8 Bộ sưu tập thu đông nổi bật

22:11 29/08/2021

Trong cơn bão trang phục thu hút các nàng, tôi đã gom vào trong bài viết này 8 BST Thu Đông 2014 rất thời thượng đươc các sao chon lựa. Best Style chiếm trọn con tim bạn là gì nào? Phong cách pancho phủ kín vai.

Share social

Trong cơn bão trang phục thu hút các nàng, tôi đã gom vào trong bài viết này 8 BST Thu Đông 2014 rất thời thượng đươc các sao chon lựa. Best Style chiếm trọn con tim bạn là gì nào?

 

8 Bộ sưu tập thu đông nổi bật

 

(Trái) Lee Som (Phải) BST Thu Đông 2014 của ACNE

 

Phong cách pancho phủ kín vai

 

Người mẫu Lee Som đã bước lên khu vực chụp ảnh với style đầm liền xanh rực rỡ khoác thêm áo cape phủ kín vai. Thu đến gần nên áo choàng pancho phủ kín hững hờ ở vai rất được yêu mến, áo cape gam màu pastel giống cô nàng là style mà chúng ta phải kết hợp với giày dress-up hay platform.

 

8 Bộ sưu tập thu đông nổi bật

 

(Trái) Kim Yoonjin (Phải) BST Thu Đông 2014 của BURBERRY PROSUM

 

Khăn choàng dài độc đáo

 

Nếu sở hữu duy nhất một chiếc khăn choàng cổ độc đáo thì bạn không gặp khó gì trong việc tạo style mùa thu đâu nhé. Kim Yoonjin da tham dự  sự kiện “Love Your W” phòng chống ung thư hồi thứ 9 năm 2014 vào ngày 23 tháng 10 đã nhấn mạnh sự nữ tính khi chọn dây thắt lưng rộng đi cùng khăn choàng cổ trên chiếc đầm liền pastel. Trang phục cô nàng chọn chính là sản phẩm trong BST Thu Đông 2014 của BURBERRY PROSUM, tổ hợp phối khăn choàng cổ, túi xách lẫn giày đều đơn giản nhưng tạo sự thanh lịch.

 

8 Bộ sưu tập thu đông nổi bật

 

(Trái) Byeon Jeongsoo (Phải) BST Thu Đông 2014 của BURBERRY PROSUM

 

Sự thay đổi của áo choàng trendy

 

Người mẫu Byeon Jeongsoo đã chon áo choàng trendy trong BST Thu Đông 2014 của BURBERRY PROSUM. BURBERRY PROSUM trong mùa này đã chọn khung màu tươi tắn và duy trì thiết kế silhouette cơ bản với thiết kế vẽ bông hoa bằng tay nhấn mạnh nét nữ tính cho người phụ nữ. Byeon Jeongsoo chọn phối giày cao gót đơn giản mà da với túi clutch đỏ tạo sự sang trọng.

 

8 Bộ sưu tập thu đông nổi bật

 

(Trái) Kim Minjeong (Phải) BST Thu Đông 2014 của MARNI

 

Tông màu đậm, nổi

 

Kim Minjeong tham dự sự kiện “VFNO 2014” quyến rũ với đầm liền MARNI sành điệu khi hài hòa giữa hai tông màu đỏ đen. MARNI trong mùa này phản ánh sự tự do cũng như rực rỡ qua BST nhấn mạnh hai đặc trưng đó thêm điểm nhấn với chất liệu sang trọng, họa tiết in cá tính. Thay cho giày cao gót đi cùng đầm liền nữ tính, họ chọn giày loafer để phối.

 

8 Bộ sưu tập thu đông nổi bật

 

(Trái) Người mẫu Irene (Phải) BST PARIS DALAS 2014 của CHANEL

 

Áo choàng ruy băng với áo khoác vải tweed

 

Người mẫu Irene đã chọn trang phục trong BST PARIS DALAS đầy duyên dáng và rạng rỡ của CHANEL. Thiết kế áo với đường cắt đáng yêu ở váy dài tới cổ chân rồi phối chung với giày thể thao CHANEL. Đặc biệt, mô típ ngôi sao và diềm xếp với tông đỏ, trang phục của CHANEL được đánh giá là tạo nét nữ tính vô cùng hoàn hảo.

 

8 Bộ sưu tập thu đông nổi bật

 

(Trái) Người mẫu Suju (Phải) BST CRUZE 2014 – 2015 của CHANEL

 

Quần ống rộng thanh lịch!

 

Người mẫu Suju đã chọn trang phục duyên dáng, rất ra dáng một nàng thơ của CHANEL trong BST CRUZE 2014 – 2015. Sự phối hợp của áo crop top đi cùng áo khoác tweed với khung màu đặc trưng Chanel đi cùng quần ống rộng tông vàng đã nhấn mạnh đường line cơ thể khỏe mạnh và săn chắc của cô nàng.

 

8 Bộ sưu tập thu đông nổi bật

 

(Trái) Park Joomi (Phải) BST Thu Đông 2014 của DIOR

 

Chân váy xẻ khoe đôi chân thon

 

Park Joomi diện chiếc đầm của DIOR ấn tượng với tổ hợp màu xanh đỏ. Đặc biệt, điều thu hút ánh nhìn của mọi người chính là “kiểu đầm xẻ” ở giữa váy – một xu hướng của thu năm nay. Đông năm nay hãy thử nâng cao chỉ số cá tính thời trang của mình với áo knit dày bận bên ngoài đầm liền xẻ dài và sâu xem sao nhé!

 

8 Bộ sưu tập thu đông nổi bật

 

(Trái) Chae Jeongan (Phải) BST Thu Đông 2014 của GUCCI

 

Giày thigh high boots thập niên 60

 

Chae Jeongan gợi nhớ về thập niên 60 với giày thigh high boots có thiết kế độc đáo đã mang đến sự rực rỡ dù không hề phối chung với trang sức nào. Áo khoác pilot trong BST Thu Đông 2014 của CHANEL với giày thigh high boots là sự kết hợp hoàn toàn hoàn hảo. Cô nàng đã hoàn thiện phong cách thảm đỏ mạnh mẽ khi chọn túi clutch và hoa tai được đính lên vành tai để kết hợp chung.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon, Website chính thức

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan