BigBang công khai poster dự án "MADE DIARY"

22:11 29/08/2021

BigBang đã tung ra poster thông báo sự mở đầu cho dự án mới của album& tour “MADE” – “MADE DIARY WITH NAVER”. Vào 9:00 AM ngày 10/6, YG Entertainment đã công khai bức áp phích dự án “MADE DIARY WITH NAVER”...

 

BigBang đã tung ra poster thông báo sự mở đầu cho dự án mới của album& tour “MADE” – “MADE DIARY WITH NAVER”. Vào 9:00 AM ngày 10/6, YG Entertainment đã công khai bức áp phích dự án “MADE DIARY WITH NAVER”, các bạn có thể biết được nhiều nội dung hấp dẫn cùng nhiều tin tức về album&tour của “MADE”. Bức hình được công khai là bóng của 5 thành viên BigBang ngay trước bìa DIARY đã khiến công chúng tò mò không biết ý nghĩa của nó thế nào.

 

Cùng lúc, YG cũng công khai MV làm concert diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc vào ngày 30 – 31 tháng trước trên trang Naver TV Cast và cũng mở “TOUR REPORT” thông báo tin tức về world tour “MADE” trong dự án lần này của nhóm. Trong “TOUR REPORT”, các tin tức đầy hứng thú cùng những hình ảnh sau sân khấu mà các fan luôn tò mò, và hiện trường sống động của world tour lần lượt được công khai nên mọi người đều rất mong đợi vào nó.

 

Trong MV là những hình ảnh về trang thiết bị khủng, video quay concert, lúc diễn tập, khung cảnh phòng chờ trước khi diễn lẫn hình ảnh của các fanTrung Quốc đợi công diễn và ủng hộ BigBang trên sân khấu thế nào, tất cả đều được công khai. Đặc biệt, hình ảnh lúc ở phòng chờ trước giờ công diễn, G-Dragon và Taeyang đã nhảy những điệu hài hước và break dance, sự nghịch ngợm đùa giỡn với kiểu làm thơ bắt đầu từ chữ đầu của ‘Quảng Châu’,  vdeo quay riêng của các thành viên, v.v… cũng được ghi hình nên khiến các fan hết sức thích thú.

 

Taeyang ở phần sau của video đã phát biểu cảm nghĩ khi kết thúc world tour ở Quảng Châu và gửi lời cảm ơn tới fan: “Chúng tôi bắt đầu world tour ở Trung Quốc tại Quảng Châu,  vì các fan luôn nhiệt tình và phản ứng tốt nên tôi rất vui. Không biết khi nào lại có dịp thế này nhưng tôi rất nóng lòng muốn diễn ở đây lần nữa”.

 

BigBang vẫn đang giữ vị thế của mình trên các BXH. Ca khúc mới “BANG BANG BANG” của BigBang được công khai vào 0h ngày 1/6, từ lúc tới giờ cũng 9 ngày trôi qua và theo giờ chuẩn sáng nay 8:00 AM, ca khúc này đang giữ vị trí thứ nhất trên 6 BXH như Melon, Genie, Naver, Soribada, Monkey, v.v… Ca khúc mới thứ 2 “WE LIKE 2 PARTY” cũng nối tiếp “BANG BANG BANG” xếp ở vị trí cao trên BXH cho thấy sức mạnh tàn phá các BXH của BigBang.

 

Số người xem MV cũng liên tục tăng và tạo nên kỉ lục mỗi ngày. Vào 8:00 AM ngày 10/6, MV BANG BANG BANG đạt 13,749,176 lượt xem trên YT chuẩn bị hướng tới con số 14 triệu lượt xem. Ngoài ra, MV “WE LIKE 2 PARTY” công khai vào ngày 5/6 cũng đạt 6,211,855 lượt xem, tổng lại sẽ là 19,961,031 lượt xem gần chạm mốc 20 triệu lượt xem.

 

BigBang vừa kết thúc thật hoành tráng chuyến lưu diễn ở Bắc Kinh vào ngày 5/6 – 6/6 sẽ tiếp tục đợt world tour trong 3 ngày tại HongKong.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

tin tức tin tức tin tức

Sản phẩm liên quan

Thông tin mua sắm hữu ích