8/3, món quà từ mascara và phấn nước

22:11 29/08/2021

Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới gần, chắc chắn rất nhiều chàng trai sẽ lại thấy lúng túng khi không biết tặng nàng món quà gì cho mới mẻ. Cosme’s Mystery bật mí một vài món mỹ phẩm mới mà các bạn nam có thể tham khảo...

Share social

Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới gần, chắc chắn rất nhiều chàng trai sẽ lại thấy lúng túng khi không biết tặng nàng món quà gì cho mới mẻ. Cosme’s Mystery bật mí một vài món mỹ phẩm mới mà các bạn nam có thể tham khảo để vừa mang tới cho người phụ nữ của mình một món quà dễ sử dụng, lại vừa giúp cập nhật cho cô ấy những thay đổi chắc hẳn sẽ được ưa chuộng trong năm nay.

 

8/3, món quà từ mascara và phấn nước

 

Mascara với dạng chổi quét sơn

 

Dù một cô nàng giản dị đến đâu, cũng có một cây mascara cho riêng mình. Bởi không cần tốn thời gian, chỉ cần có mascara và đôi chút tinh tế, họ sẽ có một hàng mi cong, đen và ấn tượng.

 

8/3, món quà từ mascara và phấn nước 

 

Tuy nhiên, nếu cô gái của bạn đã “chán” những đầu cọ mascara truyền thống thì bạn hãy tặng cô ấy cây mascara có đầu cọ như một chiếc chổi quét sơn nhỏ.

 

Đây có thể được coi là cú đột phá thay đổi mascara trong năm nay, thu hút được sự chú ý của các chuyên gia và phái đẹp. Với đầu cọ dạng chổi quét sơn, có thể đưa mascara vào tận gốc chân mi, hạn chế lem và vón cục. Khi sử dụng, cô ấy có thể gập thân chổi hoặc giữ thẳng chúng theo ý muốn. 

 

8/3, món quà từ mascara và phấn nước

 

Hãy nghĩ về cảm xúc của cô ấy khi nhìn thấy cây cọ mascara thật mới mẻ, chuốt hàng lông mi thật cong và đều màu, rồi ngắm nhìn đôi mắt mình thật lâu trước gương.

 

Phấn phủ và phấn má hồng dạng nước

 

Phấn nước và phấn má hồng dạng nước cũng hứa hẹn trở thành đồ trang điểm được đặc biệt ưa chuộng trong năm nay. 

 

8/3, món quà từ mascara và phấn nước

 

Với những bạn gái thường sử dụng CC creams thì phấn nước cũng không hoàn toàn xa lạ. Vì cấu trúc của phấn nước khá giống cc creams, nhưng chúng có khả năng tương đương phấn phủ thông thường. Trong khi CC creams thường chỉ giúp cân bằng sắc tố da, khả năng che phủ còn chưa hoàn hảo, thì phấn nước đáp ứng được nhiều yêu cầu hơn.

 

Phấn nước có cấu tạo gồm một lõi phấn ở giữa là miếng bông thấm đầy phấn nước. Khi sử dụng, các cô gái chỉ cần dùng miếng mút mỏng, chấm nhẹ vào đó rồi dậm đều lên mặt. Nguyên tắc dậm phấn vẫn cần ưu tiên sự nhẹ nhàng, dậm nhẹ và đều tay để màu phấn được đều, không tì không kéo để tránh làn da bị lão hóa. Bạn gái nên lấy số lượng phấn nước vừa đủ cho mỗi lần dậm phấn để dễ dàng kiểm soát được màu da.

 

Phấn nước có khả năng tiết kiệm thời gian trang điểm một cách tối đa, giúp làn da mềm mịn và có độ che phủ tốt, lại được bổ sung tinh chất dưỡng ẩm, làm mát da, ngăn mồ hôi bị thấm loang và đa phần đều được bổ sung chỉ số SPF khoảng từ 30 đến 50.

 

Nếu cô gái của bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng dịu dàng, thì phấn nước quả là một món quà phù hợp và thú vị. 

 

8/3, món quà từ mascara và phấn nước

 

Bạn cũng có thể tặng thêm một món quà nữa cho cô gái của mình, là hộp phấn hồng dạng nước. So với phấn hồng dạng nén và dạng bột thì phấn hồng dạng nước có khả năng lên màu đẹp, tự nhiên và lâu trôi hơn.

 

Phấn hồng dạng nước rất tôn sắc mặt, giúp gò má luôn ửng hồng, xinh tươi tự nhiên. Chỉ cần 4 bước trang điểm đơn giản nhất : Dậm phấn, thoa má hồng, chải mascara và thêm một chút son môi, bất cứ cô gái nào cũng có thể trở nên nổi bật hơn.

 

Cosme’s Mystery chúc các chàng trai sớm tìm ra món quà tuyệt vời nhất cho các cô gái của mình nhé. Dĩ nhiên, tất cả những điều trên chỉ mang tính gợi ý. Hãy quan sát và cảm nhận về người phụ nữ của mình nhiều hơn, bạn sẽ biết cô ấy muốn gì trong ngày 8-3 sắp tới !

 

8/3, món quà từ mascara và phấn nước

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan