3 bước chăm sóc da những ngày đeo khẩu trang bí bách

22:11 29/08/2021

Đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường là điều cần thiết. Tuy nhiên việc đeo khẩu trang cũng khiến làn da bị bí bách, đổ dầu và dễ nổi mụn. Vì vậy đừng quên dành trọn cho làn da những điều tốt nhất bạn nhé!

Share social

Trong mùa dịch bệnh, khẩu trang là phụ kiện không thể thiếu khi chúng mình ra đường. Khẩu trang giúp chúng ta bảo vệ bản thân lẫn những người xung quanh.
 

Tuy nhiên, vì đeo khẩu trang quá nhiều nên làn da cứ “biểu tình” ầm ầm. Da nổi mụn nhiều hơn vì khẩu trang ngăn cản sự thoáng khí, dẫn đến bít tắc lỗ chân lông. Chưa kể, môi trường trong lớp khẩu trang rất thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và dễ gây viêm da.



Hôm nay, Cafe Style sẽ bật mí cho bạn 3 bước skincare để đảm bảo da không bị bí bách hay sinh ra mụn khi phải đeo khẩu trang cả ngày dài nhé.

Bước 1: Nước hoa hồng


Vừa tẩy tế bào chết dịu nhẹ vừa cân bằng da, nước hoa hồng giúp thanh lọc, mang lại làn da sạch mịn và thông thoáng. Khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, bảo vệ làn da chống lại tác nhân gây mụn đồng thời kháng viêm và giảm kích ứng cho những vùng da nhạy cảm.
 
3 bước chăm sóc da những ngày đeo khẩu trang bí bách


Bước 2: Rửa mặt
 

 Rửa mặt thật sạch bằng nước mỗi khi về nhà. Kết hợp 2 bước làm sạch da bằng nước tẩy trang và sửa rửa mặt vào buổi tối.  Dùng sữa rửa mặt, có một thanh nhựa để lấy, nhớ lấy chút xíu thôi nha, chấm lên 5 điểm : trán, cằm, hai má, và mũi ,massage nhẹ nhàng tầm 2 phút, rửa lại với nước lạnh, nhớ là massage nhẹ nhàng thôi nhé.
 

Bước 3: Kem chống nắng


Kem chống nắng với kết cấu lotion mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại mà không hề bí bách hay nặng mặt. Khả năng làm dịu làn da sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu ngay cả trong những ngày nắng khắc nghiệt nhất.
 
3 bước chăm sóc da những ngày đeo khẩu trang bí bách

Đừng để mùa dịch Corona ảnh hưởng đến làn da của các nàng nhé!
chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan