Áo hoodie Lime Orange giá 24k

22:11 29/08/2021

Không chỉ có áo khoác Lime Orange mà bạn còn mua được nhiều sản phẩm khác như bộ loa Algoz, bộ chảo Happycook…với giá chưa đầy một trăm nghìn đồng tại trang thương mại điện tử Yes24.vn.

Share social

Không chỉ có áo khoác Lime Orange mà bạn còn mua được nhiều sản phẩm khác như bộ loa Algoz, bộ chảo Happycook…với giá chưa đầy một trăm nghìn đồng tại trang thương mại điện tử Yes24.vn.

 

Nếu bạn chưa từng một lần trải nghiệm các giác khi mua hàng online thì đây chắc chắn là cơ hội mà bạn không thể bỏ qua. Trong sự kiện giá sốc ưu đãi tháng 7 trên Yes24, khách hàng sẽ mua được những sản phẩm cực kỳ hấp dẫn với mức giá chưa tới một trăm nghìn đồng.


 

Chắc chắn, bạn sẽ không thể bỏ qua danh mục hàng hóa sản phẩm giá sốc của tháng 7 bằng một sản phẩm thời trang. Đó chính là áo hoodie Lime Orange xinh tươi. Thay vì phải mất 260.000đ, giờ đây bạn chỉ cần 24.000đ là có thể mang “em” ấy về nhà.


 

Áo hoodie Lime Orange giá 24k

 

Áo hoodie Lime Orange thời trang và hiện đại với giá chỉ 24.000đ

 

Ngoài ra, bạn còn mua được các sản phẩm như bộ loa Algoz với giá chỉ có 88.000đ. Thông thường, giá thật sự của bộ loa này lên tới 1.099.000đ. Yes24 đã tích cực hỗ trợ giá để thành viên có thể trải nghiệm cảm giác mua sắm online trên website của mình.


 

Áo hoodie Lime Orange giá 24k

 

Bộ loa có thiết kế nổi bật với màng loa màu xanh chuối tươi tắn kết hợp với màu đen bóng quyến rủ tạo ra phong cách thời trang hiện đại

 

Với công suất 31W, bộ loa Algoz SKA1255K thể hiện tốt nhất những bản nhạc du dương sâu lắng đầy cảm xúc của các dòng nhạc nhẹ. Không kém cạnh đàn anh của mình, SKA1255K cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ & USB, giúp bạn phát huy khả năng khai thác đa dạng hơn các định dạng nhạc trên internet.

 

Trước đó, Yes24 cũng đã tổ chức bán bộ chảo Happycook với giá chỉ 77.000đ cho các thành viên của mình. Chương trình nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

 

Áo hoodie Lime Orange giá 24k

 

Kiểu dáng tinh tế và thiết kế trang nhã của bộ chảo Happycook sẽ làm cho căn bếp của gia đình thêm phần sang trọng

 

Bộ chảo bao gồm: một chảo xào, lòng sâu đường kính 28cm và một chảo chiên đường kính 28cm cộng với một nắp thủy tinh cường lực. ưu điểm nổi bật của sản phẩm là chất liệu hợp kim nhôm bền đẹp với 6 lớp chảo chống dính được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Lớp Marble ngoài cùng sát khuẩn, khử trùng, chống gỉ và trầy xước, tiết kiệm dầu và dễ dàng làm sạch. Nắp kính cường lực, đậy kín giúp giữ lại nhiệt độ và độ ẩm cho thức ăn. Nhà sản xuất đã sử dụng chất chống dính an toàn Whitford giúp giữ nguyên vị tươi ngon của nguyên liệu đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

 

Không dừng lại ở đó, khi truy cập vào Yes24.vn, bạn còn nhận được voucher học gym và yoga miễn phí để có thể trở nên tự tin và trẻ đẹp mỗi ngày.

 

Nhanh tay click ngay vào đây để xem chi tiết chương trình, và mang về cho mình những sản phẩm giá trị với mức giảm giá siêu "khủng"!

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan