Train to Busan phần 2 dự kiến ra rạp vào hè 2020

22:11 29/08/2021

Thông tin này được đạo diễn Yeon Sang Ho chia sẻ trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc: siêu phẩm zombie "Train To Busan" phần 2 sẽ ra rạp theo thời gian dự kiện là vào ngày 12/8/2020

Share social

Đã 2 năm kể từ ngày Train To Busan “gây sốt” trên khắp các cộng đồng mạng châu Á, và cùng sau bao lời đồn đoán về phần 2 của bộ phim thì mới đây, ngày 13/8, nhà sản xuất Lee Dong Ha đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin rằng họ đang chuẩn bị cho ra mắt phần 2.


Phần 2 của "Train to Busan" mang tên "Peninsula" (Bán đảo) tung poster, dự kiến ra rạp vào mùa hè 2020. "Bán đảo" là bộ phim hành động bom tấn về trận chiến của những người cuối cùng còn sót lại sau 4 năm kể từ thảm họa tại Busan.
 

 

Train to Busan phần 2 dự kiến ra rạp vào hè 2020


Dàn cast cho "Train To Busan" phần 2 cũng đã được tiết lộ, gồm có sự tham gia diễn xuất của: Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Lee Re, Kwon Hae Hyo, Kim Min Jae và Goo Kyo Hwan. Phần 2 của Train To Busan sẽ lấy bối cảnh 4 năm sau phần 1.
 

Train to Busan phần 2 dự kiến ra rạp vào hè 2020


Train To Busan là bộ phim vừa tràn đầy năng lượng nhưng cũng không kém phần cảm động khiến khán giả không thể nào rời mắt khỏi màn hình. Nếu bạn đã xem phần 1 thì chắc chắn không thể bỏ qua phần 2 được cho là hấp dẫn hơn cả phần đầu với không chỉ 1 chuyến tàu sinh tử.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan