Ảnh cưới và những nụ hôn

22:11 29/08/2021

Đám cưới là nghi thức để chính thức hóa hai tiếng “VỢ - CHỒNG” cho các đôi trai gái yêu nhau mà ở nước nào cũng có. Còn những bộ ảnh cưới lại mang ý nghĩa đặc biệt ghi lại giây phút và những hình ảnh đẹp nhất của họ trọng trang phục áo cưới.

Share social

Đám cưới là nghi thức để chính thức hóa hai tiếng “VỢ - CHỒNG” cho các đôi trai gái yêu nhau mà ở nước nào cũng có. Còn những bộ ảnh cưới lại mang ý nghĩa đặc biệt ghi lại giây phút và những hình ảnh đẹp nhất của họ trọng trang phục áo cưới. Ở Việt Nam, các đôi uyên ương thường chụp những album ảnh cưới trước lễ cưới. Nhiều người thích chụp ngoài trời theo kiểu dã ngoại với cảnh vật tự nhiên. Nhiều người lại thích chụp trong studio vì không có nhiều thời gian chụp ảnh dã ngoại. Mỗi cặp đôi đều chuẩn bị cho mình một album ảnh cưới đẹp mắt để chia sẻ với bạn bè và mọi người trong lễ cưới. Mình có thể chắc chắn rằng, bộ ảnh cưới nào cũng không thiếu những nụ hôn. Có những nụ hôn nhẹ nhàng, có những nụ hôn lại rất say đắm. Dù như thế nào thì nụ hôn cũng mang ý nghĩa thể hiện tình yêu thương và sự ngọt ngào, lãng mạn mà các cặp đôi muốn trao gửi cho một nửa của mình. Hãy cùng tôi khám phá ý nghĩa của những nụ hôn trong ảnh cưới nhé.

 

HÔN LÊN MÔI: ANH YÊU EM

 

Nụ hôn lên môi với ý nghĩa “anh yêu em” hầu như ảnh cưới của cặp đôi nào cũng có. Nó nói lên rằng tình yêu của họ đã đến lúc sát lại gần nhau và không còn khoảng cách nữa. Đó cũng là giây phút thăng hoa của tình yêu thể hiện rằng họ rất hạnh phúc khi ở bên nhau. Những bức ảnh cưới như vậy trông rất lãng mạn, vì vậy nó không thể thiếu trong các albulm ảnh cưới. 

 

Ảnh cưới và những nụ hôn

 

Ảnh cưới và những nụ hôn

 

Ảnh cưới và những nụ hôn

 

Hôn lên môi với ý nghĩa “anh yêu em”

 

HÔN LÊN MÁ: EM LÀ BẠN ĐỜI CỦA ANH

 

Còn gì hạnh phúc hơn giây phút chàng nhẹ nhàng hôn lên má khi sánh bước bên nàng. Với các đôi sắp cưới, hôn lên má thể hiện niềm tin tưởng của họ dành cho nhau, họ là vợ chồng và cũng là người bạn đời của nhau, cùng nhau sánh bước suốt cuộc đời. Với các đôi trai gái chưa yêu nhau, khi người bạn trai hôn lên má bạn gái có nghĩa là người con trai muốn nói lên rằng: “Anh thích em rồi đấy”. Còn nếu người con gái chủ động hôn có nghĩa là: “Em hạnh phúc khi ở bên anh”

 

Ảnh cưới và những nụ hôn

 

Ảnh cưới và những nụ hôn

 

Hôn lên má với ý nghĩa “em là bạn đời của anh”

 

ÔM CHẶT: EM LÀ CỦA ANH MÃI MÃI

 

Không ít các cặp đôi chụp ảnh cưới với hình ảnh ôm hôn xiết chặt. Nụ hôn đó có ý nghĩa “em là của anh mãi mãi” và thể hiện rằng họ muốn khóa chặt trái tim nhau, giữ chặt lấy nhau và gắn bó mãi mãi không bao giờ rời xa. Đó là nụ hôn ngọt ngào nhất, ý nghĩa nhất và cũng là nụ hôn khó quên nhất. Nụ hôn đó như một lời hứa, lời hẹn ước gắn bó suốt đời cũng là lời nhắn nhủ với người bạn gái “đừng bao giờ rời xa anh nhé”

 

Ảnh cưới và những nụ hôn

 

Hôn và ôm chặt với ý nghĩa “em là của anh mãi mãi”

 

HÔN LÊN VAI: EM ĐẸP LẮM

 

Cách biểu lộ tình cảm này thay cho lời khen “em đẹp lắm” và lời khẳng định nàng là người đẹp nhất trong mắt chàng, nàng chính là người mà chàng luôn tìm kiếm. Nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới tạo dáng như vậy thể hiện rằng tình yêu của họ là tình yêu chân thành và đích thực. Nụ hôn thay cho lời tỏ tình, khao khát có được nàng và bên nàng trọn đời.

 

Ảnh cưới và những nụ hôn

 

Hôn lên vai với ý nghĩa “em đẹp lắm”

 

HÔN LÊN TÓC: ANH KHÔNG THỂ THIẾU EM

 

Hôn lên tóc không chỉ là một cử chỉ âu yếm mà còn mang một thông điệp đặc biệt. Nụ hôn đó thể hiện tình yêu vô bờ bến của chàng và thay lời chàng muốn nói “ anh không thể thiếu em”. Không những vậy, hôn lên tóc còn thể hiện mối tình của họ rất lãng mạn. Hành động nhẹ nhàng nhưng chứa đầy cảm xúc khiến nàng dễ dàng cảm nhận sự âu yếm, tình yêu thương của chàng.

 

Ảnh cưới và những nụ hôn

 

Hôn lên tóc với ý nghĩa “ anh không thể thiếu em”

 

Ảnh cưới và những nụ hôn

 

Mối tình lãng mạn

 

HÔN LÊN TRÁN: CÓ Ý NGHĨA AN ỦI

 

Hôn lên trán có rất nhiều ý nghĩa: đây là “nụ hôn của mẹ”, nụ hôn của bạn bè, là tình cảm dành cho người mà bạn yêu quý…... Nhưng với những cặp đôi đang yêu và sắp cưới thì nụ hôn vào trán lại mang một ý nghĩa đặc biệt, ẩn chứa trong đó không chỉ là tình yêu mà còn là tình thương, sự động viên, an ủi. Đó như một lời hứa, lời hẹn ước bên nhau dù cho cuộc đời êm đềm hay sóng gió. Khi đó, họ cảm nhận được tình yêu thật sự của một nửa yêu thương. Đó là tình yêu trong sáng, chân thành, không tính toán.

 

Ảnh cưới và những nụ hôn

 

Hôn lên trán với ý nghĩa “ an ủi”

 

Ngoài ra, nụ hôn còn có rất nhiều ý nghĩa khi hôn lên tai, hôn lên mắt, hôn lên tay…..Khi hôn vào các vị trí khác nhau lại mang một ý nghĩa và một thông điệp riêng nhưng đều diễn tả chung một cảm xúc hạnh phúc của các đôi uyên ương trong khi chụp ảnh cưới. Giây phút ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất trong tình yêu của họ chính là những nụ hôn. Bộ ảnh cưới nào thiếu những nụ hôn sẽ thiếu đi một chút sự lãng mạn. Vì vậy, các cặp đôi đang chuẩn bị chụp ảnh cưới hãy nhớ đưa vào album ảnh của mình những nụ hôn ngọt ngào nhất nhé.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Ngô Thị Đào

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan