Ăn uống lộ...bản chất

22:11 29/08/2021

Bạn có tin rằng, nhìn những món thức ăn, thức uống ưa thích của một người, bạn có thể biết được đôi nét về tính cách và tình hình sức khỏe của người đó? Ở phạm vi bài viết này, Yes24 sẽ “tiết lộ” cho bạn vài “thông điệp” bí mật nhé!

Share social

ĂN UỐNG LỘ… BẢN CHẤT

 

Bạn có tin rằng, nhìn những món thức ăn, thức uống ưa thích của một người, bạn có thể biết được đôi nét về tính cách và tình hình sức khỏe của người đó? Ở phạm vi bài viết này, Yes24 sẽ “tiết lộ” cho bạn vài “thông điệp” bí mật nhé.

 

Với thức uống

 

Sữa tươi: Những người thích uống sữa tươi thường có tính cách trẻ con, vô tư và đáng yêu. Đôi khi bạn hay hờn dỗi và nhõng nhẽo. Nói chung là rất… con nít. Tuy nhiên, bạn vẫn được mọi người xung quanh quý mến vì tính cách vô ưu vô lo đó.

 

Ăn uống lộ...bản chất

 

Đậu nành: Nếu bạn thấy mình thích loại thức uống này thì bạn nên tin rằng, mình thuộc tuýp người nhẹ nhàng, trầm tĩnh. Tính cách ấy làm cho vẻ ngoài của bạn khá khù khờ nhưng thật ra, bạn lại khá tự tin. Tuy nhiên, điểm yếu của bạn là thiếu ý chí, dễ bị “khuất phục” nếu có những lời rỉ tai mật ngọt.

 

Ăn uống lộ...bản chất

 


Nước ngọt: Những người đặc biệt chuộng loại thức uống “công nghiệp” này là mẫu người sành điệu, hiện đại, năng động và rất tự tin trong cuộc sống. Bạn là người hướng ngoại, có nhiều mối quan hệ và thích xã giao.

 

Ăn uống lộ...bản chất

 

Cà phê đen: Thức uống này có vẻ như chỉ dành cho đấng mày râu. Nếu bạn là nữ mà đặc biệt thích nó thì nên tin rằng, bạn có vẻ già dặn và khá sành sỏi. Một đặc điểm dễ nhận dạng nữa là bạn có vẻ rất lãng tử, bụi đời và bất cần. Tuy nhiên, bạn là mẫu người biết lắng nghe và có thể chia sẻ những buồn vui với bạn bè.
 

 

Ăn uống lộ...bản chất

 

Cà phê sữa: Bạn là một người thoải mái, thông minh, được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bạn cũng khá nhạy cảm, sống thiên về cảm xúc nên rất dễ bi quan.
 

 

Ăn uống lộ...bản chất

 

Nước suối: Có lẽ, bạn sẽ đoán được tính cách của một người dễ dàng khi biết người ấy thích nước suối. Thanh khiết, trong sáng là những ưu điểm nổi bật nhất của người luôn chọn nước suối để uống thay vì loại thức uống khác. Bên cạnh đó, bạn cũng khá thông minh, nhạy bén.
 

 

Ăn uống lộ...bản chất

 

Trà đá: “Bình dân” và khá chân thành, bạn hay cười, dễ khoan dung, tha thứ, luôn sẵn sàng bỏ qua mọi phiền toái cũng như lỗi lầm của người khác.

 

Ăn uống lộ...bản chất


 

Kem: Dường như, món khoái khẩu này chỉ dành cho các “teen girl” thì phải. Những người thích kem thường rất cá tính, nổi bật và thích… nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn cũng rất cương quyết và vững chãi, chỉ có yếu điểm là đôi khi bạn hơi bốc đồng.

 

Ăn uống lộ...bản chất


 


Với thức ăn

 

Nếu nói riêng về thức ăn thì có rất nhiều loại nhưng muốn đoán tính cách của một người thì tốt nhất là dựa vào vị của món ăn mà họ thích. Những kết quả dưới đây là căn cứ từ một cuộc khảo sát của các nhà khoa học Thái Lan

Món chua: Hội chứng thèm đồ chua thường xuất hiện ở các bà bầu trong thời kỳ thai nghén. Bỏ qua yếu tố sinh lý đó thì người đặc biệt thích đồ chua là người hơi ích kỷ, chỉ biết sống vì mình và tương đối khó chịu. Nói thế không có nghĩa là bạn “khoanh vùng” loại người chỉ dựa vào đặc điểm này vì biết đâu chừng, họ thích đủ thứ vị chứ không riêng gì vị chua.
 

 

Ăn uống lộ...bản chất

 

Món ngọt: Lãng mạn, sẵn sàng hy sinh vì người khác là những điểm nổi bật ở người thích món ngọt. Trong trường hợp bạn cần sự giúp đỡ thì những người bạn này sẽ sẵn sàng chìa tay đón nhận.
 

 

Ăn uống lộ...bản chất

 

Món mặn: Người thích ăn mặn thường là những người thường có tính dè sẻn, tiết kiệm và chu đáo. Đó cũng là những người có tố chất nội trợ. Thế nên, nếu anh chàng nào muốn có một người vợ giỏi tài bếp núc thì cũng nên “nghía” qua những nàng có sở thích ăn mặn nhé.
 

 

Ăn uống lộ...bản chất 

 

Món cay: Những người đặc biệt thích các món ăn nhiều gia vị cay nồng như ớt, tiêu thường là người thật thà, cởi mở, khảng khái.

 

Ăn uống lộ...bản chất 

 

Nào, vận vào chính mình, bạn thử xem, mình thuộc tuýp người nào nhé!

 

Bài: Minh Thư

 

Ăn uống lộ...bản chất

 


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan