Ahn Jaehyun thật sự chăm chỉ đấy!

22:11 29/08/2021

Tôi đã chụp được bức ảnh Ahn Jaehyun đang chăm chỉ đọc kịch bản phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 “Blood” ngay tại trường quay. Hình ảnh anh chàng chăm chú đọc kịch bản với chiếc mền chuột Mickey cuốn lên người với ánh nhìn nghiêm túc...

Share social

Ahn Jaehyun thật sự chăm chỉ đấy!

 

Tôi đã chụp được bức ảnh Ahn Jaehyun đang chăm chỉ đọc kịch bản phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 “Blood” ngay tại trường quay. Hình ảnh anh chàng chăm chú đọc kịch bản với chiếc mền chuột Mickey cuốn lên người với ánh nhìn nghiêm túc trong trang phục phẫu thuật vừa hải hước vừa cho thấy sự nhiệt tình của mình cho vai diễn.

 

Trong phim “Blood”, Ahn Jaehyun đóng vai bác sĩ ngoại khoa luôn mong muốn trở thành con người dù bị nhiễm virus của vampire, anh ấy luôn cố gắng hết sức để diễn thật tốt khi được giao vai không dễ dàng gì vì những mục tiêu và bản thể của chính con người mình.

 

Các bạn diễn diễn chung lẫn ban chế tác của phim đều thấu hiểu nhau và đang cố tạo nên một tác phẩm thật hoàn hảo. Ahn Jaehyun, từ PD Kim Minsoo đến Ji Jinhee nhận vai Lee Jaewook – nhân vật đóng vai ác và cũng là người nhiễm vi rút của vampire, anh còn diễn chung với Jeong Haein - vai diễn Học giả cảm nhiễm Hyunwoo. Và cậu ấy liên tục trao đổi ý kiến với Đạo diễn trước mônitơ.

 

Nhân viên tại trường quay chia sẻ: “Ahn Jaehyun là diễn viên mới có tác phong làm việc dễ thương và luôn nỗ lực hết mình. Mong rằng Ahn Jaehyun sau khi kết thúc “Blood” sẽ tỏa sáng hơn với tác phong làm việc thế này”.

 

Phim “Blood” là câu chuyện về y học ảo tưởng với những câu chuyện nói về việc điều trị bệnh nhân nan y tại bệnh viên ưng thư bậc nhất ở Hàn Taemin và đồng thời, nó cũng nói về mối quan hệ giữa các bác sĩ ngoại khoa với một vampire luôn đấu tranh vì chính nghĩa và sự quý giá của từng sinh mệnh qua sự tham gia diễn xuất của Ahn Jaehyun, Ji Jinhee, Gu Hyesun, v.v…

 

 Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Ahn Jaehyun thật sự chăm chỉ đấy!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan