ZE:A Gwanghee chấm dứt vai trò MC Ingigayo

22:11 29/08/2021

Gwanghee thành viên nhóm ZE:A đã chấm dứt vai trò MC Ingigayo. Trong chương trình “Ingigayo” của SBS phát sóng vào ngày 5, Gwanghee với vai trò MC trong 2 năm 4 tháng...

Share social

ZE:A Gwanghee chấm dứt vai trò MC Ingigayo

 

Gwanghee thành viên nhóm ZE:A đã chấm dứt vai trò MC Ingigayo. Trong chương trình “Ingigayo” của SBS phát sóng vào ngày 5, Gwanghee với vai trò MC trong 2 năm 4 tháng đã phát biểu cảm nghĩ của mình khi kết thúc chương trình lần cuối cùng.

 

Hôm ấy, sau khi phát biểu ca sĩ giành vị trí thứ nhất, tất cả các nghệ sĩ giơ banner ghi lời nhắn “Gwanghee à, anh vất vả rồi!” và đều thấy tiếc cho anh.

 

Gwanghee đã gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp và các staff đã cùng anh vất vả trong thời gian qua: “Trong suốt 2 năm 4 tháng, tôi đã rất vui khi thực hiện chương trình Ingigayo, xin cảm ơn SBS cùng các ca sĩ đã đồng hành cùng tôi. Cảm ơn các PD, CP của “Ingigayo” cùng với Hong Jongyeon, Kim Yoojeong và Mina của Girls Day đã từng làm MC với tôi. Sau cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn tới Suho và Baekhyun của EXO, nghệ sĩ đã giành vị trí thứ nhất hôm nay”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

ZE:A Gwanghee chấm dứt vai trò MC Ingigayo

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan