3 nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc và phong cách thời trang ấn tượng

22:11 29/08/2021

Hãy quên đi các nhóm nhạc nữ từng chỉ biết tạo ra sự đáng yêu, sắc sảo và hoạt bát. Trong thời gian gần đây, style sexy quyến rũ đang được khai thác triệt để, mang đến những làn gió mới lạ cho các nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc.

Share social

3 Nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc và phong cách thời trang ấn tượng

 

Hãy quên đi các nhóm nhạc nữ từng chỉ biết tạo ra sự đáng yêu, sắc sảo và hoạt bát. Trong thời gian gần đây, style sexy quyến rũ đang được khai thác triệt để, mang đến những làn gió mới lạ cho các nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc.

Hơn bất cứ lúc nào, sự cạnh tranh của các nhóm nhạc nữ đang trở nên khốc liệt bên cạnh âm nhạc, và những điệu nhảy là những thứ cơ bản nhất. Thời trang cũng là một yếu tố quan trọng không kém để tạo nên sự đặc sắc của mỗi người. Cùng tìm hiểu style cá tính của họ nhé!

 

4 Minute, charisma của các nữ quân nhân

 

Là một nhóm nhạc có style ăn mặc khá độc đáo, các cô gái 4 Minute luôn biết cách tạo ấn tượng trong những kiểu trang phục mang tính tập thể này. Để vừa tạo nổi bật, vừa hòa hợp với nhau và phù hợp với bài hát. Trong mùa hè năm nay, các cô gái 4 Minute “lột xác” trước công chúng với style quân đội mạnh mẽ và cá tính, trong album mới ra mắt. Cái tên 4Minute đang ngày càng được nhắc đến nhiều hơn trong long fan hâm mộ.

 

3 nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc và phong cách thời trang ấn tượng


 
Nhân vật chính của 4 Minute xuất hiện trong album thứ 2 này không phải là nữ ca sỹ được yêu thích HyunA mà lại là Heo Ga Yoon, cô gái có thân hình cực chuẩn và đầy sức quyến rũ, cô nổi tiếng bởi khả năng ăn kiêng rất điều độ, chế độ ăn khắc khe để giữ được vóc dáng sexy thon thả như hiện tại, các fan hâm mộ đã yêu quý gọi cô với cái tên than mật là “Idol gợi cảm”.
 

 

3 nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc và phong cách thời trang ấn tượng

 

Cùng với bản beat khá mạnh mẽ, Album thứ 2 này thực sự đã làm sống lại phong cách Charisma-đó là hình ảnh gần giống như hình ảnh của các nữ quân nhân. Là sự phối hợp giữa bộ jumpsuit đang thịnh hành vào mùa hè năm nay với đủ các màu sắc từ kaki, đen, nâu với giày boot da hoặc là nhấn mạnh sự sexy cùng phong cách Charisma bằng cách ứng dụng phong cách thời trang  quân đội - vốn là item mà năm ngoái rất được nhóm Girls' Generation ưa chuộng.

 

3 nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc và phong cách thời trang ấn tượng


 
Để làm sống lại hình ảnh sexy các nhóm nhạc nữ đã diện cho mình phong cách thời trang Military Look và jumpsuit mang đậm nét nam tính chúng thể hiện ở chiếc áo ngực bra ôm chặt lấy cơ thể hoặc những chiếc quần short làm nổi bật đôi chân thon dài.
Cách nhuộm tóc với các tông màu sáng cùng style trang điểm smoky- cách trang điểm đang rất thịnh hành hiện nay, phong cách này tạo điểm nhấn rất mạnh khi đứng trên sân khấu.

 

F(x) _sự ngẫu nhiên đáng yêu làm sống dậy nét cá tính và kiểu cách


F(x) là một trong các nhóm nhạc được kỳ vọng nhiều nhất trong số các nhóm nhạc nữ bên cạnh Girls' Generation. Họ có đủ mê lực và gương mặt xinh đẹp cùng với những bài hát nổi trội, đồng thời cũng là nhóm nhạc nữ được chú ý nhiều bởi tính tổ chức của các thành viên, các hoạt động trong tương lai và khả năng nhảy của họ. Thêm vào đó với sự hồn nhiên và đáng yêu của mình họ dĩ nhiên trở thành hình mẫu lý tưởng của các idol nam, hiện tại họ ngày càng nhận được sự yêu thích từ công chúng và chắn chắn sẽ ngày càng thành công hơn.

 

3 nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc và phong cách thời trang ấn tượng


 
Dù các thành viên khá chênh lệch về độ tuổi, họ vẫn mang đến cho khán giả cảm giác về các cô gái năng động, sự thống nhất và hòa hợp của một nhóm nhạc chuyên nghiệp. Trong mùa hè năm nay, điểm nổi bật trong phong cách thời trang của họ là sự hòa trộn giữa màu sắc sặc sỡ, nét trẻ trung và phong cách thời trang đơn giản. Đặc biệt là họ sử dụng giày cao gót để thay thế cho giày thể thao, việc biến hóa hình ảnh của nhóm như thế này cũng là một cách gây ấn tượng tốt.
 

 

3 nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc và phong cách thời trang ấn tượng

 

Điểm đặc biệt của F(x) là phong cách năng động và sự biến hóa dễ thương ở kiểu tóc và cách ăn mặc. Mỗi thành viên với kiểu tóc và màu sắc khác nhau từ đỏ, vàng, tạo một chút điểm nhấn với màu sắc khác biệt ỏ đuôi tóc, chỉ đơn giản là tóc thắt bím, tóc búi ở trán,…các cô gái F(x) đã làm sống dậy phong cách thời trang đầy mê lực và tràn đầy sức hấp dẫn.

Để làm trọn vẹn phong cách Casual Look cá tính và tạo nét độc đáo riêng chỉ có ở mỗi F(x), không thể nào bỏ qua sự ứng dụng đa dạng của các loại trang sức. Khi sử dụng dây chuyền hoặc vòng đeo tay so với việc mang mỗi một chiếc họ thích mang cùng lúc nhiều chiếc hơn, bên cạnh đó họ lựa chọn chất liệu, màu sắc của vòng đeo tay hoặc dây chuyền giống với màu sắc của trang phục đang mặc để trang phục và trang sức phù hợp với nhau.

 


Miss A, cơn bão sexy mới của nhóm nhạc nữ


Nếu gọi Fx là Girls' Generation thứ 2 thì có thể gọi Miss A là Wonder girls thứ 2. Từ sau khi phát hành ca khúc debut Bad girl, Good girl, mối quan tâm và sự chờ đợi của công chúng đối với Miss A ngày càng lớn. Các thành viên được đào tạo bài bản bao gồm Min được  đào tạo 7 năm ở công ty, Fei và Zia là hai thành viên với ngoại hình rất dễ thương đến từ Trung Quốc và Suzy là thành viên nhận được sự chú ý nhiều nhất, với ngoại hình đầy sức hấp dẫn và bằng thực lực của mình Miss A là một nhân tố không thể thiếu đối với công chúng.

 

3 nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc và phong cách thời trang ấn tượng

 


 Lý do nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng của Miss A là những buổi công diễn thật sexy cùng với các bộ trang phục thật nổi bậc. Sự lựa chọn chặc chẽ trong trang phục đã làm nổi bật cao nhất tính sang trọng và sexy cho các cô gái đồng thời khả năng ứng dụng của quần sooc cũng tạo nên một làn gió sexy trong mùa hè năm nay
 

3 nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc và phong cách thời trang ấn tượng


 
Thời trang của Miss A được đơn giản tối da nhưng sexy và sang trọng. Sử dụng màu đen là chính đồng thời ren và các loại trang phục có hoa văn sọc ngang được sử dụng nhiều, các cô gái đã tạo nên một phong cách rất mới lạ nhưng lại rất model. Khi mặc các loại trang phục ôm sát hay quần short,các đường cong của cơ thể lại nổi bật, vừa tạo sự thanh lịch, vừa mang đến phong cách cực kỳ sexy.

Màu đen nếu biết phối hợp tốt tất nhiên sẽ trở nên rất tao nhã và hợp thời trang nhưng mùa đen vào mùa hè lại trông rất nóng nên để làm sống dậy sức hấp dẫn của màu đen trong mùa hè thì chất liệu của áo hoặc quần phải khác nhau. Trong trường hợp mặc những chiếc áo rộng thì hãy mặc các loại quần ôm vào hoặc là có thể phối hợp với quần sooc, việc tạo điểm nhấn bằng cách lựa chọn các loại áo hoặc quần có hoa văn, sọc caro hoặc các loại hoa văn cũng rất quan trọng.

 

3 nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc và phong cách thời trang ấn tượng


 

Sự nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ hiện tại đang lan tỏa sáng hơn bất cứ lúc nào khác, phong cách đa dạng cũng như các bài hát của họ đang ngày càng tạo sự chú ý từ công chúng. Các nhóm nhạc nữ đang ngày càng trở nên năng động, sexy, và sang trọng hơn. Thông qua họ, các phong cách thời trang đa dạng được tạo ra, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua các phong cách thời trang này đấy.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan