Slipper hay Bloafer cho Thu này nhỉ?

22:11 29/08/2021

Mùa thu năm nay, theo dư đoán của giới thời trang thì phong cách cá tính độc đáo kết hợp với “Bloafer” sẽ xuất hiện nhiều nhất trên phố. “BLOAFER” được kết hợp từ “Backless” với Loafer và Slipper; là đôi giày có phía trước giống với Loafer nhưng lại không có quai đế ôm giống như Slipper. Khi mang Bloafer thì đặc trưng lớn nhất của em này chính là có thể mang tới cảm giác giản đơn giống như Slipper nhưng cũng cá tính và thời trang như thể ta đang mang Loafer vậy!

Share social

Mùa thu năm nay, theo dư đoán của giới thời trang thì phong cách cá tính độc đáo kết hợp với “Bloafer” sẽ xuất hiện nhiều nhất trên phố. "BLOAFER” được kết hợp từ “Backless” với Loafer và Slipper; là đôi giày có phía trước giống với Loafer nhưng lại không có quai đế ôm giống như Slipper. Khi mang Bloafer thì đặc trưng lớn nhất của em này chính là có thể mang tới cảm giác giản đơn giống như Slipper nhưng cũng cá tính và thời trang như thể ta đang mang Loafer vậy!

 

Vì mang ưu điểm có thể thể hiện phong cách cá tính với sự thoải mái dễ chịu nên sự nổi tiếng của “giày Bloafer” đã đạt tới mức độ cao nhất. Dựa theo kết quả phân tích doanh số bán giày của trang mua sắm tổng hợp trực tuyến Lotte.com vào quý 3 của năm nay (01/07 – 20/09) thì doanh số thu được tăng lên 18% so với quý ngay trước đó (01/04 – 20/06).

 

Slipper hay Bloafer cho Thu này nhỉ?

 

© MARYGOLD ZENNE BLOAFER

 

Slipper hay Bloafer cho Thu này nhỉ?

 

©RACHEL COX Loafer Olson

 

Nếu nhìn ở phía trước thì nó đúng chuẩn của một đôi giày Loafer, phía dưới của giày thì không có quai bao nên để hở bờ gót hồng mịn, rất thích hợp để bạn chọn diện chung với quần jeans hay váy ngắn.

 

MD Lee Hyeonjin của Nhóm tạp hóa thời trang Lotte.com chia sẻ: “Giày Bloafer không chỉ dễ dàng mang vô mà còn để hờ bở gót nên giúp đôi chân bạn trông dài hơn. Gần đây, sự nổi tiếng của xì tai giày Bloafer đang lên, và vào Thu này, giày Loafer có quai nhưng theo kiểu gập xuống cho giống Bloafer cũng được ra mắt và em này có thể sẽ rất thịnh luôn đấy ”.

 

Lotte.com tiến hành sự kiện “Daily Shoes VS Point Shoes sẽ chịu trách nhiệm cho ngày xuống phố của bạn hôm nay” tại STORY SHOP đến ngày 29. Sự kiện lần này đã cho ra mắt các sản phẩm giày mùa Thu Đông 2016 với nhiều kiểu giày đa dạng bắt đầu từ Bloafer của Lotte.com. STORY SHOP của Lotte.com là một dự án theo hình thức Storytelling, với đặc trưng cho ra mắt và đê cử các sản phẩm theo nhiều chủ đề khác nhau bởi các thương nhân.

 

Slipper hay Bloafer cho Thu này nhỉ?

 

©BLOAFER BABOUCHE của FFEFF MISTOK làm bằng chất liệu da bò

 

Slipper hay Bloafer cho Thu này nhỉ?

 

©SPUR LOAFER HF7011 Almond Oxford 

 

“MARRYGOLD ZENNE BLOAFER (40,670 won) – một sản phẩm nổi tiếng, được làm từ chất liệu da bò nhân tạo mềm, co giãn tốt mang lại sự thoải mái và được tạo điển nhấn bởi đường khóa mang lại sự sành điệu, “LOAFER OLSON (121, 440 won) chỉ có thể được thấy ở Lotte.com với các đường chi tiết điểm kim loại trên nền tông đỏ; “BLOAFER BABOUCHE của FFEFF MISTOK làm bằng chất liệu da bò (33,030 won)” có thể tận dụng như là Bloafer khi bạn gập phần quai giày xuống, còn “SPUR LOAFER HF7011 ALMOND OXFORD (64,000 won) thì được hài hòa với thiết kế theo kiểu tomboy độc đáo cực hợp với thời trang cao cấp, v.v…

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Keyword: giay Loafer,

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan