Ví nắp gập gắn kim loại hình dấu sắc, nắp túi vát 1 góc, phối da màu vân đá Emspo VI0115 - Nâu

Ví nắp gập gắn kim loại hình dấu sắc, nắp túi vát 1 góc, phối da màu vân đá Emspo VI0115 - Nâu

Thương hiệu: Emspo
Ví nắp gập gắn kim loại hình dấu sắc, nắp túi vát 1 góc, phối da màu vân đá Emspo VI0115 Kích thước: 28cmx3cmx14cm Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp Màu sắc: Đen, Nâu
Giá tốt từ nơi bán: 417,450đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Thương Hiệu EMSPO
Xuất Xứ Việt Nam
Chất Liệu Da tổng hợp
Màu Sắc Nâu
Size 28cmx3cmx14cm

 

Ví nắp gập gắn kim loại hình dấu sắc, nắp túi vát 1 góc, phối da màu vân đá Emspo VI0115​ được may từ chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, kiểu dáng tinh tế, mang lại sự duyên dáng, trẻ trung cho phái đẹp. Thời trang Emspo là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Bên cạnh đó, gam màu sản phẩm được Emspo lựa chọn sao cho phù hợp với nhiều hoàn cảnh cũng như dễ dàng kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác nhau giúp tôn lên nét sang trọng, tinh tế cho phái đẹp. Chỉ cần một chút khéo léo trong khâu mix& match hẳn sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng hơn, xinh đẹp hơn trong mắt tất cả mọi người xung quanh.

Đặc điểm sản phẩm:

  • Ví nắp gập gắn kim loại hình dấu sắc, nắp túi vát 1 góc, phối da màu vân đá Emspo VI0115
  • Kích thước: 28cmx3cmx14cm
  • Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp
  • Màu sắc: Đen, Nâu



 

Thông tin thương hiệu

Emspo là thương hiệu thời trang tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2007 với mong muốn mang đến cho người phụ nữ Việt những trải nghiệm về phong cách cao cấp và xu hướng trẻ trung thanh lịch trong từng bộ trang phục. "Emspo" là viết tắt của 5 từ với ý nghĩa: Emotion Cảm xúc, Modern Hiện đại, Style Phong cách, Professional Chuyên nghiệp, Originated Khởi nguồn. Tại Emspo, khách hàng luôn là sự quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Nhu cầu vẻ đẹp của khách hàng là khởi nguồn cảm hứng cho những thiết kế đầy sáng tạo bay bổng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và hạnh phúc của Emspo.

THÔNG TIN MUA SẮM