7 việc cần làm cho làn da trắng sáng

22:11 29/08/2021

Công việc áp lực, thời gian nghỉ ngơi không đủ, môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với nắng nóng … đều là những nguyên nhân khiến làn da của bạn kém phần tươi sáng, thậm chí bị sạm nám đi trông thấy. Để cải thiện tất cả những điều này,...

Share social

Công việc áp lực, thời gian nghỉ ngơi không đủ, môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với nắng nóng … đều là những nguyên nhân khiến làn da của bạn kém phần tươi sáng, thậm chí bị sạm nám đi trông thấy. Để cải thiện tất cả những điều này, đôi khi chỉ cần bắt đầu bằng những điều nhỏ nhoi dưới đây:

 

Uống 1 ly nước chanh vào buổi sáng

 

Chanh là loại trái cây dồi dào vitamin C, được biết đến như một loại thuốc khử trùng tự nhiên hiệu quả, tẩy trừ các loại vi khuẩn có hại cho bao tử và giúp điều trị một số vấn đề về da. Bạn có thể thấy làn da của mình được trẻ hóa, hồng hào và tươi tắn hơn sau một thời gian uống đều đặn 1 ly nước chanh mỗi buổi sáng. 

 

7 việc cần làm cho làn da trắng sáng

 

Cũng lại thấy thân hình thon gọn hơn đáng kể mặc dù không hề có ý định giảm cân vì chanh có công dụng detox cơ thể rất hiệu quả. Thân hình nhẹ nhõm mang lại rất nhiều cảm xúc tích cực. 

 

7 việc cần làm cho làn da trắng sáng

 

Tuy nhiên, để đảm bảo tốt cho sức khỏe và bao tử, các chuyên gia khuyến cáo rằng, những người có trọng lượng từ 70kg trở xuống, chỉ nên uống 1 nửa trái chanh pha trong ly nước, hai lần mỗi ngày. Những người trên 70kg lại có thể tăng lượng tiêu thụ chanh lên gấp đôi.

 

Uống 2 lít nước mỗi ngày

 

Việc uống 2 lít nước tương đương với 8 ly nước mỗi ngày có thể khiến bạn chán ngán. Nhưng lượng nước này rất cần thiết cho cơ thế, bạn có thể uống 1 lít nước tinh khiết, lượng nước còn lại thay bằng các loại nước ép trái cây ít đường hoặc không đường.

 

Duy trì ăn rau xanh, trái cây

 

Các vitamin E,C,A có trong rau xanh, trái cây chứa các chất chống ôxy hóa sẽ ngăn cản gốc tự do, chặn quá trình già nua của các tế bào.

 

7 việc cần làm cho làn da trắng sáng

 

Chế độ ăn uống của người trẻ đa phần khá lộn xộn do công việc và thói quen sinh hoạt, vì thế, hãy tranh thủ ăn trái cây, uống nước ép bất cứ khi nào có thể. Bớt đi 1 ly cà phê mỗi ngày để thay bằng nước ép là lựa chọn thông minh cho sức khỏe.

 

Không ăn đồ ngọt

 

Bánh, kem, chocolate… là kẻ thù của làn da. Nạp quá nhiều chất đường ngọt và cơ thể sẽ khiến làn da của bạn biểu tình. Lượng đường được hấp thu vào máu, trở thành protein khiến da mất tính đàn hồi và lão hóa.

 

7 việc cần làm cho làn da trắng sáng

 

Hạn chế đồ ngọt còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.

 

Ngủ đủ giấc, đúng giờ

 

Giấc ngủ vô cùng quan trọng với vẻ đẹp làn da và đôi mắt. Thiếu ngủ, làn da sẽ bị mất nước, khô và nhăn nheo, nhưng đôi mắt lại sưng húp và nặng trịch. 

 

7 việc cần làm cho làn da trắng sáng

 

Vì thế, ngoài việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, khi cơ thể mệt mỏi, bạn hãy dành thêm đôi chút thời gian để nghỉ ngơi hoàn toàn.

 

Luôn sử dụng kem chống nắng

 

Kem chống nắng không chỉ giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, còn giúp bạn tránh khỏi những tác hại của việc ngồi hàng ngày trước máy vi tính.

 

Việc lựa chọn những loại kem chống nắng phù hợp với làn da là việc bạn cần lưu tâm. 

 

7 việc cần làm cho làn da trắng sáng

 

Luôn chú ý đến lịch tẩy tế bào da chết

 

Rất nhiều người thắc mắc tại sao việc thoa kem dưỡng da hay cung cấp độ ẩm hầu như không mang lại nhiều công dụng mà quên bẵng việc đã rất lâu không hề tẩy tế bào da chết. Lớp tế bào da dày sừng nếu không được tẩy đi định kỳ, sẽ ngăn cản các dưỡng chất có thể tác động tới làn da.

 

Khi đã sắp lịch tẩy tế bào da chết, bạn nên nhớ và thực hiện theo đầy đủ và đúng cách.

 

7 việc cần làm cho làn da trắng sáng

 

 

chống nắng thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan