Mặt nạ dịu nhẹ dành cho da lão hóa Image Skincare The MAX Stem Cell Masque - 2260429

Mặt nạ dịu nhẹ dành cho da lão hóa Image Skincare The MAX Stem Cell Masque - 2260429

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 1,350,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mặt nạ chống lão hoá Image The Max Stem Cell Masque là sản phẩm có sự kết hợp tuyệt vời giữa tế bào gốc, các peptide đặc hỗ trợ điều trị và thảo mộc thiên nhiên cùng công nghệ CPN giúp nuôi dưỡng chuyên sâu, tái tạo da và ngăn ngừa lão hoá, giúp mang lại vẻ trẻ trung, mượt mà và tươi sáng cho da.
Công nghệ CPN chứa các peptide liên kết chặt chẽ hỗ trợ phục hồi sự đàn hồi của collagen và elastin từ đó làm giảm nếp nhăn trên da, đồng thời bảo vệ da trước các tác hại của tia UV, cung cấp các chất dinh dưỡng, chống kích ứng, giảm viêm da.
Sản phẩm còn được tạo nên bởi các chuỗi peptide và argirelene có khả năng thấm sâu vào hạ bì da, giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin cho da săn chắc, căng mịn, đồng thời giúp xóa mờ dấu vết lão hóa, cải thiện độ đàn hồi, tái tạo lại nét tươi trẻ, rạng ngời cho làn da.
Tế bào gốc thực vật được ứng dụng trong Mặt nạ chống lão hoá Image The Max Stem Cell Masque có khả năng kích thích tái tạo da ở tầng biểu bì, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào da, làm chậm tiến trình lão hóa, xóa đi các nếp nhăn và các dấu hiệu tuổi tác khác trên da.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 59ml

CÔNG DỤNG:
– Ứng dụng công nghệ CPN giúp nuôi dưỡng chuyên sâu, tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa da.
– Kết hợp tế bào gốc với các peptide đặc hỗ trợ điều trị và thảo mộc thiên nhiên giúp mang lại vẻ trẻ trung, mượt mà và tươi sáng cho làn da.
– Đặc biệt phù hợp dành cho da khô, da lão hóa, thiếu sức sống, da hư tổn cho ánh nắng mặt trời.

THÀNH PHẦN: Tế bào gốc thực vật, licorice, argireline, vitamin C (dạng ổn định), palmitoyl tripeptides, matrixyl.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Sau khi làm sạch da, thoa lớp mỏng Mặt nạ dịu nhẹ dành cho da lão hóa Image Skincare The Max Stem Cell Masque lên da và để 5 – 10 phút, sau đó rửa sạch.
– Sử dụng 3 – 4 lần/tuần để đạt hiệu quả chống lão hoá rõ rệt hơn.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM