Cô gái đọc rap trước tổng thống Obama bùng cháy trong ngày hội ước mơ

22:11 29/08/2021

Nhờ vào tài đọc rap và được Tổng thông Obama đệm beatbox, Suboi là cái tên được nhắc đến nhiều sau buổi nói chuyện của Tổng thống Obama với giới trẻ Việt Nam. Cô gái này đã có một phần trình diễn bùng cháy trong ngày hội về ước mơ của giới trẻ.

Nhờ vào tài đọc rap và được Tổng thông Obama đệm beatbox, Suboi là cái tên được nhắc đến nhiều sau buổi nói chuyện của Tổng thống Obama với giới trẻ Việt Nam. Cô gái này đã có một phần trình diễn bùng cháy trong ngày hội về ước mơ của giới trẻ.

 

YOLA SEND-OFF 2016 với chủ đề DREAM.DARE.DO (tạm dịch “dám mơ ước, dám thử thách, dám thực hiện”) không kém phần thú vị và ý nghĩa, khi những câu chuyện tưởng chừng như không thể của các bạn học sinh được chia sẻ. Chương trình diễn ra vào ngày 12/6/2016 tại Trung tâm Hội nghị Gem Centre với sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ. Sự góp mặt của Suboi – một gương mặt đã và đang truyền nguồn cảm hứng rất tích cực về sự tự tin, dám nói lên chính kiến và theo đuổi ước mơ cho những bạn trẻ khiến khán phòng như bùng cháy.

 

 

 

Tại chương trình, người xem hào hứng theo những ca từ sôi động những đầy ý nghĩa của bài rap đã làm nên tên tuổi của cô - Walk và Những người bạn. Không chỉ thế, cô còn nói nhiều về hành trình tìm kiếm đam mê và cách chinh phục đam mê của mình trong thời gian qua.

 

 

 

Buổi lễ cũng đã chúc mừng các bạn học viên của Trung tâm Anh ngữ thông minh YOLA đạt thành tích cao trong các kỳ thi tiếng Anh chuẩn hóa quốc tế TOEFL, SAT, IELTS và TOEFL Junior và hơn 100 bạn học viên đã xuất sắc được nhận học bổng theo học tại các trường Đại học hàng đầu trên toàn thế giới: Đại học Harvard, Đại học Princeton, Đại học Brown, Đại học Cornell, Đại học Quốc tế Tokyo, Đại học Kỹ thuật Nanyang Singapore…

 

Thế nhưng, YOLA Send-off 2016 - Dream.Dare.Do không đơn thuần là một buổi lễ tôn vinh thành tích của các bạn học sinh, mà còn là nơi để các bạn giao lưu với các anh chị cựu học viên, hiện đang là du học sinh khắp nơi trên thế giới để cùng nhau gắn kết ước mơ trước những hành trình mới, như thông điệp của chương trình: kiên định với ước mơ, bạn sẽ thành công!

 

Ở đó, bạn sẽ gặp Lê Khanh – một cô nàng sẵn sàng chuyển ngành đến ba lần để đến với đam mê làm dịch vụ Nhà hàng – Khách sạn. Đáp lại sự “dám từ bỏ” của Khanh là một công việc đáng mơ ước ở khách sạn Sofitel Sài Gòn. Lê Khanh là Cử nhân Marketing, Đại học Bringham Young (Mỹ).

 

 

Đó là Hoàng Ngọc Xuân Mai – một cô bạn nhỏ nhắn, tuy mới 14 tuổi nhưng cô bé đã đạt được một loạt thành tích “khủng” như TOEFL 116/120, SAT 2260/2400, Top 3 thế giới cuộc thi The World Scholar’s Cup tại đại học Yale (Mỹ).

 

 

Hay đó là chị Ngô Thùy Ngọc Tú – cựu sinh viên Đại học Stanford (Mỹ), đồng sáng lập, thành viên Hội đồng quản trị trung tâm YOLA – Anh Ngữ Thông Minh, đồng thời cũng là MC dẫn dắt buổi trò chuyện với Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chương trình gặp gỡ Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) vừa qua. Để hiện thực hóa ước mơ được đi du học và làm giáo dục, Tú đã từng làm đủ mọi ngành nghề như bán tạp chí, thậm chí là bán thịt nướng BBQ để kiếm thêm thu nhập, tích lũy kinh nghiệm và chuẩn bị cho chuyến đi quyết định cuộc đời mình. Và đây cũng là mẫu số chung của những người trẻ thành công được đứng trên sân khấu của YOLA Send-off 2016 và chia sẻ về hành trình thực hiện ước mơ của mình.

 

 

Tiết mục đọc rap gây thích thú của Suboi

 

Thông tin thêm Về Trung tâm YOLA – Anh Ngữ Thông Minh

 

Thành lập năm 2009, Trung tâm YOLA – Anh Ngữ Thông Minh là trung tâm chuyên đào tạo và luyện thi tiếng Anh du học hàng đầu cho các lứa tuổi với sứ mạng hướng dẫn và đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng và con người với các khóa học luyện thi: TOEFL, SAT, IELTS, SSAT, GMAT, Tiếng Anh thiếu niên (YOLA English Junior), và các khóa học kỹ năng khác: Academic Writing, Public Speaking, Writing that Matters.... Các học viên của YOLA đang nắm giữ các kỷ lục của các bài thi tiếng Anh chuẩn hóa quốc tế tại Việt Nam: TOEFL iBT (119/120), SAT (2390/2400), IELTS (8.5/9.0) và TOEFL Junior (900/900). Hàng năm, có hơn 200 học viên củaYOLA được nhận vào các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới: Stanford University, Harvard University, Yale University...YOLA – Anh Ngữ Thông Minh hiện đang có 6 cơ sở tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 

 

 

Trong 7 năm qua, YOLA – Anh Ngữ Thông Minh đã tạo được một hệ thống cựu học viên riêng rộng khắp các nước có nền giáo dục hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, Singapore… Trong những năm sắp tới, YOLA – Anh Ngữ Thông Minh sẽ tăng cường và đẩy mạnh hơn việc kết nối với hệ thống cựu học viên YOLA cũng như tạo điều kiện, khuyến khích các bạn cựu học viên trở về, chia sẻ và hỗ trợ các bạn trẻ thế hệ kế tiếp, truyền động lực để các bạn thực hiện ước mơ của mình. Bên cạnh đó, YOLA – Anh Ngữ Thông Minh sẽ huy động và hỗ trợ nhiều nguồn lực giúp các bạn cựu học viên cũng như học viên hiện tại triển khai các dự án vì cộng đồng, đem lại nhiều lợi ích cho xã hội.
Với mong muốn được đồng hành nhiều hơn với sự thành công của thế hệ trẻ Việt Nam, YOLA – Anh Ngữ Thông Minh sẽ triển khai nhiều chương trình học bổng để tôn vinh và tiếp sức cho các bạn học sinh trong quá trình hiện thực hóa ước mơ du học.

 

Thông tin khóa học vui lòng liên hệ:
Hotline: 08 3925 8833 – 08 3820 0686 (Tp. HCM) hoặc 04 7300 9977 (Hà Nội)
Website:www.yola.vn
Email:info@yola.vn
Facebook:https://www.facebook.com/YolaInstitute

 

 

Dương Minh Vương

Theo Người tiêu dùng

thông minh thông minh

Sản phẩm liên quan

Thông tin mua sắm hữu ích