3 chai toner dành cho da mụn hot nhất 2019

22:11 29/08/2021

Các bạn da mụn mỗi khi chọn toner chắc là phải đau đầu lắm, vì không biết loại nào vừa nhẹ dịu, làm sạch tốt mà lại không gây kích ứng da, thêm mụn.Da mụn vốn là làn da "khó tính" nhất đòi hỏi các chị em phải kỹ lưỡng trong từng bước skincare và lựa chọn các sản phẩm chăm sóc phù hợp.

Share social

Toner là nước cấp ẩm cho làn da sau khi rửa mặt, đơn giản vì sau khi rửa mặt da bạn sẽ bị khô. Toner lúc này sẽ giúp cho da của bạn được cấp ẩm cũng như được cân bằng pH đến mức lý tưởng ( pH từ 5 4 đến 5.9 là môi trường lý tưởng giúp vi khuẩn có lợi phát triển, vi khuẩn có hại thì bị tiêu diệt ).

Thông thường, khi làn da bị mụn các bạn chủ yếu tập trung vào các sản phẩm hỗ trợ trị mụn, cải thiện làn da tối đa. Nhưng thực tế để điều trị dứt điểm mụn không phải bạn cứ sử dụng các sản phẩm chuyên trị là đủ, quá trình “giải cứu” làn da khỏi mụn cần tốn nhiều thời gian và công sức từ việc xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý cho đến việc lên kế hoạch dưỡng da tỉ mẩn. Và trong các bước dưỡng da, Toner là 1 bước đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất lớn trong việc điều trị mụn.

Để giúp các bạn nhanh chóng tìm được toner hỗ trợ trị mụn cũng như cải thiện tình trạng da Cafe Style sẽ list nhanh các loại toner trị mụn tốt nhất, được rất nhiều bạn sử dụng thời gian qua cũng như được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Các bạn cùng tham khảo để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!
 

1. Toner trị mụn Caryophy Portulaca Toner

 

Nếu bạn đã từng nghe tới khả năng trị mụn thần thánh của em Caryophy Portulaca Ampoule thì chắc hẳn bạn cũng sẽ mong chờ vào khả năng trị mụn không hề kém cạnh của "người anh em" Caryophy Portulaca Toner


3 chai toner dành cho da mụn hot nhất 2019


Caryophy Portulaca Toner còn có khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng, vì vậy với những vùng da đang bị mụn hoặc mẩn đỏ thì toner sẽ giúp làm dịu, đưa da trở về trạng thái cân bằng. Toner Caryophy đem lại nhiều lợi ích và có thể được sử dụng theo các cách khác nhau. Nó được coi như là “phép màu kì diệu của thiên nhiên” vì hoàn toàn vô hại với da dù bạn có sở hữu làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng nhất.

>>> Click mua sản phẩm TẠI ĐÂY
 

2. Nước hoa hồng trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner

 

Toner AHA – BHA – PHA 30 Days đơn giản của nhà Some By Mi đang gây xôn xao mạng xã hội, với khả năng xóa tan mụn vì khả năng giảm vết thâm và mang lại làn da mịn màng, căng mướt như da em bé chỉ sau 30 ngày. Lý do toner này có thể làm được điều thần kỳ này là nhờ sự kết hợp giữa AHA, BHA, PHA và chiết xuất tràm trà, điều này giải thích cho khả năng làm dịu da và điều trị mụn.

 


3 chai toner dành cho da mụn hot nhất 2019


Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner  giúp kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ cho việc làm sáng da, tăng cường độ ẩm cho da một cách hoàn hảo và nhanh chóng lấy đi các tế bào chết một cách dịu nhẹ. Thích hợp với những trường hợp da đang gặp vấn đề về mụn, da dễ kích ứng, da nhạy cảm.
 

3. Nước cân bằng ngăn ngừa mụn The Face Shop Clean Face Mild Toner  

 

Được bình chọn là một trong những dòng sản phẩm hiệu quả nhất về khả năng kiểm soát mụn và kiểm dầu cho làn da tại thị trường Hàn Quốc trong suốt nhiều năm liền. CLEAN FACE MILD TONER với chiết xuất trà xanh giúp chăm sóc làn da mụn hiệu quả. Bằng cách tăng khả năng diệt khuẩn để ngăn ngừa mụn, làm êm dịu đốm mụn viêm và hơn hết mang đến hiệu quả kiểm soát dầu cho làn da.
 

3 chai toner dành cho da mụn hot nhất 2019


Nước Cân Bằng Ngăn đơn giản Clean Face Mild Toner bằng mang đến khả năng kiểm soát nhờn và chăm sóc cho làn da gặp vấn đề về mụn. Bên cạnh đó, Clean Face Mild Toner còn giúp làm săn mịn lỗ chân lông, mang đến cảm giác dịu mát, hạ nhiệt cho làn da dầu và làm dịu đốm mụn viêm nhiễm.
 

Nước hoa hồng The Face Shop - Clean Face Mild Toner chuyên dụng cho da dầu và da mụn, một giải pháp cứu cánh hữu hiệu cho những cô nàng đang phải đau đầu, chưa tìm ra phương pháp để xóa bỏ những nỗi lo do loại da này gây nên.

>>> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngừa Mụn

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan