Túi xách tay  Verchini thời trang - Đỏ đô - VL1306

Túi xách tay Verchini thời trang - Đỏ đô - VL1306

Thương hiệu: VERCHINI
Giá tốt từ nơi bán: 590,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp mỗi khi xuống phố. Không chỉ để đựng những vật dụng quan trọng, việc lựa chọn một chiếc túi xách phù hợp còn giúp chị em thêm tự tin và phong cách hơn khi xuất hiện.
Túi xách Verchini với thiết kế kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, là phụ kiện thời trang lý tưởng cho bạn gái giúp bạn có thể mang theo nhiều vật dụng cần thiết khi đi chơi, du lịch, dã ngoại...
Sản phẩm được làm bằng chất liệu giả da bền đẹp, cho giá trị sử dụng lâu dài đồng thời mang đến sự sang trọng cho người dùng.
Điểm nhấn của sản phẩm là túi có ngăn nhỏ bên trong cho bạn có thể tách ra thành ví đựng tiền, giấy tờ rất tiện dụng.
Dây đeo có thể dễ dàng thay đổi độ dài cho phù hợp với mỗi người.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Túi xách tay Verchini thời trang
Chất liệu: Da tổng hợp
Màu sắc: Đỏ đô
Kích thước: 25 x 17 x 10cm
Xuất xứ: Thương hiệu Italia - Sản xuất tại Việt Nam.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Verchini là thương hiệu thời trang bóp ví - túi xách - dây nịt dành cho nam và nữ giới, đến từ đất nước Italia cổ kính lãng mạn. Verchini đã kế thừa và phát triển tinh hoa, tạo ra những sản phẩm có ưu thế vượt trội, toát lên sự sang trọng, bền bỉ và tinh tế. Sản phẩm Verchini được làm từ chất liệu da, da tổng hợp mới, siêu bền nên có chất lượng đồng đều và ổn định. Verchini liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập mới với mẫu mã và màu sắc đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn thú vị thỏa mãn đam mê của những tín đồ thời trang. Sản phẩm của Verchini cũng dễ dàng phối hợp với các loại trang phục khác nhau như trang phục dạ tiệc, trang phục làm việc, hay trang phục dạo phố. Với Verchini, bạn sẽ luôn thể hiện được phong cách riêng của mình. Hãy trải nghiệm sự sang trọng, bền bỉ và tinh tế đến từ Italia thông qua sản phẩm của Verchini!

 

 

 

 

    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM