi xuống phố. Sản phẩm Giày nhựa unisex Crocs là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những bạn trẻ yêu thích một phong cách thời trang trẻ trung năng động.
 

Đặc điểm sản phẩm

- Chất liệu nhựa tế bào kín Croslite đặc trưng của Crocs, có tính khử mùi tự nhiên, hạn chế sự phát triển của vi nấm độc hại.
- Chất liệu chịu lực tốt, nâng đỡ tối đa cho bàn chân
- Lớp lót tùy loại công nghệ tạo cảm giác êm ái, hỗ trợ massage bàn chân tối đa
- Đế chống trượt, phù hợp với mọi loại địa hình
- Có khả năng chống nước cao, dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm
- Hàng sản xuất ở nước thứ 3 tùy từng lô hàng (Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Campuchia...)

 

 

 

 

 

Hướng dẫn chọn size giày Crocs

 

 

 

 

Thông tin thương hiệu

Crocs là thương hiệu giày dép nhựa nổi tiếng thế giới. Đặc trưng của Crocs với những thiết kế sandal quai hậu bằng nhựa có phần đầu phình to trông giống con cá sấu. Những đôi giày Crocs đầu tiên được sản xuất dành cho trẻ em, nên có màu sắc sặc sỡ và những lỗ đục nhỏ trên đỉnh giày để trẻ em thỏa thích đính các nút hoạt hình hay chữ cái tên của chúng. Sau một thời gian phát triển, Crocs giới thiệu thêm nhiều mẫu giày nam và nữ cho người lớn, chinh phục khách hàng ở nhiều nước trên thế giới với chất liệu nhẹ, không thấm nước, thoáng mát và khử mùi.

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM