Xịt dưỡng trắng da, chống lão hóa Super Fruit Skin Brightening Facial Tonic

Xịt dưỡng trắng da, chống lão hóa Super Fruit Skin Brightening Facial Tonic

Thương hiệu: Oasis Beauty
Giá tốt từ nơi bán: 990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Super Fruit Skin Brightening Facial Tonic là một sản phẩm điều trị da tối ưu. Đó là một phương pháp điều trị hàng ngày hiệu quả cao để làm sáng làn da xỉn màu, thiếu sức sống, ở bất kì ở độ tuổi nào. Đây là một công thức độc đáo kết hợp các thành phần tự nhiên từ Pepperberry, Riberry và Muntries, Kakadu Plum có công dụng vượt trội, cùng với vitamin C giúp làm sáng da rõ rệt, ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp bảo vệ và chữa lành tổn thương da, chống lại những tác hại của tia UV và ô nhiễm môi trường.
Ngoài ra, các thành phần có trong Super Fruit Skin Brightening Facial Tonic được chiết xuất từ những loại trái cây giàu vitamin và siêu mọng nước còn giúp giảm tình trạng mẫn đỏ ở da và được chứng minh lâm sàng có khả năng giảm viêm hiệu quả.
Các thành phần chính bao gồm Pepperberry làm giảm sự xuất hiện của đỏ da và được chứng minh lâm sàng có tác dụng giảm viêm. Các loại quả chỉ có ở Úc như Riberry và Muntries (còn gọi là táo Emu hoặc Cranberries) rất giàu chất chống oxy hóa và kích thích sản xuất axit hyaluronic (HA – có khả năng giữ nước tốt cho da và lắp đầy những khoảng trống da, giảm tình trạng nếp nhăn hình thành).
Trong khi đó Kakadu Plum – nguồn vitamin C tự nhiên phong phú nhất, cung cấp mức vitamin C hoạt tính sinh học tối ưu để bảo vệ, chống lại căng thẳng, tác hại cho da từ môi trường và giúp phục hồi làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời .
Công thức mới chiết xuất tinh chất từ rất nhiều loại trái cây đã cung cấp vitamin C tự nhiên và bảo vệ, chống oxy hóa da tối ưu. Super Fruit Skin Brightening Facial Tonic bảo vệ chống lại ô nhiễm môi trường và giúp sửa chữa tổn thương da do tia UV mạnh.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Oasis Beauty
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: 150ml

Thành phần Super Fruit Skin Brightening Facial Tonic
Nước tinh khiết New Zealand, sorbitan oleate decylglucoside crosspolymer (plant-based emulsifier), sodium levulinate, sodium anisate (natural antimicrobial preservative), glycerine, terminalia ferdinandiana (chiết xuất quả mận Australian kakadu plum♜), glycerin, Tasmania lanceolate (chiết xuất quả Australian pepperberry♛), syzgium luehmanii (chiết xuất quả Australian riberry♟), kunzea pomifera (chiết xuất quả Australian muntries berry♞), hương tự nhiên từ trái cây, sodium phytate, potassium sorbate (chất bảo quản cấp thực phẩm). \
- Thích hợp cho người ăn chay (thuần chay)
- Không chứa paraben, dầu khoáng, phthalates, sunfat và các hạt nano hoặc các sản phẩm động vật
- Xịt dưỡng trắng da, chống lão hóa Super Fruit Skin Brightening Facial Tonic và tất cả các thành phần của nó được chứng nhận là Cruelty Free (Không độc hại).

► THÀNH PHẦN:
♜ Mận Kakadu của Úc đã được tìm thấy trong các nghiên cứu gần đây là một nguồn chất chống oxy hóa cực kỳ tốt với hàm lượng Vitamin C trên mỗi gram trái cây cao hơn 900 lần so với quả việt quất!
♛ Pepperberry rất giàu chất chống oxy hóa (anthocyanin và rutin) bảo vệ các tế bào khỏi tổn thương oxy hóa. Rutin được biết đến để tăng cường mao mạch có tác động lớn trong việc làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm. Nó cũng chứa polygodial, một chất chống vi trùng và chống viêm.
♟Riberry chứa chất chống oxy hóa (vitamin E và anthocyanin) và các chất bổ dưỡng cho da như khoáng chất thiết yếu (magiê, canxi, kali).
♞ Muntries rất giàu anthocyanin, chủ yếu là trong cyanidin 3-glucoside. Hàm lượng sáp tự nhiên cao có trong quả mọng nuôi dưỡng làn da và cung cấp một rào cản chống mất độ ẩm.

► CÔNG DỤNG:
- Làm sáng da rõ rệt và giúp đều màu da
- Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng cường độ rạng rỡ
- Giúp se khít lỗ chân lông và tạo độ săn chắc, làm da trở nên mịn màng hơn
- Bổ sung dưỡng chất chống lão hoá cho da, giúp chữa lành các tổn thương gốc tự do (Chứa chiết xuất trái cây với hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hóa cao)
- Kích thích da sản xuất axit hyaluronic, tăng cường độ ẩm
- Giúp kiểm soát mụn trứng cá và điều trị sau mụn
- Làm dịu da da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giảm tình trạng ngứa, rát và mẫn đỏ ở da.

Lợi ích ưu việt
- Được chứng nhận organic, hoàn hảo cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm
- Không chứa paraben, dầu khoáng, phthalates, sunfat, hạt nano và các sản phẩm động vật
- Là dạng xịt khoáng cả ngày cho da
- Có thể dùng như một loại toner cho da sau khi rửa mặt
- Nồng độ chất chống oxy hóa rất cao trong Super Fruit Facial Tonic cung cấp sửa chữa ngay lập tức và lâu dài các tổn thương gốc tự do. Khi các tế bào da hoạt động tốt, làn da sẽ tươi tắn, tươi sáng và ẩm mượt.

Nhờ sự giàu chất chống oxy hóa có trong xịt dưỡng trắng da Super Fruit Skin Brightening Facial Tonic giúp chữa lành các tổn thương gốc tự do. Khi các tế bào da hoạt động tốt, làn da sẽ tươi tắn, tươi sáng và ẩm mượt. Super Fruit Skin Brightening Facial Tonic là sản phẩm dễ sử dụng và tiện ích khi hội tụ đầy đủ các yếu tố có lợi cho da để làm sáng da và chậm quá trình chống lão hóa cho da.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Có 2 cách để sử dụng xịt dưỡng sáng da, chống lão hóa Super Fruit Skin Brightening Facial Tonic:
– Xịt lên một miếng bông gòn (có thể ẩm) và thoa lên mặt và cổ sau khi rửa mặt. Điều này đảm bảo làn da được thoa đều và để đảm bảo da sạch hoàn hảo trước khi bạn chuyển sang các bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da
– Xịt trực tiếp lên da sau khi rửa mặt hoặc bất cứ lúc nào trong ngày để làm mới và tăng độ ẩm cho da.

Gợi ý tiện dụng:
Để kiểm soát và giảm mụn trứng cá, bạn hãy xịt Super Fruit Skin Brightening Facial Tonic lên 1 miếng bông gòn (bông tẩy trang) rồi để trực tiếp vào vùng bị mụn và giữ trong 2-3 phút.
Để ở ngăn mát tủ lạnh trong mùa hè để làm mát và “fresh” da mặt khi bạn cảm thấy nóng hoặc da bị cháy nắng.
Xịt lên miếng bông hoặc chồi bông để dễ dàng làm sạch bụi bẩn dưới vùng mắt sau khi sử dụng phấn mắt.
Có thể được sử dụng như một loại xịt khoáng/ toner thông thường sau khi rửa mặt.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Là thương hiệu được sản xuất và phát triển tại Oxford, North Canterbury ở New Zealand, Oasis Beauty hoạt động trên 3 nguyên tắc cơ bản:

  • Sản phẩm hiệu quả nhanh chóng, an toàn.
  • Giá cả phải chăng
  • Không có thành phần ‘độc hại’ thuần organic 100% và hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật.

Công dụng chính của các sản phẩm Oasis Beauty là chống lại tác hại của tia cực tím và ngăn ngừa lão hóa. Từ đó, chữa lành các tổn thương, làm dịu mẩn đỏ, lấp đầy nếp nhăn, tăng cường độ ẩm và kích thích sản sinh collagen.

Suốt 15 năm hoạt động, Oasis Beauty còn an toàn với làn da nhạy cảm, thậm chí những người bị dị ứng, bệnh chàm, viêm da hoặc bệnh hồng ban.

THÔNG TIN MUA SẮM