5 mẹo vặt giúp ngôi nhà luôn trong lành

22:11 29/08/2021

Một không gian sống trong lành sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Share social

Hãy cùng đến với các mẹo và lưu ý trang trí giúp ngôi nhà của bạn trong lành hơn.


Dùng các chất tẩy rửa tự nhiên


Đã là hóa chất thì tất nhiên sẽ gây hại đến con người không nhiều thì ít. Vì vậy để có một không gian sống hoàn hảo hãy hạn chế sử dụng hóa chất tẩy rửa mà thay vào đó là các loại chất tự nhiên. Nước chanh, giấm và baking soda là thứ mà chị em rất thích sử dụng thay cho các loại hóa chất.

5 mẹo vặt giúp ngôi nhà luôn trong lành
 

Trang trí nhà bằng cây xanh


Tình trạng cây xanh ở Việt Nam và thế giới đang rất tệ. Không khí trở nên rất ô nhiễm vì thiếu chúng. Vì vậy, trồng cây xanh trong khuôn viên nhà chính là cách làm cho không gian sống của ngôi nhà trở nên trong lành hơn. Không chỉ có tác dụng lọc không khí cây xanh còn rất đẹp để trang trí cho ngôi nhà. Bất kì loại cây xanh nào bạn thích cũng đều có thể trồng được. Từ các loại cây có thân lớn cho tới những cây hoa nhỏ, chúng đều có tác dụng làm cho không khí trong lành hơn.
 

Hạn chế mang giày trong nhà


Bạn nên chuẩn bị dép đi trong nhà riêng và chắc chắn không mang giày đi trong nhà. 
 

Mở cửa sổ để đón khí trời


Cho dù thế nào thì sự trong lành của khí trời cũng cần thiết. Cho dù không khí mát mẻ thế nào khi sử dụng máy điều hòa thì vẫn không có sự thoải mái của khí trời. Hãy dành một khoảng thời gian để mở cửa sổ đón khí trời tự nhiên nhé!

5 mẹo vặt giúp ngôi nhà luôn trong lành
 

Lọc không khí thường xuyên


Một ngôi nhà đẹp cần một không khí trong lành. Vì vậy, hãy sử dụng những loại máy lạnh có chức năng lọc không khí và thực hiện thường xuyên để có chất lượng không khí tốt nhất.

5 mẹo vặt giúp ngôi nhà luôn trong lành
 

Giữ hương thơm tự nhiên


Bạn nên giữ cho ngôi nhà có hương thơm tự nhiên của riêng nó. Nên tránh những mùi hương nhân tạo như bịt xịt phòng. Nên giữ ngôi nhà sạch sẽ và sử dụng những loại hương thơm nhẹ nhàng giúp căn nhà luôn thoang thoảng mùi hương. Điều này giúp tinh thần làm việc của bạn trở nên vui vẻ và hào hứng.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan