Anh trai Goo Hara kiện mẹ ruột vì tranh chấp tài sản thừa kế

22:11 29/08/2021

Anh trai Hara tố cáo mẹ mình không hề nuôi dưỡng hai anh em, bây giờ lại tranh thừa kế từ con gái đã mất.

Share social

Gia đình Goo Hara đã xảy ra tranh chấp pháp lý về quyền thừa kế của cố nữ thần tượng. Anh trai của Hara đã đệ đơn kiện pháp lý chống lại mẹ ruột của mình liên quan đến việc phân chia di sản. Anh trai Hara tiết lộ mẹ của họ đã vắng mặt trong cuộc sống của họ kể từ lúc Hara chỉ mới 9 tuổi. 
 

Anh trai Goo Hara kiện mẹ ruột vì tranh chấp tài sản thừa kế


Vào ngày 3 tháng 3, anh trai của Goo Hara đã đệ đơn kiện lên Tòa án Gia đình Gwangju chống lại sự phân chia di sản. Dựa trên ARticle 1008 của Luật Dân sự, trong đó tuyên bố rằng các tòa án nên xem xét tầm quan trọng của những người đã góp phần duy trì và gia tăng của cải cho người đã khuất.


Mẹ ruột của Goo Hara cũng đã chỉ định người đại diện theo pháp luật của riêng mình. Bà cho rằng, với tư cách là mẹ của Hara bà sẽ nhận được 50% tiền chia thừa kế. Tuy nhiên, cha ruột của cố nữ thần tượng không đồng ý với một yêu cầu vô lý như vậy, ông cũng chia 50% tiền thừa kế của mình cho anh trai của Hara.


"Chúng tôi không thể chấp nhận yêu cầu của bà ấy. Đó là người mẹ đã bỏ rơi đứa con nhỏ và bỏ nhà ra đi. Bà ấy có quyền gì để nhận bất kỳ tài sản nào của Hara chứ?
 

Anh trai Goo Hara kiện mẹ ruột vì tranh chấp tài sản thừa kế


Tôi đã đi khắp cả nước để cố gắng trang trải các chi phí cần thiết để nuôi con. Cho đến tận bây giờ, Hara và anh trai nó đã trải qua những ngày đi học mà không có mẹ. Bà (không rõ bà nội hay bà ngoại) và anh trai đã chăm sóc cho Hara".


Do việc chuyển nhượng quyền thừa kế, tài sản của Goo Hara sẽ được chia 50:50, giữa mẹ và anh trai cô ấy. Tuy nhiên, anh trai Hara đã phản đối.


"Lúc mẹ bỏ chúng tôi ra đi thì Hara chỉ mới lên 9. Em ấy đã dành cả cuộc đời để chống chọi lại với nỗi đau bị bỏ rơi đó. Cha là người đã trang trải chi phí sinh hoạt cho Hara và tôi. Sau khi Hara debut, cha đóng vai trò như là người giám hộ của em ấy".


Goo Hara đã từng viết trong một mảnh giấy nhớ vào năm 2016 rằng, cô ấy thực sự nhớ mẹ nhiều như thế nào.


"Như bạn nói, như bạn nghĩ. Tất cả đều đến đây. Tôi cần phải tự bảo vệ mình. Tôi biết bản thân mình là tốt nhất. Không, tôi nhạy cảm với bản thân mình hơn bất kỳ ai khác, nó thật sự đáng sợ đến mức nào thì chính tôi cũng biết. Tôi biết khi nào nguồn năng lượng của mình sẽ bị lấy đi, vậy nên tôi có người quản lý luôn vui vẻ và lúc nào cũng tích cực.


Tôi nhớ mẹ tôi quá. Tôi muốn mẹ cảm nhận được là tôi nhớ bà. Nó luôn bị mắc kẹt trong cổ họng tôi, nhưng tôi không thể nhổ nó ra và nó lại chìm vào trong. Tôi tuyệt vọng hơn và muốn cảm giác này hơn bất cứ ai khác.


Hơn bất kỳ ai. Đau đớn.... không. Tôi đã bị tổn thương. Thế là đủ rồi".


Cô ấy cũng nói về việc cô ấy sợ bản thân sẽ không được yêu thương như thế nào.


"Họ không yêu tôi. Tôi không nghĩ là họ yêu tôi. I love you (x2). Làm ơn hãy yêu tôi đi. Tôi cần tình yêu. Tôi cần sự chú ý, tình yêu và sự ấm áp.


Tôi cần phải làm gì hơn nữa. Tôi đang điên lên đây. Dậy đi Hara. Ổn thôi, ổn thôi. Mọi thứ đều có thể diễn ra tốt đẹp. Ổn thôi! Ổn thôi! Ổn mà!".


Vào ngày 3 tháng 3, anh trai của Goo Hara đã đệ đơn kiện lên Tòa án Gia đình Gwangju chống lại sự phân chia di sản. Dựa trên ARticle 1008 của Luật Dân sự, trong đó tuyên bố rằng các tòa án nên xem xét tầm quan trọng của những người đã góp phần duy trì và gia tăng của cải cho người đã khuất.
 

 

Vào hôm nay (12/3), luật sư Noh Jong Uhn chia sẻ với các phương tiện truyền thông rằng: "Người mẹ ruột họ Song đã rời khỏi nhà khi Hara 9 tuổi và họ không thể liên lạc được với bà ấy trong hơn 20 năm. Không thể phủ nhận rằng khi bà ấy còn sống, Hara thường bày tỏ sự tức giận, hối hận và trống rỗng về mẹ ruột của mình. Nỗi đau tinh thần do chấn thương vì bị mẹ ruột bỏ rơi đã ảnh hưởng rất lớn.
 

Luật sư tiếp tục chia sẻ: "Anh trai của Hara đã rất sốc trước những yêu cầu vô lý của người mẹ vì bà không đóng vai trò gì trong cuộc sống của họ. Cuối cùng, anh quyết định kiện mẹ ruột của mình.
 

Từ góc độ của nhân loại và công lý trước pháp luật, mẹ của Hara nên bày tỏ sự chia buồn sâu sắc với cố nữ thần tượng và từ bỏ quyền thừa kế thay vì cứ khăng khăng tranh giành".

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan