Thoải mái với trang phục quần short

22:11 29/08/2021

Thời tiết oi bức chính là dịp để bạn thể hiện phong cách ‘thoáng mát’ của mình, tôi đã chuẩn bị cho các bạn nhiều kiểu quần short rất dễ chịu rồi đây.

THOẢI MÁI VỚI TRANG PHỤC QUẦN SHORT

 

 

 

Thời tiết oi bức chính là dịp để bạn thể hiện phong cách ‘thoáng mát’ của mình, tôi đã chuẩn bị cho các bạn nhiều kiểu quần short rất dễ chịu rồi đây. Nếu bạn đang sở hữu đôi chân thon dài khỏe mạnh từ chế độ ăn kiêng và tập thể dục thường xuyên thì đây là lúc để mọi người thấy thành quả của mình!

 

Hài hòa giữa quần short với jacket

 

 

 

Hãy thử kết hợp quần short với jacket! Khi phối 2 sản phẩm này, các bạn phải chú ý tới chiều dài của quần cũng như độ dài của jacket. Cần chọn jacket rộng với đường nét nữ tính để bạn trông nổi bật và thoải mái hơn. Những cao thủ đường phố luôn chọn jacket đen sau khi phối màu tương tự ton sur ton với quần hay kết hợp màu phù hợp cho quần short với jacket. Chúng ta có nhiều kiểu giày từ đế trệt đến cao gót, nhưng trong trường hợp các bạn chọn giày đế trệt thì nên chọn quần soọc có độ ngắn cao hơn bình thường, phải vậy, chân các bạn trông mới dài được. Trong số các đôi cao gót, để thấy được đôi chân thon dài của mình, các bạn hãy chọn loại để lộ mặt trên của bàn chân nhé

 

Kết hợp sơ mi với quần short

 

 

Sơ mi với quần short là style kết hợp an toàn nhất. Hãy thử bận áo thun ở trong sơ mi ở ngoài với tay áo được vén lên nhẹ nhàng một cách tự nhiên xem. Nếu đóng thùng sơ mi, các bạn có thể chọn phong cách này cho mùa hè nữa đấy! Nhớ đừng quên ha!

 

Điểm nhấn với quần short sặc sỡ

 

 

Quần short vải hay denim là sản phẩm cơ bản. Nó dễ dàng phối với nhiều kiểu áo, nhưng nếu muốn nổi bật thu hút đối phương, các bạn hãy chọn quần short sặc sỡ! Tuy nhiên, kiểu quần mang đủ yếu tố độc đáo từ chất liệu, gam màu đến họa tiết in phải bận thế nào mới hợp thời trang đây?

 

Nếu chọn quần có họa tiết in và tông màu đậm, các bạn nên chọn áo đơn giản để nó được đóng trọn vẹn vai trò là điểm nhấn cho phong cách này. Và hãy chọn giày có gót cao vừa đủ để khiến đôi chân của bạn thêm thon và dài hơn. Đặc biệt, trong trường hợp các bạn chọn chất liệu da bóng, vì có thể làm bạn trông mập ra nên phải chú ý đến việc chọn size.

 

Bạn đã chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp chưa?

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / StreetPeeper

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo thun áo thun thời trang thời trang thời trang

Sản phẩm liên quan

Thông tin mua sắm hữu ích