7 ngày công sở rực rỡ

22:11 29/08/2021

Đều đặn, bạn tới công ty, làm việc ít nhất 8 tiếng mỗi ngày, áp lực công việc và stress, đồng nghiệp ra vô đụng mặt nhau cũng có bấy nhiêu người...thỉnh thoảng cảm giác đơn điệu xâm chiếm suy nghĩ.

Share social

Đều đặn, bạn tới công ty, làm việc ít nhất 8 tiếng mỗi ngày, áp lực công việc và stress, đồng nghiệp ra vô đụng mặt nhau cũng có bấy nhiêu người...thỉnh thoảng cảm giác đơn điệu xâm chiếm suy nghĩ. Điều đó hẳn cũng là bình thường, nhưng để tránh những cảm xúc tiêu cực nhỏ hình thành rồi dẫn đến stress lớn, sao bạn không biến hóa mình hơn nhỉ. Vì phụ nữ là vậy, diện mạo bên ngoài nhiều khi lại dẫn lối cho tâm trang bên trong. Hôm nay Cosme's Mystery giới thiệu tới bạn những màu sơn móng thật rực rỡ của Revlon nhé.

 

7 ngày công sở rực rỡ

 

Sơn móng nghệ thuật màu dạ quang rất được yêu thích trên Yes24.com

 

Thứ hai: màu xanh dương

 

Với dân công sở, thứ 2 đầu tuần lại là ngày hứng chịu nhiều áp lực nhất, vì thế, bạn hãy mở đầu tuần mới với móng tay màu xanh dương. 

 

7 ngày công sở rực rỡ

 

Theo nghiên cứu thì màu xanh dương giúp con người thư thái, tĩnh lặng, cho ta cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Vì thế, xem ra màu xanh dương cho thứ 2 là hợp lý hơn cả, sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác chán ghét ngày đầu tuần.

 

Màu xanh lá

 

Bạn biết không, Người Ai Cập và La Mã đều chọn màu xanh lá là màu đại diện cho trí óc tinh khôn và nhanh nhẹn. Vì thế, ngay sau màu xanh dương của thứ 2, bạn có thể dùng màu xanh lá cho ngày thứ 3 hoặc bất cứ ngày nào mà bạn cần tập trung trí tuệ để giải quyết khối lượng lớn công việc đang chờ. 

 

7 ngày công sở rực rỡ

 

Thứ 4: Màu hồng

 

Màu hồng là màu của tình yêu, ngọt ngào, dịu dàng, thi vị và lãng mạn. Vì thế, bạn có thể chọn màu hồng cho ngày giữa tuần này.

 

Bạn tới công ty trong bộ móng tay màu hồng, một vài điểm nhấn trên trang phục hoặc phụ kiện cùng màu sẽ thổi một làn gió mới để bạn sung sức hơn đấy. 

 

7 ngày công sở rực rỡ

 

Thứ 5: Màu vàng

 

Màu vàng cực kỳ nổi bật, đầy sức sống mang ý nghĩa lạc quan, vui tươi, ấm áp, giàu sang, sung túc, thịnh vượng...
Vì thế, sao bạn không thử bước ra đường với những ngón tay đầy sức sống nhỉ.

 

Bạn có thể kết hợp sơn móng tay màu vàng với đôi môi màu cam thật trẻ trung và quyến rũ như cô người mẫu xinh đẹp phía dưới.

 

7 ngày công sở rực rỡ

 

Thứ 6: Mỗi ngón một màu

 

Đã trải qua gần hết những ngày làm việc vất vả, thứ 6 có lẽ là ngày bạn có nhiều cảm xúc tổng hòa nhất: những công việc cần giải quyết nốt, bản báo cáo tuần, những dự định cho ngày nghỉ sắp tới...

 

Vì thế bạn có thể phá cách bằng việc sơn mỗi ngón tay một màu, sự kết hợp này tùy thuộc vào sở thích của bạn. 

 

7 ngày công sở rực rỡ

 

Thứ 7: Màu đỏ

 

Sáng thứ 7 là buổi đi làm cuối cùng trong tuần, cũng là lúc bạn bung tỏa tất cả những mệt mỏi đã qua để đón nhận cuối tuần với sự nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè, những buổi tiệc nhiều tiếng cười...

 

Vì thế, màu đỏ đầy quyến rũ, đam mê sẽ rất phù hợp. 

 

7 ngày công sở rực rỡ

 

Không chỉ có 7 ngày, bạn có thể biến hóa liên tục cả 30 ngày, đến công ty với bàn tay đầy màu sắc, thể hiện được tâm trang, tinh thần mà bạn đang có. Nhìn vào màu móng tay, có thể đồng nghiệp cũng đoán biết được bạn đang nghĩ gì đấy- tâm sự không dùng lời, đúng không nào? ;)

 

7 ngày công sở rực rỡ

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan