3 phong cách đẹp nhất của váy mùa hè.

22:11 29/08/2021

Chúng ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng trước những bộ trang phục phù hợp với cá tính và phong cách của riêng mình nào.. Đặc biệt là chiếc váy liền kiểu dáng áo sơ mi mà đại diện là trang phục Minimalism, hay là những chiếc váy kiểu dáng dress dịu dàng và hài hòa vào mùa hè, cho đến...

Share social

3 PHONG CÁCH ĐẸP NHẤT CỦA VÁY MÙA HÈ

 

 


 

Mùa thời trang với chiếc váy liền thật lộng lẫy đã quay trở lại. Phong cách và kiểu váy liền xuất hiện đa dạng vào mỗi năm.Tuy nhiên, mùa thời trang lần này cũng không ngoài dự kiến. Bộ trang phục Minimalism với phong cách sắc đỏ của thập niên 70 bây giờ đã cùng xuất hiện với nhau. Nó được Mix lại phù hợp với xu hướng và những chiếc váy liền với phong cách đi đầu trong sự thịnh hành lại liên tục dẫn đầu.

 

Chúng ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng trước những bộ trang phục phù hợp với cá tính và phong cách của riêng mình nào! Đặc biệt từ chiếc váy liền kiểu dáng áo sơ mi mà đại diện là trang phục Minimalism, hay là những chiếc váy kiểu dáng dress dịu dàng và hài hòa vào mùa hè, cho đến những chiếc váy giúp thể hiện cảm giác “Tây hóa” bằng những hoa văn chìm đắm trong không gian nhiệt đới.

          3 phong cách đẹp nhất của váy mùa hè.


1. VÁY KIỂU ÁO SƠ MI

 

3 phong cách đẹp nhất của váy mùa hè.

 

Trang phục thiết kế mang nét nhã nhặn và với chiều dài dài hơn chiều dài chiếc áo sơ mi trắng thông thường. Đó chính là “chiếc váy liền kiểu dáng áo sơ mi ”. Hầu hết, chúng được thiết kế chi tiết phần trên váy không cầu kỳ và từ phía dưới vòng cổ áo được chẻ ra thành đường lay hình chữ H đơn giản. Nó cũng giúp chiếc áo nhìn hơi cứng cáp một chút. Vì thế, nó cũng xuất hiện với đường lay hình chữ A tạo cảm giác nữ tính. Và lúc này, tuy có nữ tính nhưng phong cách của bạn có thể sẽ trông hơi chán một chút. Nếu tạo thêm sức mạnh cho phong cách của mình bằng chiếc thắt lưng to và tạo điểm nhấn ở ngay phần eo thì bạn sẽ xuất hiện trông rất thon thả đấy. Hầu hết màu sắc của những chiếc áo sơ mi đều đơn giản và mộc mạc.

 

Cho nên khi bạn xuất hiện với bộ trang phục kiểu Safari thường là màu kaki. Nhưng vào mùa thời trang này, những màu sắc mạnh như là màu Acid hay là màu Vivid đang rất thịnh hành. Vì thế cũng có rất nhiều phong cách với chất liệu cotton màu sáng xuất hiện. Đồng thời, chất liệu Cotton có thể giúp bạn trông mạnh mẽ hơn. Vào mùa hè, những chất liệu mềm mại gợi nhớ đến hình ảnh những làn sóng của những trang phục bằng các chất liệu tự nhiên đang xuất hiện.

 

2. VÁY KIỂU DÁNG MAXI

 

3 phong cách đẹp nhất của váy mùa hè.

 

Phong cách mang xu hướng hot nhất của mùa hè năm nay chính là chiếc váy Maxi. Chiếc váy liền dáng dài đang được rất thịnh hành. Chiếc váy giúp cho chiều cao trông cao hơn. Và cùng với đường cong thon thả trên cơ thể thì đây là bộ trang phục tạo nét nữ tính, thanh tao hơn. Màu sắc của váy maxi cũng rất đa dạng. Từ những màu sắc sặc sỡ cho đến phong cách nữ tính với màu Pastel. Chiếc váy trở nên đẹp hơn khi kết hợp cùng với chiếc vòng đeo tay và đôi giày có dây đeo góp phần tạo điểm nhấn cho trang phục. Đặc biệt, do chiếc váy liền kiểu maxi có chiều dài tương đối dài cho nên chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn ngay eo sẽ rất cần thiết. Hoặc là bạn có thể dùng dây ruy băng cùng chất liệu với trang phục quấn quanh hơi tự nhiên một chút. Trông sẽ rất thú vị đấy.

 

3. VÁY NGOẠI LAI

 

3 phong cách đẹp nhất của váy mùa hè.

 

Mùa hè là mùa rất tốt cho những chuyến du lịch trong và ngoài nước tính từ thời điểm những ngày nghỉ hiện tại. Vì thế, đương nhiên là bạn sẽ tìm cho mình chiếc váy liền trông lộng lẫy hơn và có những hoa văn đậm mang tính ngoại lai hơn một chút. Phần lớn nét đẹp của trang phục của bạn là những thứ có được từ tự nhiên như là hoa, cây trái màu sắc sặc sỡ và lộng lẫy. Ngắm nhìn những bộ trang phục thì ta có thể thấy nét khác biệt của những chiếc váy hoa văn ngoại lai chính là như chúng ta đang ngắm nhìn một bức tranh. Ánh nắng chói chang, cỏ cây, hoa lá trông chúng thật mạnh mẽ và tươi mới. Chọn cho mình một chiếc váy không tay, một chiếc váy dài hay ngắn tất cả đều phụ thuộc vào nơi mà bạn đặt chân đến du lịch và gu thẩm mĩ của riêng bạn nữa nhé.

 

 

 


 

áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan