Mặt nạ FIRMING FACE MASK POLYMER

Mặt nạ FIRMING FACE MASK POLYMER

Thương hiệu: Skin Clinic
Giá tốt từ nơi bán: 2,600,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Skin Clinic
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Dung tích: Hộp 8 set

► THÀNH PHẦN:
. DMAE dimethylaminoethanol: giúp làm san chắc da, nơi có các chất chống oxy hóa, sẽ giúp những chất này chống lại quá trình oxy hóa.
. Organic Silicon (1%): Nó tạo nên những mô liên kết và ngăn ngừa sự phá hủy các mô liên kết, kích thích nguyên bào sợi sản sinh collagen nhanh hơn, giúp phục hồi da đang bị yếu và trẻ hóa da.

► CÔNG DỤNG:
Mặt nạ săn chắc da chứa DMAE 10%, organic silicon (silicon hữu cơ), được bào chế dưới dạng polymer PHSH (vật liệu phân hủy sinh học), tương tự như công nghệ liposome, Polymer PHSH giúp vận chuyển hoạt chất sâu vào da, giúp khuếch tán hoạt chất ra ngoài tế bào. Đỉnh cao trong công nghệ bào chế dược.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Bước 1: Pha gói nước kích hoạt Polymer và gói hoạt chất điều trị, khuấy đều 10 phút trước khi đắp lên da.
Bước 2: Để yên trong 10-20 phút, tùy vào độ dày mỏng của lớp thoa (tối đa 1 giờ).
Bước 3: Dùng tay lột nhẹ mặt nạ từ một phía.
Bước 4: Làm ẩm với toner hoặc nước Thermal spring. Sau đó sử dụng các loại kem khác như bình thường.

► CHỈ ĐỊNH LOẠI DA:
Không dùng cho người có tiền sử quá mẫn với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
Khuyên dùng: DMAE organic silicon, Vitamin C 20% , Melanyc Peptide.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Gần 30 năm phát triển, SkinClinic đã cho ra đời gần 10 dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da. Các dòng sản phẩm đặc trị nám theo liệu trình chuẩn chuyên gia như Melanyc, Melanyc Daily, Melanyc Peptide và M Cream đã góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu. Không chỉ tập trung vào vấn đề sạm nám, SkinClinic còn mang đến nhiều liệu trình bảo vệ sức khỏe làn da toàn diện, phù hợp ở nhiều nhóm tuổi khác nhau. Riêng châu Âu, sản phẩm thương hiệu này được sử dụng trong hơn 30.000 phòng khám. Thương hiệu dần mở rộng từ Tây Ban Nha sang các nước châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông. Tại Việt Nam, sản phẩm của SkinClinic được sử dụng tại bệnh viện Da liễu Trung ương và hơn 100 thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc.

THÔNG TIN MUA SẮM