Chuyên gia mách bạn đắp mặt nạ lúc nào tốt nhất

22:11 29/08/2021

80% các nàng đều nghĩ rằng nên đắp mặt nạ vào buổi tối nhưng không hẳn là vậy đâu nhé! Vẫn có những thời điểm tuyệt vời trong ngày bạn có thể dành chăm sóc da bằng việc đắp mặt nạ đấy.

Share social

Mặt nạ được xem là một trong những xu hướng làm đẹp đến từ Hàn Quốc, giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ đó!

 

1. Buổi sáng từ 8 giờ đến 9 giờ

 

Đây là khoảng thời gian mà quá trình tuần hoàn máu diễn ra rất nhanh nên da sẽ hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ tốt nhất.Sau khi ngủ dậy và làm sạch, bạn có thể thoa một lớp toner rồi đắp mặt nạ lên.


Chuyên gia mách bạn đắp mặt nạ lúc nào tốt nhất


Buổi sáng còn là thời điểm mà da cần bôi các loại kem chống nắng , dưỡng ẩm, phấn nền,... Cho nên bạn nên chọn các loại mặt nạ giấy chứa vitamin, protein và chất chống oxy hoá giúp ngăn ngừa các chất độc hại thẩm thấu vào da.

 

2. Buổi trưa từ 11 giờ đến 12 giờ

 

Trời nắng nóng làm tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh mẽ, lỗ chân lông giãn nờ khiến bụi bẩn bám dính.


Do đó, việc đắp mặt nạ vào thời điểm này sẽ giúp làn da có thêm sinh khí và phục hồi cảm giác khô khan sau khi tiếp xúc với môi trường nắng nóng bên ngoài.

 

3. Buổi tối từ 21 giờ đến 22 giờ

 

Vào thời điểm này bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn cả và việc đắp mặt nạ sẽ giúp da được thư giãn đồng thời hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.
 

*** Những lưu ý khi đắp mặt nạ để mang đến hiệu quả tốt nhất:
 

- Đừng sử dụng mặt nạ giấy và lạm dụng nó quá mức, mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ giấy trung bình 2-3 lần và xen kẽ với các công thức mặt nạ từ thiên nhiên.
 

Chuyên gia mách bạn đắp mặt nạ lúc nào tốt nhất


- Để các chất dưỡng thẩm thấu vào da một cách đầy đủ bạn cần đảm bảo làn da trước khi đắp mặt nạ được làm sạch tuyệt đối thông qua bước tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt.
 

- Sau khi đắp mặt nạ vào buổi sáng hoặc buổi trưa, nếu có việc cần phải ra ngoài, hãy thoa thêm một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da.

chống nắng chống nắng chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan