Item làm đẹp được đón nhận nồng nhiệt trong năm 2017

22:11 29/08/2021

Giới làm đẹp năm 2017 đã có một năm huy hoàng riêng rẽ cho mình. Đợt rét tiêu dùng với phương pháp của Kim Yeongnan, v.v…

Share social

Giới làm đẹp năm 2017 đã có một năm huy hoàng riêng rẽ cho mình. Đợt rét tiêu dùng với phương pháp của Kim Yeongnan, v.v… nhưng trong sự khó khăn đó, nhiều người tiêu dùng vẫn mua các item làm đẹp và các sản phẩm đa dạng ra đời trên thị trường thì ai cũng có thể xác nhận thông qua các chương trình làm đẹp. Đặc biệt, các item không phân biệt thuộc phạm trù nào, từ các item cơ bản, có màu, trang trí, v.v… đều được phái nữ yêu mến  nên hôm nay, tôi định giới thiệu các  sản phẩm Steady Seller được đón nhận nồng nhiệt vào năm 2017. Cùng theo dõi nhé!

 

SKIN CARE : SUM 370 SECRET ESSENCE  

 

Item làm đẹp được đón nhận nồng nhiệt trong năm 2017

 

©LG LIFE STYLE SUM 370 SECRET ESSENCE

 

Sản phẩm SECRET ESSENCE lôi kéo sức mua sắm của phái đẹp từ nhà LG LIFE STYLE SUM 370 là sản phẩm chăm sóc cơ bản được yêu thích của các cô nàng mê trang điểm làm đẹp. SECRET ESSENCE là tinh dầu chăm sóc da cần thiết giúp da được khỏe mạnh, ẩm mịn bởi chứa thành phần độc nhất lên men tự nhiên từ hơn 80 loại thực vật Cytosis với Ferulic.

 

Em này khi được thoa lên da thì thấm đều nhẹ nhàng giúp làm dịu da, làm ẩm mịn đến tận sâu bên trong da, sau khi được ra mắt vào năm 2009, chỉ trong vòng 3 năm, sức mua của em nó đã đột phá lên tới một triệu, là item Steady Seller liên tục được yêu thích đến giờ. 

 

MAKE UP : CLIO KILL COVER FOUNWEAR CUSHION XP 

 

Item làm đẹp được đón nhận nồng nhiệt trong năm 2017

 

©CLIO KILL COVER FOUNCOVER XP

 

Sản phẩm của CLIO “KILL COVER FOUNWEAR CUSHION XP” là item Steady Seller giữ vị trí thứ 1 về lượng bán trong số các em Cushion Foundation thuộc thương hiệu mỹ phẩm màu của HEALTH & BEAUTY STORE OLIVE YOUNG.

 

Sản phẩm này có độ che phủ lên tới 48h đồng hồ, các hạt phấn mịn với độ lớn khác nhau không bị vón cục và che phủ khuyết điểm hoàn hảo, giúp hạn chế tốt nhất quầng thâm mắt bởi bột phấn ghép lai đặc trưng giúp duy trì làn da sạch sáng như mới đầu, nổi tiếng như một sản phẩm không kém gì các em Cushion của thương hiệu đắt giá khác.

 

DEVICE : FOREO LUNA MINI 2

 

Item làm đẹp được đón nhận nồng nhiệt trong năm 2017 
 
 

©FOREO LUNA MINI2

 

Gần đây, thương hiệu trọng tâm FOREO của cơn sốt làm đẹp giữa thị trường Beauty Device, Home Care phát triển một cách vội vã dành riêng cho việc chăm sóc da trực tiếp tại nhà trên toàn thế giới đang được chú ý như một Beauty Device Brand hot nhất khi đạt lượng bán ra đến chóng mặt.
Đặc biệt, LUNA MINI2 là item Steady Seller của FOREO đã có số lượng bán ra khoảng 2 triệu em trong năm nay. LUNA MINI2 với cây cọ 3-zone thích hợp cho mọi loại da, đặc trưng mảnh, nhẹ nhàng, phần dư ra dày ở phía trên dùng để làm sạch khu vực chữ T, mặt sau thì có tác dụng tẩy tế bào chết. Hơn nữa, sản phẩm này như một cleanser có chế độ rung mang nhiều tính năng như làm se khít lỗ chân lông và điều tiết cường độ 8 bước, là BEST ITEM mà nhiều người phải đứng xếp hàng để mua ở các cửa hàng miễn thuế.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan