Kem chống nắng Oasis Sun SPF 50+ Ultra Protection

Kem chống nắng Oasis Sun SPF 50+ Ultra Protection

Thương hiệu: Oasis Beauty
Giá tốt từ nơi bán: 950,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kem chống nắng Oasis Sun Ultra SPF 50+ cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng, có khả năng chống nắng và bảo vệ da khỏi tia UV gây hại cho da. Là sự kết hợp giữa các thành phần chống nắng thế hệ mới, kem chống nắng Oasis Sun Ultra SPF 50+ tạo nên lớp chống nắng bền vững trên bề mặt da, ngăn chặn tia UVA & UVB gây hại.
Oasis Beauty đã điều chế kem chống nắng Oasis Sun SPF 50+ Ultra Protection bằng cách dùng ánh nắng mặt trời vô cùng khắc nghiệt và điều kiện tia cực tím rất cao ở New Zealand làm nơi thử nghiệm. Sau đó, Oasis Beauty mang Oasis Sun Ultra SPF 50+ đến phòng thí nghiệm độc lập đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chống nắng mới nhất, để bạn hoàn toàn tin tưởng rằng sản phẩm này hoàn toàn có khả năng làm được những công dụng mà Oasis Beauty tuyên bố!
Do đó, kem chống nắng Oasis Sun Ultra SPF 50+ thực hiện khả năng chống nắng cao nhưng vẫn giữ các thành phần nhẹ nhàng, tự nhiên nhất có thể, đảm bảo rằng nó hiệu quả và tốt cho làn da của bạn. Trên thực tế, Oasis Beauty đã tạo ra loại kem chống nắng này dành riêng cho da nhạy cảm với các thành phần độc đáo, đảm bảo an toàn cho da và khả năng gây kích ứng là vô cùng thấp, dường như là không có.
Dấu cộng + sau SPF 50 có nghĩa là kem chống nắng Oasis Sun Ultra SPF 50+ đã được thử nghiệm với độ SPF cao hơn 60. Trên thực tế, kem chống nắng này đã được thử nghiệm ở SPF 68! Nó có xếp hạng PA ++++ tối đa có nghĩa là bạn được bảo vệ tốt khỏi UVA cũng như UVB.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Oasis Beauty
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: 100ml

Tính năng kem chống nắng Oasis Sun Ultra SPF 50+
- Cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng UVA và UVB tối đa với SPF 50+
- Được chứng nhận Organic
- Thích hợp cho da nhạy cảm
- Có thể sử dụng cả trên mặt và cơ thể
- Cảm giác khô thoáng, không gây bết dính trên da
- Thích hợp cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em
- Không có hương thơm tổng hợp, màu, paraben, phthalates và sunfat
- Thuần chay, thân thiện với môi trường
- Hoàn toàn ổn định và không hoạt động estrogen
- Thiết kế kích thước tiện lợi đi du lịch – 100ml, chấp thuận cho hành lý xách tay
- Được thử nghiệm vào năm 2016 tại Úc theo tiêu chuẩn AS / NZ 2604: 2012 (bài kiểm tra nghiên cứu đầy đủ 10 môn) và được xếp hạng SPF 68,9
- Được thử nghiệm vào năm 2016 tại Úc so với ISO 24442 và xếp hạng UVAPF 21 tương đương với PA ++++ (bài kiểm tra nghiên cứu đầy đủ 10 môn). Đây là xếp hạng bảo vệ UVA cao nhất có thể đạt được. Kem chống nắng Oasis Sun Ultra SPF 50+ hiện đang được thử nghiệm lại theo chính sách thử nghiệm 2 năm/ lần của Oasis Beauty.

► THÀNH PHẦN:
Nước tinh khiết Nam đảo artesian New Zealand (aqua), kẽm oxit (bộ lọc UV khoáng chất), methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol (bộ lọc UV hữu cơ, nano), simmondsia chinensis (jojoba) dầu hạt, tris-biphenyl triazine cocoglyceride (chất làm mềm), propylheptyl caprylate (chất làm mềm), triglyceride capric / capbest (chất làm mềm) Bộ lọc UV, polyglyceryl-3 polyricinoleate (chất nhũ hóa cấp thực phẩm), sorbitan olivate, ceteryl alcohol (và) cetyl palmitate (và) sorbitan palmitate, (và) sorbitan oleategalactoarabinan (màng trước thực vật), Xanthan gum (và) sclerotium, tocopherolacetate (chống oxy hóa), magiê sulphate (muối Epsom), Geogard ECT (chất bảo quản).

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Thoa kem lên da ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài. Mặc dù đây là loại kem chống nắng bảo vệ da tối đa, bạn vẫn cần bôi lại ít nhất 2 giờ một lần và sau khi bơi, tập thể dục hoặc sấy khô khăn.
- Giống với tất cả các loại kem chống nắng của Oasis Beauty, kem chống nắng Oasis Sun Ultra SPF 50+ đủ an toàn để sử dụng trên mặt và cả xung quanh mắt, nhưng bạn đừng để nó vào mắt bạn, nó sẽ hơi khó chịu giống như những thứ bạn làm dính vào mắt.
- Che chắn bằng quần áo, mũ nón và kính râm và ở trong bóng râm (khi có thể) trong thời gian cháy cao điểm (11 giờ sáng đến 4 giờ chiều). Và hãy nhớ rằng kem chống nắng của Oasis Beauty là một trong những loại tốt nhất nhưng nó không phải là áo giáp và bạn phải luôn cẩn thận dưới ánh mặt trời khi thời tiết nắng gắt.

Tại sao nên chọn kem chống nắng Oasis Sun Ultra SPF 50+
- Không chứa độc tố hoặc thành phần gây hại
- Thành phần tự nhiên, không gây kích ứng
- Không gây nhờn rít
- Chỉ số chống nắng cao 50+ nhưng đảm bảo an toàn cho cả da nhạy cảm và da mụn
- Được chứng nhận FairTrade Thuần chay, thân thiện với môi trường.
 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Là thương hiệu được sản xuất và phát triển tại Oxford, North Canterbury ở New Zealand, Oasis Beauty hoạt động trên 3 nguyên tắc cơ bản:

  • Sản phẩm hiệu quả nhanh chóng, an toàn.
  • Giá cả phải chăng
  • Không có thành phần ‘độc hại’ thuần organic 100% và hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật.

Công dụng chính của các sản phẩm Oasis Beauty là chống lại tác hại của tia cực tím và ngăn ngừa lão hóa. Từ đó, chữa lành các tổn thương, làm dịu mẩn đỏ, lấp đầy nếp nhăn, tăng cường độ ẩm và kích thích sản sinh collagen.

Suốt 15 năm hoạt động, Oasis Beauty còn an toàn với làn da nhạy cảm, thậm chí những người bị dị ứng, bệnh chàm, viêm da hoặc bệnh hồng ban.

THÔNG TIN MUA SẮM